Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Sau khởi đầu chậm chạp, Coinbase đang bổ sung các loại tiền mã hóa nhanh hơn bao giờ hết, một động thái có thể sẽ mang lại lợi ích cho nhiều dự án tiền mã hóa mới.

Tóm tắt:
  • Coinbase đã thêm 29 các loại tiền mã hóa để giao dịch chỉ trong năm 2021.
  • Công ty cho biết họ có kế hoạch bổ sung các loại tiền mã hóa ở những nơi hợp pháp để làm như vậy.

Coinbase, đã trở thành công ty tiền mã hóa đầu tiên của Hoa Kỳ IPO thành công vào tháng 4, đã dẫn đầu ngành trong nhiều lĩnh vực nhưng việc niêm yết các loại tiền mã hóa mới trước đây không phải là một trong số đó. Điều này trở nên rõ ràng trong đợt bùng nổ ICO năm 2017 khi Coinbase chỉ cung cấp giao dịch ba Crypto ngoài Bitcoin, khi các đối thủ mới như Binance mọc lên cung cấp hàng chục loại tiền mã hóa.

Coinbase kể từ đó đã tăng tốc mạnh mẽ. Nó đã thêm 21 loại tiền mã hóa mới để giao dịch vào năm 2020 và 29 tài sản mới, bao gồm cả Polkadot và đối thủ của Dogecoin là SHIB, chỉ trong nửa đầu năm 2021. Đó là nhiều tài sản được thêm vào trong nửa đầu năm 2021 so với bất kỳ giai đoạn 6 tháng nào trước đó.

Công ty đã chia sẻ lịch sử niêm yết tài sản đầy đủ của mình, cuối cùng cũng đã thêm DOGE vào tháng này, sau nhiều năm khi nhân viên Coinbase lần đầu tiên đề xuất.

Trong khi đó, bộ phận lưu ký của Coinbase nơi công ty đã đầu tư rất nhiều đã thêm 74 Token vào năm nay, với tổng số 134 loại Tokens.

Việc bổ sung nhanh chóng các tài sản mới là rất quan trọng vì một số lý do ngoài việc cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn tiền mã hóa hơn. Một lý do là cái gọi là hiệu ứng Coinbase, trong lịch sử đã dẫn đến việc các Tokens nhận được một đợt tăng giá khổng lồ khi niêm yết trên sàn giao dịch của công ty. Nếu Coinbase tiếp tục niêm yết với tốc độ hiện tại và nếu hiện tượng tăng giá vẫn tiếp diễn, thì nhiều dự án tiền mã hóa khác và những người sáng lập của họ đã sẵn sàng thu về những khoản tiền lớn.

Sự gia tăng trong các danh sách mới cũng có ý nghĩa đối với chính Coinbase. Như nhiều người đã lưu ý khi công ty lần đầu tiên nộp đơn IPO, Coinbase phụ thuộc rất nhiều vào giao dịch để có doanh thu khiến công ty phải đối mặt với sự suy thoái kéo dài trên thị trường, dẫn đến hoạt động giao dịch giảm mạnh. Cơ sở tài sản đa dạng hơn của Coinbase cung cấp nhiều hàng rào chống lại sự sụt giảm giao dịch trong tương lai, trong khi hoạt động kinh doanh lưu ký phát triển nhanh của nó hứa hẹn một nguồn doanh thu ổn định hơn.

Giám đốc điều hành Brian Armstrong gợi ý rằng công ty có ý định tiếp tục bổ sung tài sản ở mức cơ sở nhanh chóng và cho biết họ đang làm việc để giải quyết vấn đề tồn đọng các ứng dụng niêm yết mới.

 

Armstrong nói vào thời điểm đó:

Chúng tôi cần đẩy nhanh quá trình xem xét nội dung và thêm chúng vào trang Web, bởi vì chúng tôi sẽ nhanh chóng ở trong một thế giới khác, nơi có quá nhiều thứ mà chúng tôi sẽ không thể theo kịp.

Vào thứ 2, Armstrong đã xuất bản một loạt các Tweet nhắc lại mục tiêu của Coinbase là liệt kê mọi tài sản hợp pháp. Ông cũng lưu ý rằng công ty sẽ bổ sung các công cụ mới để giúp mọi người đánh giá danh sách Token mới và cảnh báo rằng việc niêm yết không giống như một sự chứng thực.

Đáp lại những dòng Tweet, một số người dùng Twitter đã nhanh chóng trả lời kêu gọi Armstrong hãy nhanh chóng phê duyệt các dự án mà họ đã đệ trình.

Theo Decrypt


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký