Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Tại sao các chính phủ e sợ Bitcoin

Dan Nathan, người sáng lập Risk Reversal Advisors, nói rằng chính phủ Hoa Kỳ sẽ không tiếp tục cho phép các tập đoàn như Tesla của Elon Musk thay thế $ bằng Bitcoin. Họ sẽ không để đồng $ không còn là đồng tiền dự trữ cho thế giới, điều này có thể xảy ra nếu các công ty tiếp tục thay thế $ trong bảng cân đối kế toán của họ bằng Bitcoin.

Chính phủ Hoa Kỳ sẽ không để Bitcoin thay thế $

Dan Nathan đã đưa ra quan điểm của mình về tương lai của Bitcoin trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tuần trước. Những bình luận của ông sau tin tức về việc Tesla của Elon Musk đầu tư 1,5 tỷ $ vào Bitcoin và có kế hoạch cho phép tiền mã hóa như một hình thức thanh toán cho các sản phẩm của mình trong tương lai gần.

Nathan là người sáng lập của Công ty Risk Reversal Advisors, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn cho các ngân hàng đầu tư, cố vấn đầu tư và các công ty tư nhân. Ông đã trải qua cuối những năm 1990 và những năm 2000 với tư cách là một nhà giao dịch cổ phiếu và quyền chọn tại các công ty quỹ đầu cơ SAC, Exis, Cheyne Capital và trong nhóm phái sinh vốn cổ phần của Merrill Lynch.

Ông bắt đầu bằng cách khẳng định rằng Bộ Tài chính Hoa Kỳ và chính phủ Hoa Kỳ sẽ không để thứ này lọt khỏi tầm tay khi các công ty đang bắt đầu thay thế $ ở mức độ lớn bằng Bitcoin. Khi được hỏi cụ thể những gì các nhà quản lý có thể làm để ngăn các tập đoàn đưa Bitcoin vào bảng cân đối kế toán của họ như Tesla đã làm, Nathan đã thốt lên:

Họ có thể điều chỉnh địa ngục ra khỏi nó. Đó là những gì họ có thể làm.

Anh ấy nói thêm:

Chúng tôi đã thấy điều đó. Chúng tôi đã thấy nó ở một mức độ nào đó.

Người sáng lập Risk Reversal Advisors khẳng định:

Tôi chỉ nói với bạn rằng họ sẽ không để đồng $ mất đi vị trí đồng tiền dự trữ cho thế giới, nhấn mạnh rằng đây thực sự là điều đang xảy ra với các tập đoàn ngày càng thay thế $ với Bitcoin.

 

Nathan tiếp tục:

Hiện tại, chúng tôi đang ở trong trạng thái hưng phấn một chút, nói thêm rằng cả Tesla và Bitcoin là hai tài sản rủi ro đã thu được hơn một nghìn tỷ $ cộng lại trong sáu tháng qua và tất cả đều dựa trên sự bất hợp lý.

Ông tiếp tục nhấn mạnh:

Tất cả những người này, những người đang kiếm được rất nhiều tiền từ cả hai thứ này, chỉ cần hiểu rằng phải có một loại lực hấp dẫn nào đó tồn tại vào một thời điểm nào đó, và hai người họ kết hợp lại tạo ra. Tôi nghĩ, một tình huống rất khó khăn nếu cả hai cùng bắt đầu đi xuống và hiệu ứng gợn sóng mà chúng ta sẽ thấy trên các thị trường tiền tệ, thị trường tài chính…có thể rất tuyệt vời. Không ai nói về nó ngay bây giờ. Không còn những người phản đối Bitcoin nữa.

Sau khoản đầu tư BTC của Tesla, các nhà phân tích dự đoán rằng một loạt các công ty cũng sẽ làm như vậy và đưa Bitcoin vào bảng cân đối kế toán của họ. Twitter Inc. đã nói rằng họ đã xem xét cả việc bổ sung Bitcoin làm nguồn dự trữ tiền mặt và trả tiền cho nhân viên và nhà cung cấp bằng tiền mã hóa.

Bạn nghĩ gì về quan điểm của Nathan về Bitcoin và Tesla? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Nguồn: News.bitcoin.com

Bình luận 1 xíu ở điểm này: Nói rằng chính phủ Hoa Kỳ sẽ không tiếp tục cho phép các tập đoàn như Tesla của Elon Musk thay thế $ bằng Bitcoin. Đây là quan điểm cá nhân, không liên quan đến bất kỳ đến nguồn tin từ chính phủ Hoa Kỳ. Sau bài báo này Bitcoin đã bị bán tháo, gây nên tình trạng hỗn loạn trên thị trường Crypto. Đây là một bài báo tồi. Thị trường còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký