Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Luật pháp cần được thông qua để cho phép các tòa án liên bang xác định người nắm giữ Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác, đồng thời đảo ngược các giao dịch tiền mã hóa, theo Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ Bill Foster của bang Illinois, đồng chủ tịch cuộc họp kín về Blockchain của Hạ viện.

Phát biểu trong một sự kiện trực tuyến cho hãng tin Axios vào thứ 3, Foster đã kêu gọi tiền mã hóa là giả ẩn danh để các nhà quản lý có thể xem liệu ​​các giao dịch trên mạng có gian lận hay không.

Theo người đại diện, tình trạng hiện tại nơi thường cần lệnh của tòa án để vạch mặt những người tham gia giao dịch là không thể chấp nhận được nếu các doanh nghiệp và cá nhân Mỹ được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công Ransomware. Thay vào đó, bên thứ ba sẽ có thể tìm hiểu về danh tính của những người tham gia giao dịch tiền mã hóa thông qua một khóa được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Foster thừa nhận rằng các yêu cầu của anh ấy có khả năng thúc đẩy những người theo chủ nghĩa thuần túy tiền mã hóa trở nên điên cuồng, nhưng lập luận rằng không có một giải pháp thay thế công nghệ nào mà tôi biết.

Trên thực tế, những người ủng hộ tiền mã hóa đã im lặng một cách đáng ngạc nhiên trước những nhận xét của Foster. Phản ứng chính dường như là sự hoài nghi vì một trong những nguyên lý chính của nhiều loại tiền mã hóa là chúng không thể bị tắt hoặc bị can thiệp bởi các bên thứ ba.

Có vẻ như ngành công nghiệp của chúng tôi có một số việc phải làm ở DC, Caitlin Long, người sáng lập ngân hàng tiền mã hóa Avanti, đã nhận được giấy phép liên bang để hoạt động từ Wyoming vào năm ngoái.

Phản ứng dài là điển hình, trong khi những người khác lập luận rằng lời đề nghị của Foster là kết quả của vận động hành lang từ các ngân hàng xác định khoanh vùng sự chấp nhận rộng lớn hơn của tiền mã hóa.

Các cuộc đàn áp tiền mã hóa trên khắp thế giới

Nhận xét của Foster cũng nên được nhìn thấy trong bối cảnh một cuộc đàn áp rộng rãi hơn đối với tiền mã hóa trên toàn thế giới, Trung Quốc đã thực hiện các động thái hạn chế khai thác Bitcoin lần đầu tiên trong năm nay và đã hạn chế hơn nữa hoạt động của các sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước.

Trong khi đó, Vương quốc Anh đã hành động để điều chỉnh ngành công nghiệp hơn nữa và đã hạn chế hoạt động của Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất theo khối lượng thị trường.

Foster chỉ ra rằng các nhà quản lý Hoa Kỳ cũng đã sẵn sàng để tăng cường cảnh giác. Ông nói:

Có một ý kiến ​​quan trọng, ngày càng gia tăng tình cảm, trong Quốc hội rằng nếu bạn đang tham gia vào một giao dịch tiền mã hóa ẩn danh thì bạn là người tham gia trên thực tế trong một âm mưu tội phạm.

Nếu đúng như vậy, có lẽ có rất nhiều tội phạm ở ngoài đó. Nhưng trong khi những lời nhận xét của Foster được chào đón bằng sự khinh bỉ, thì chúng lại gieo rắc một cơn ớn lạnh khó chịu cho người dùng tiền mã hóa ở Hoa Kỳ.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký