Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Nó thực sự là một điều  hạnh phúc! Trong loạt sách về Blockchain của Hàn Quốc “Cuộc cách mạng Blockchain”, Pi được liệt kê riêng như một danh mục của chương cuối cùng và nó đặc biệt chỉ ra rằng π đã sẵn sàng cho tương lai! Cơn bão Pi quét qua thế giới.

Điều đặc biệt đáng chú ý là nó được Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc và Liên đoàn các nhóm đặc biệt khuyến khích và được sự ủng hộ nồng nhiệt của Hiệp hội Xúc tiến doanh nghiệp của Hàn Quốc. Đây là một bài đọc yêu thích do Trung tâm Nghiên cứu mã hóa Đại học Hàn Quốc đề xuất! π của chúng ta thực sự là một dự án lớn! Phải nói rằng với tư cách là người khởi xướng ra đồng tiền kỹ thuật số Blockchain trên điện thoại di động, nó không chỉ có sự phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới mà còn khiến một số lượng lớn các dự án nhái tồn tại! π đang được bắt chước trên toàn cầu, nhưng nó chưa bao giờ bị vượt qua!

Đại học Hàn Quốc (Korea University) là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu và đẳng cấp thế giới, cùng với Đại học Quốc gia Seoul (Seoul National University) và Đại học Yonsei (Yonsei University) tạo thành bộ ba “bầu trời” (SKY). Đây là những ngôi trường mà các học sinh Hàn Quốc mong muốn được học. Vị thế của các trường đại học này ở Hàn Quốc tương đương với trường Đại học Bách Khoa và Đại học Khoa Học Tự Nhiên của đất nước chúng ta! Trường cũng là thành viên của Liên minh Đại học vành đai Thái Bình Dương, thành viên sáng lập của Hiệp hội Giáo dục Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương, thành viên của Liên minh Nghiên cứu và Giáo dục Thương mại Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương và là thành viên sáng lập của Universitas 21. Và là một trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới.

 

Nó được thành lập vào năm 1905 bởi Lee Yong-I, người lúc đó là người đứng đầu Học viện Nội Tây Tạng của Hàn Quốc, với quan điểm “giáo dục để cứu nước”, tiền thân là trường Cao đẳng tư nhân Bosung. Đại học Hàn Quốc có lịch sử lâu đời và từ lâu đã được xếp hạng số 2 trong số tất cả các trường đại học Hàn Quốc và số 1 các trường đại học tổng hợp tư thục. Đại học Hàn Quốc là một trường đại học nghiên cứu tư thục nổi tiếng ở Hàn Quốc, bao gồm Campus Anam tại Seoul, và Campus Sejong tại thành phố đặc biệt Sejong. Đa số, các giám đốc điều hành (CEO) tại các công ty và tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, trong danh sách Fortune 500 đều có bằng cấp về kinh doanh hoặc kỹ thuật tại trường Đại học Hàn Quốc.

Vào đầu năm 2018, Đại học Hàn Quốc đã thành lập viện nghiên cứu Blockchain của riêng mình để giúp xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp Blockchain. Họ tuyên bố rằng họ sẽ nỗ lực hết sức để phát hiện ra các công ty khởi nghiệp Blockchain và hỗ trợ lên tới 30 triệu Won. Trong quá trình phát hiện các Startup mới, nếu phát hiện ra các Startup có tiềm năng lớn, viện cũng sẽ hỗ trợ lên tới 3 tỷ Won, đồng thời có kế hoạch hỗ trợ các ICO toàn cầu trong các hoạt động tương lai. Giám đốc Viện Nghiên cứu Blockchain của Đại học Hàn Quốc cho biết: Chúng tôi sẽ thành lập một quỹ trị giá 1 nghìn tỷ Won để tạo ra một vòng tròn của các hệ sinh thái khởi nghiệp Blockchain. Đó là thông tin do một trường đại học khuyến nghị nên số π được liệt kê thành một chương riêng như một lời giải thích đặc biệt.

Tôi phải nói rằng π thực sự đã được thế giới công nhận! Dù là giới tinh hoa Phố Wall, các công thần Blockchain, chuyên gia Bitcoin, Đại học Stanford, Đại học Hàn Quốc,…thì các nhóm tri thức hàng đầu toàn cầu đã bắt tay vào nghiên cứu và chia sẻ công nghệ của mình, phải nói nhà sáng lập Nicolas và đội ngũ sáng lập của anh đã hội tụ đầy đủ các điều kiện kỹ thuật và tầm nhìn tương lai cho dự án Pi Network với mục tiêu thay đổi số phận của các tiên phong Pi. Hơn thế nữa, sự công nhận và ủng hộ của tầng lớp ưu tú đã đánh dấu bước phát triển quan trọng của Pi trong chương 11 của bộ sách Blockchain, xuất bản tại Hàn Quốc, năm 2021.

Các tiên phong hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những cơ hội trong tương lai mà Pi Network mang lại cho mỗi chúng ta! Điều mà biết bao người mong muốn nhưng cả cuộc đời của họ cũng chỉ thực hiện được trong những GIẤC MƠ….


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký