Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Binance không được phép hoạt động ở Anh: Cơ quan giám sát tài chính của Anh đã cảnh báo Binance không được phép hoạt động ở Anh, tuy nhiên giao dịch tiền mã hóa trên Binance có thể vẫn không bị ảnh hưởng.

Tóm tắt:
  • FCA cảnh báo Binance không thể hoạt động ở Vương quốc Anh.
  • Tuyên bố của FCA được đưa ra sau khi công ty Binance của Vương quốc Anh rút đơn đăng ký với cơ quan này.

Trong một tuyên bố ngày hôm qua, Cơ quan Quản lý Tài chính cho biết rằng sàn giao dịch tiền mã hóa Binance không được phép thực hiện bất kỳ hoạt động được quy định nào ở Vương quốc Anh.

Hoạt động được điều tiết có thể đề cập đến giao dịch ký quỹ và giao dịch phái sinh mà Binance cung cấp cho khách hàng ở Vương quốc Anh bất chấp lệnh cấm vào tháng 1 từ FCA.

Trong một thông báo hôm thứ 6, Cơ quan Quản lý Tài chính cho biết Binance cũng phải ngừng quảng cáo cho các khách hàng ở Vương quốc Anh và thu thập dữ liệu về các khách hàng Vương quốc Anh của mình.

Và trước thứ 4, Binance phải công bố thông tin sau trên trang Web của mình và các kênh truyền thông xã hội:

SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ BINANCE KHÔNG ĐƯỢC PHÉP THỰC HIỆN BẤT KỲ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NÀO Ở VƯƠNG QUỐC ANH.

Binance không có trụ sở toàn cầu. Nó được thành lập ở Anh với tên Binance Markets Limited nhưng, mặc dù có kế hoạch làm như vậy nhưng vẫn chưa đăng ký với FCA.

Mặc dù các công ty tiền mã hóa không đăng ký với FCA vẫn có thể phục vụ khách hàng ở Vương quốc Anh, nhưng họ đã phải đăng ký từ tháng 1 năm ngoái và phải hoàn thành đăng ký trước tháng 3 tới.

 

Hơn 90% doanh nghiệp tiền mã hóa đã rút đơn đăng ký của họ vì họ không đáp ứng các yêu cầu chống rửa tiền của FCA bao gồm Binance Markets Limited, đã rút đơn đăng ký vào ngày 17 tháng 5 sau khi có sự tham gia tích cực từ FCA.

Binance Jersey, được đăng ký tại đảo Jersey của Anh và không thuộc Vương quốc Anh, chấp nhận tiền gửi bằng GBP thông qua thẻ tín dụng của Vương quốc Anh và nền tảng Fiat To Crypto, cho đến khi ngừng hoạt động vào ngày 30 tháng 12.

Hai ngày trước, Cơ quan Dịch vụ Tài chính của Nhật Bản đã cảnh báo khách hàng của Binance rằng sàn giao dịch này chưa đăng ký với cơ quan quản lý. Mùa hè năm ngoái, Ủy ban Chứng khoán Malaysia tuyên bố Binance là bất hợp pháp nhưng công ty vẫn tiếp tục hoạt động ở đó.

Người phát ngôn của Binance đã không trả lời các câu hỏi. Một nhân viên hỗ trợ khách hàng cho biết:

Chúng tôi hiện không thể cung cấp thêm thông tin. Xin vui lòng chờ thông báo thêm.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Binance 2021

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký