Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Chrome là trình duyệt chiếm thị phần lớn nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, Chrome có một nhược điểm khó khắc phục và nhân Chromium là một dự án nguồn mở nên hứa hẹn sẽ có nhiều trình duyệt có khả năng thay thế Chrome, vì vậy mà nhiều trình duyệt đã ra đời với những cải tiến tốt hơn Chrome. Và Netbox là một trong những trình duyệt như thế.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Nhưng điểm mạnh nhất của Netbox là: Netbox là một trình duyệt Web phi tập trung, thưởng cho người sử dụng hằng ngày bằng NBX Coin, tùy theo tần suất sử dụng của người dùng mà nhận ít hoặc nhiều.

Tham khảo:

Tìm ví nhận NBX ở đâu trên trình duyệt

Các bạn Copy địa chỉ này dán thanh địa chỉ trên trình duyệt Netbox: chrome://wallet/ Để mở ví NBX hoặc tìm đến góc phải phía trên nhấp vào biểu tượng sau:

Trong này bạn cần quan tâm đến Menu Wallet như hình dưới:

Bạn nhấp chuột vào Core Wallet:

Mở khoá Ví NBX

Trình duyệt sẽ mở ra 1 cưa sổ phần mềm Core Wallet của Netbox. Bạn vào Menu – Setting– Unlock Wallet

Điền mật khẩu ví của bạn vào, mật khẩu này bạn điền sau khi đồng bộ xong Blockchain trong bước thiết lập ban đầu. Cũng chính là mật khẩu ví để bạn gởi NBX cho người khác.

Xem lại bài viết này nếu bạn quên các bước thiết lập ban đầu: Kiếm tiền bằng trình duyệt Netbox miễn phí, không cần vốn

 

Sao lưu cụm từ khôi phục ví

Các bạn vào lại MenuMnemonic Phrase

Copy cụm từ khôi phục ví và lưu giữ ở một nơi an toàn.

Phục hồi ví của bạn nếu cần

Các bạn Copy địa chỉ này dán thanh địa chỉ trên trình duyệt Netbox: chrome://wallet/ Để mở ví NBX hoặc tìm đến góc phải phía trên nhấp vào biểu tượng sau:

Vào WalletChange Wallet

Dán cụm từ khôi phục ví – Mnemonic Phrase của bạn vào:

Bấm Restore và chờ đợi quá trình khôi phục thôi, các bước tiếp theo làm tương tự như các bước thiết lập ban đầu ở bài viết: Kiếm tiền bằng trình duyệt Netbox miễn phí, không cần vốn

 

Mua bán NBX tại sàn Crex24