Khi thị trường đang dần hồi phục nhẹ, hai loại tiền mã hóa đã vượt lên dẫn đầu so với các loại khác: Ethereum và ICP của Dfinity .

ETH có trị giá 2.015$, tăng khoảng 10% trong ngày, theo nền tảng số liệu CoinLib. Đây là lần đầu tiên tiền mã hóa tăng trên 2.000$ kể từ thứ 5 tuần trước.

Và ICP, một Token tiện ích có nguồn gốc từ Blockchain máy tính Internet do Dfinity phát triển, đã tăng 15% hôm nay sau khi Goldman Sachs đề cập đến nó trong báo cáo tiền mã hóa mới nhất của họ. Khối lượng giao dịch tăng hơn gấp đôi.

Với tiêu đề: Tài sản kỹ thuật số: Vẻ đẹp không nằm trong mắt người xem, báo cáo đã khám phá sự thay đổi to lớn trong thế giới tiền mã hóa và công nghệ Blockchain kể từ năm 2017 và nhấn mạnh một số nền tảng phi tập trung thế hệ tiếp theo, bao gồm cả Dfinity.

 

Trong một đoạn lướt qua về tiền mã hóa, Goldman đã gọi Dfinity là sáng tạo và nói rằng nó có thể mở đường cho tương lai. Đối với những bất lợi, ngân hàng đầu tư cho biết nền tảng này chưa được thử nghiệm, giai đoạn đầu, phức tạp.

Goldman cũng đề cập đến Ripple, Algorand, SolanaPolkadot và Ethereum 2.0. Tuy nhiên, giá của những Crypto này không tăng nhiều như ICP. Giá hiện tại của ICP là 42$, vẫn còn kém xa so với mức cao nhất mọi thời đại là 737$, được ghi nhận vào ngày 10 tháng 5, ngay sau khi ra mắt.

Các loại tiền mã hóa khác cũng tăng trong ngày hôm nay, mặc dù ít hơn nhiều. Bitcoin ~ 34.555$, tăng khoảng 2,5% trong 24 giờ qua. BNB, Cardano, Dogecoin, XRP và Polkadot đều tăng từ 2% đến 3,5%.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký