Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Binance vui mừng thông báo về việc ra mắt chính thức Token cổ phiếu có thể giao dịch, cho phép người dùng giao dịch cổ phiếu phân đoạn. Các Token chứng khoán được định giá, thanh toán và thế chấp bằng BUSD.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN BINNACE

Token chứng khoán Binance đầu tiên được niêm yết là TSLA – Tesla Inc. Giao dịch cho cặp TSLA/BUSD dự kiến ​​sẽ mở lúc 12-04-2021. Người dùng sẽ có thể giao dịch cổ phiếu Tesla phân đoạn trên Binance. Binance sẽ cho phép các nhà đầu tư nước ngoài mua và bán với giá trị nhỏ nhất chỉ bằng 1/100 cổ phiếu TSLA cơ bản.

Khác với cổ phiếu truyền thống, Token cổ phiếu có thể được chia thành các đơn vị nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn, có nghĩa là nhiều người dùng hơn có thể được hưởng lợi từ lợi tức vốn trên cổ phiếu.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN BINNACE

Vốn chủ sở hữu có thể giao dịch công khai đầu tiên dưới dạng Token cổ phiếu trên sàn Binance sẽ là Tesla, với giá cổ phiếu hiện dao động quanh mức 700 USD. Thay vì mua một cổ phiếu truyền thống, đầy đủ, yêu cầu quyền lưu ký chứng chỉ cổ phiếu vật lý, người dùng có thể mua ít nhất 1% cổ phiếu Tesla được đại diện bằng Token kỹ thuật số. Binance đã tuyên bố:

Mỗi Token kỹ thuật số đại diện cho một phần của cổ phiếu vốn chủ sở hữu và được hỗ trợ hoàn toàn bởi danh mục đầu tư lưu ký, bao gồm các chứng khoán cơ bản đại diện cho các Token đang lưu hành. Người dùng sẽ có thể giao dịch các Token đã được chia nhỏ.

 

Do đó, 1% Token chứng khoán sẽ đại diện cho cùng một số lượng cổ phiếu Tesla và giá cổ phiếu sẽ được thanh toán bằng Binance USD, một Stable Coin được neo giá với đồng USD và được phát hành bởi Paxos Trust Company. Tuy nhiên, Token cổ phiếu không thể được dùng để đổi lấy cổ phiếu.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết trong thông cáo báo chí: Token cổ phiếu chứng minh cách chúng ta có thể dân chủ hóa việc chuyển giao giá trị một cách liền mạch hơn, giảm ma sát và chi phí, cũng như tăng khả năng tiếp cận, mà không ảnh hưởng đến vấn đề pháp lý hoặc bảo mật. Thông qua việc kết nối các thị trường truyền thống và tiền mã hóa, chúng tôi đang xây dựng một cầu nối công nghệ khác cho một tương lai tài chính toàn diện hơn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Token chứng khoán Tesla sẽ chỉ có thể giao dịch khi Nasdaq mở cửa.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN BINNACE

Có một nhược điểm khác. Chủ sở hữu Token cổ phiếu dạng này sẽ không được cấp các quyền giống như cổ đông, chẳng hạn như quyền biểu quyết, kiểm tra tài liệu của công ty hoặc khởi kiện liên quan đến các hành vi vi phạm.

Giao dịch Token chứng khoán kỹ thuật số sẽ không cần phải trả phí hoa hồng và sản phẩm đã được phát triển cùng với công ty đầu tư được cấp phép của Đức CM-Equity AG và nền tảng mã hóa tài sản Digital Assets AG có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc tham gia vào các giao dịch trên sẽ không thể được thực hiện ở các khu vực hạn chế pháp lý như Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký