Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Khi Pi Network phát triển, gần đây đã có sự gia tăng của các vụ lừa đảo tuyên bố liên quan đến Pi. Hãy nhớ rằng Pi được khai thác miễn phí nhưng hiện không phải để bán. Pi Network không liên kết với bất kỳ ai hoặc bất kỳ tổ chức nào tuyên bố bán Pi, hợp đồng tương lai Pi hoặc bất kỳ các công cụ phái sinh của Pi. Tất cả các giao dịch bán đều trái phép và có thể dẫn đến việc bạn mất tiền hoặc mất dữ liệu cá nhân. Pi hiện không có trên bất kỳ sàn giao dịch hoặc hợp đồng tương lai hoặc được giao dịch cho các loại tiền tệ / tiền mã hóa khác.

Tránh xa các giao dịch trái phép, hợp đồng tương lai Pi hoặc các công cụ phái sinh từ Pi

Tránh xa tất cả các giao dịch trái phép Pi, hợp đồng tương lai hoặc các công cụ phái sinh từ Pi, bởi vì những trò lừa đảo này có thể không có số Pi mà họ tuyên bố là sẽ trả lại cho bạn như đã hứa, sau khi bạn trả tiền cho họ, hoặc các hợp đồng tương lai và các công cụ phái sinh sẽ được xây dựng trên tài sản rỗng, nơi không có gì đảm bảo cho giá trị của chúng, do đó các loại tiền này có thể kết thúc trong các tình huống Bơm thổi giá và Xả hàng (Pump and Dump). Hãy nhớ rằng cần có thời gian để tạo ra và xây dựng giá trị thực, và lời hứa kiếm tiền nhanh chóng thường là một trò lừa đảo. Bởi vì chính sách của chúng tôi quy định rằng tất cả số Pi kiếm được thông qua tài khoản giả mạo hoặc Bot tự động sẽ bị đốt cháy và các điều khoản này ghi rõ tại mục chuyển Pi nội bộ, do đó nhiều kẻ lừa đảo nghĩ rằng họ sở hữu một số lượng Pi nhất định sẽ mất toàn bộ số Pi của họ trước Mainnet do hành vi bị cấm bởi các chính sách và điều khoản của chúng tôi.

Vì vậy, không có cách nào khác để tăng tỷ lệ khai thác của bạn hoặc để có thêm Pi ngay bây giờ ngoài việc phải khai thác trong ứng dụng Pi Network. Hãy cẩn thận với những kẻ lừa đảo đưa ra những tuyên bố sai rằng bạn có thể nhận được nhiều hơn những gì có thể kiếm được trong Ứng dụng Pi. Bạn có thể khai thác Pi miễn phí bằng cách hàng ngày nhấn nút tia sét trong ứng dụng và bạn nhận được phần thưởng từ mạng bảo mật bằng cách có tối đa 5 thành viên trong Vòng Tròn Bảo Mật của bạn và phát triển mạng lưới bằng cách xây dựng nhóm khai thác tin cậy của bạn thông qua mã mời.

Không cung cấp thông tin cá nhân

Vui lòng KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân của bạn (ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, tên người dùng và số dư Pi trong tài khoản) cho bất kỳ tổ chức, trang web, phương tiện truyền thông xã hội hoặc ứng dụng nhắn tin nào cho bất kỳ Airdrop hoặc các cơ hội giao dịch tiềm năng. Pi Network không tiến hành bất kỳ đợt phân phối Pi miễn phí (hay còn gọi là Airdrop). Như đã đề cập ở trên, bất kỳ hợp đồng tương lai hoặc các công cụ phái sinh từ Pi có thể không được hỗ trợ và đảm bảo bởi bất kỳ điều gì, do đó bạn có nguy cơ bị đánh cắp quyền riêng tư và danh tính trong trường hợp tham gia vào các giao dịch trái phép này.

Bất kỳ cộng đồng không chính thức nào quảng bá rằng, có thể giúp bạn KYC tài khoản Pi bằng phương thức trả phí là lừa đảo, bạn có thể mất tiền và có khả năng bị đánh cắp danh tính. Tất cả các quy trình Pi KYC sẽ chỉ được bắt đầu từ Ứng dụng Pi Network này. Bạn sẽ được thông báo nếu được chọn cho việc KYC (hiện đang miễn phí).

 

Không chia sẻ thông tin cá nhân (ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu) trong phòng trò chuyện của Ứng dụng Pi hoặc bất kỳ kênh liên lạc nào mà người lạ có thể xem. Cụ thể, bạn không nên trao đổi số điện thoại hoặc thêm người lạ vào Vòng Tròn Bảo Mật của mình. Bạn chỉ nên thêm những người mà bạn tin tưởng vào Vòng Tròn Bảo Mật của mình. Hãy nhớ rằng bạn đang nhận được phần thưởng từ Vòng Tròn Bảo Mật vì đã làm cho mạng lưới Pi Network an toàn hơn. Nếu bạn thêm những nhà tiên phong không đáng tin cậy vào Vòng Tròn Bảo Mật của mình, thì hành động này của bạn không những không đóng góp vào mạng lưới bảo mật mạng mà còn có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng chuyển tiền và khôi phục tài khoản Pi của bạn trong tương lai.

Nhận thông tin đăng tải chính thức từ bên trong Ứng dụng Pi Network

Nơi tốt nhất để nhận thông tin đăng tải chính thức về Pi là từ bên trong ứng dụng Pi Network và trên trang web chính thức www.minepi.com. Đội ngũ Pi Chat Moderators quản lý trang Wiki Cộng đồng nhằm mục đích cung cấp các thông tin tin cậy, nhưng nó cũng có thể có những nội dung cần được sàng lọc và kiểm chứng.

Hãy cẩn thận với các trang bắt chước trang web của chúng tôi hoặc các trang truyền thông xã hội. Ứng dụng Pi Network có các đường link trong mục ‘Menu’ tới các trang mạng xã hội chính thức của Pi. Hãy thận trọng với các trang xã hội không chính thức liên quan đến Pi hoặc các nhóm cung cấp thông tin hoặc dịch vụ. Có một số nguồn có thể đáng tin cậy, nhưng có những nguồn lại lan truyền những tin đồn thất thiệt. Vì vậy, hãy luôn tham khảo lại ứng dụng hoặc trang web www.minepi.com để biết tin tức và thông tin chính thức.

Luôn báo cáo hoạt động đáng ngờ

Nếu bạn gặp phải lừa đảo hoặc hoạt động đáng ngờ, vui lòng gửi bằng chứng về hành vi lừa đảo qua Email Yêu cầu đến Cổng hỗ trợ của chúng tôi và sử dụng Biểu mẫu báo cáo lừa đảo. Nếu có Pioneers cố gắng mua, bán hoặc giao dịch Pi trong các phòng trò chuyện của Ứng dụng Pi, điều này là vi phạm điều khoản dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn thấy hoạt động này, vui lòng chụp ảnh màn hình tin nhắn của người vi phạm và gửi Email Yêu cầu đến Cổng hỗ trợ của chúng tôi và sử dụng Biểu mẫu báo cáo lừa đảo.

Văn bản gốc: Beware of Scams


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký