Bạn nghĩ gì về tương lai của Bitcoin?

Bitcoin đã trải qua hơn 10 năm tồn tại và phát triển. Liệu điều gì sẽ xảy ra với Bitcoin trong tương lai, chúng ta cùng thảo luận về chủ đề này nhé! Có thể có hai trường hợp đối với Bitcoin về lâu dài.

Trường hợp đầu tiên

Bitcoin có thể là một kho lưu trữ giá trị
Bitcoin có thể là một kho lưu trữ giá trị

Bitcoin có thể là một kho lưu trữ giá trị. Trong những năm qua, khi sự biến động giảm xuống, Bitcoin cuối cùng có thể trở thành một tài sản để lưu trữ tài sản của một người. Các câu chuyện hiện tại trong cộng đồng cũng đang đi theo dòng của vàng kỹ thuật số và kho lưu trữ giá trị.

Để điều này xảy ra, chúng ta phải thấy nhiều người nắm giữ Bitcoin hơn. Việc áp dụng thể chế cũng sẽ hữu ích. Nếu một quốc gia thêm Bitcoin vào nguồn dự trữ của họ, những quốc gia khác có thể làm theo hoặc không, nhưng họ sẽ xem xét nó để đi trước những quốc gia khác. Điều này sẽ cải thiện tình cảm của mọi người đối với Bitcoin.

Trường hợp thứ hai

Phong trào siêu Bitcoin hóa
Phong trào siêu Bitcoin hóa

Xuất hiện phong trào siêu Bitcoin hóa. Trong giai đoạn này, sẽ có một lượng lớn Bitcoin được áp dụng, sử dụng nó như một loại tiền tệ và giá của hàng hóa sẽ được tính bằng Bitcoin thay vì tiền pháp định.

 

Ý tưởng đằng sau quá trình siêu Sitcoin hóa là các loại tiền tệ Fiat trải qua siêu lạm phát và mất giá trị theo thời gian. Sau đó, mọi người sẽ chuyển sang sử dụng Bitcoin như một loại tiền tệ hàng ngày và Lightning Network sẽ giúp điều này diễn ra suôn sẻ. Chúng ta có thể thấy các giao thức nâng cao hơn được xây dựng trên Bitcoin đặc biệt để sử dụng hàng ngày.

El Salvador trở thành quốc gia đầu tiên đưa Bitcoin trở thành đấu thầu hợp pháp. Nó có phải là sự khởi đầu của quá trình Hyperbitcoinization? Đó là một bài kiểm tra không chỉ cho El Salvador mà cho chính Bitcoin để chứng minh rằng Bitcoin hoạt động.

Các bạn cùng tham khảo và để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký