Thông qua tích hợp với sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, khách truy cập kết nối ví tiền tiền mã hóa của họ có thể mua hoặc bán bất kỳ mã thông báo ERC-20 nào mà họ muốn, giống như trên chính Uniswap.

Việc ra mắt ngày hôm nay, là một lợi ích lớn cho Uniswap, CoinMarketCap được thành lập vào năm 2013 và được Binance mua lại 7 năm sau đó, đã thu hút 272 triệu khách truy cập vào trang Web của mình vào tháng trước, theo Similarweb.

Ra mắt vào năm 2018, Uniswap chiếm 65% khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung, các sàn giao dịch được duy trì bởi cộng đồng của họ, không phải bởi một công ty.

Vì Uniswap được phân cấp nên bất kỳ ai cũng có thể niêm yết Token dựa trên Ethereum trên sàn giao dịch. Token thường được liệt kê trên Uniswap trước khi các sàn giao dịch lớn hơn như Binance liệt kê chúng.

 

Giống như phần còn lại của DeFi, tích hợp Uniswap của CoinMarketCap yêu cầu người dùng liên kết ví tiền mã hóa của họ. Việc tích hợp hỗ trợ MetaMask, WalletConnect, Coinbase Wallet , Fortmatic và Portis.

Có một điều chỉnh đáng chú ý đối với phiên bản Uniswap của CoinMarketCap. Nó không tự động bao gồm danh sách 4572 Token được duy trì bởi đối thủ cạnh tranh của CoinMarketCap, CoinGecko. Danh sách này, phải được thêm theo cách thủ công, bao gồm các loại Altcoin phổ biến, bao gồm cả Dogecoin, Shiba Inu.

Điều thú vị là CoinMarketCap, có giám đốc điều hành được Binance chỉ định nhưng tuyên bố độc lập với sàn giao dịch, đã chọn tích hợp Uniswap trước PancakeSwap, một DEX chạy trên Binance Smart Chain, Blockchain do Binance điều hành.

Bất chấp sự tiện lợi của việc tích hợp, người dùng của CoinMarketCap vẫn phải trả phí giao dịch trên Uniswap. Số tiền này đạt hơn 200$ cho mỗi giao dịch vài tháng trước, khi nhu cầu đối với Ethereum cao.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký