Do nhu cầu mở rộng, chúng tôi đã mở rộng Chương trình mời Binance Fiat đến 25-03-2021. Với mỗi lần giới thiệu thành công, bạn và bạn của bạn đều sẽ nhận được 5 BUSD, không có giới hạn tối đa.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN 5$

XEM HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tiền mã hoá có rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất vốn của bạn. Bạn không nên đầu tư nhiều hơn số tiền bạn có thể bị mất và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan. Trước khi giao dịch, vui lòng xem xét mức độ kinh nghiệm, mục tiêu giao dịch của bạn và tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập nếu cần. Bạn có trách nhiệm xác định chắc chắn liệu bạn có được phép sử dụng các dịch vụ của Binance hay không dựa trên các yêu cầu pháp lý tại quốc gia cư trú của bạn. Việc mua tài sản tiền mã hoá không được Dịch vụ thanh tra tài chính chi trả hoặc được bảo vệ theo Chương trình bồi thường dịch vụ tài chính.

 

Thể lệ tham gia

Chương trình mời Binance Fiat cung cấp cho cả bạn và bạn bè của bạn cơ hội kiếm được phần thưởng là 5 BUSD. Không giới hạn số lượng bạn bè mà bạn có thể mời, vì vậy bạn mời càng nhiều bạn bè thì bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng. 

Làm thế nào để tham gia? Làm như sau:

  • Bước 1 : Tạo liên kết mời duy nhất của bạn, đảm bảo bạn đặt “FiatInvite” trong phần ghi chú và đánh dấu vào ô mặc định. 
  • Bước 2: Chia sẻ liên kết mời duy nhất của bạn với một người bạn chưa từng đăng ký với Binance trước đây.
  • Bước 3: Bạn bè của bạn phải nhấp vào liên kết mời để đăng ký tài khoản Binance trong thời gian khuyến mãi.
  • Bước 4: Bạn của bạn phải mua tiền mã hoá trị giá từ 50 USD trở lên bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ trong vòng 7 ngày kể từ ngày mở tài khoản của họ.
  • Lưu ý: Cả bạn và bạn của bạn đều đủ điều kiện để nhận phần thưởng 5 BUSD khi đơn đặt hàng hoàn tất.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!
Nhóm Binance!