Coinlist cấm người dùng Việt Nam
 Tin vui: Việt Nam vẫn dùng và đăng ký mua bán bình thường trên Coinlist nhé!

 

CoinList chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với các nhà đầu tư với việc cung cấp rất nhiều dự án tăng trưởng thần tốc khiến chúng ta phải tranh nhau săn tìm trên nền tảng. Nhưng theo thông tin mới nhất, Việt Nam có lẽ sẽ hoàn toàn nằm ngoài cuộc chơi CoinList trong tương lai.

Bán tài khoản Coinlist nhan nhản trên mạng xã hội Bán tài khoản Coinlist nhan nhản trên mạng xã hội

Trong thời gian gần đây, hiện tượng Cheat tài khoản của người dùng Việt Nam ngày càng gia tăng khi điều kiện tham gia và trúng dự án được Sale trên CoinList ngày càng khó khăn. Bất chấp CoinList đã làm rất gắt trường hợp Cheat cùng cảnh báo sẽ bị hạn chế tài khoản và không được phép tham gia những đợt Token Sale sau, tình trạng mua tài khoản số lượng lớn vẫn diễn ra nhan nhản.

Bán tài khoản Coinlist nhan nhản trên mạng xã hội Ngoài ra, còn xuất hiện nhiều nhân vật đăng tải công khai những hành vi bán tài khoản Cheat trên phương tiện truyền thông đến người dùng săn Token Sale trên CoinList.

Bán tài khoản Coinlist nhan nhản trên mạng xã hội

 

Và dĩ nhiên điều gì đến rồi cũng sẽ đến. CoinList đã cấm tất cả tài khoản Việt Nam, lẫn các tài khoản nước ngoài nhưng có dính dáng đến IP Việt Nam. Khi truy cập Web và đăng nhập bằng tài khoản Việt Nam hay sử dụng IP Việt Nam, người dùng sẽ nhận được thông báo là: Bạn không được phép thực hiện hành động này.

Coinlis cấm người dùng Việt Nam

Bên cạnh đó, trong mục đăng ký tham gia Token Sale mới nhất là Ethereum Eagle EGL, CoinList nêu rõ người dùng nước ngoài đã nhận được thông báo rằng đợt mở bán Token sẽ không được cung cấp cho Việt Nam.

Coinlist cấm người dùng Việt NamCoinList vốn được xem là sân chơi tiềm năng dành cho các dự án có lợi nhuận cực khủng. Đây là kết cục nặng nề và vô cùng đáng tiếc đối với người dùng Việt Nam.

Tổng hợp


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký