Không phải với một tiếng nổ lớn nhưng với một sự âm thầm lặng lẽ, sàn giao dịch tiền mã hóa của Hoa Kỳ Coinbase đang âm thầm gia nhập Thị trường Nhật Bản.

Vào tuần trước, công ty con của sàn giao dịch niêm yết Nasdaq đã đăng ký với Cơ quan Dịch vụ Tài chính FSA, cơ quan giám sát tài chính của đất nước vào ngày 18 tháng 6.

Động thái này mở đường cho Coinbase bắt đầu cung cấp năm loại tiền điện tử chính bao gồm BitcoinEthereum, Stellar, Litecoin và Bitcoin Cash. Nhiều loại tiền tệ hơn dự kiến ​​sẽ được thêm vào khi đăng ký Coinbase đã được hoàn tất.

 

Cơ chế quản lý tiền mã hóa nghiêm ngặt của Nhật Bản không phải là không có phần thưởng của nó vì đây là một trong những khu vực giao dịch lớn nhất trên thế giới và là một liên doanh sinh lợi tiềm năng cho những người đủ nhiệt tình.

Coinbase đã chào hàng gia nhập Nhật Bản trong nhiều năm và cuối cùng đã bắt đầu thực hiện các động thái bằng cách tham gia vào một đợt tuyển dụng trên khắp thủ đô Tokyo của đất nước vào năm ngoái.

Vào tháng 3 năm 2020, Coinbase gia nhập với tư cách là thành viên của Hiệp hội trao đổi tiền tệ ảo Nhật Bản, một tổ chức tự quản lý được FSA phê duyệt.

TradeVN tổng hợp!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký