Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Dogecoin và Shiba Inu có một tình địch mới để tranh giành tình yêu của Elon Musk.

Tóm tắt:
  • Baby Doge là một sản phẩm nhái Dogecoin nhưng không phải là một sự bổ sung kỹ thuật.
  • Elon Musk đã Tweet về Baby Doge ngày hôm qua và giá của nó đã tăng tới 130%.

Người tự xưng là Dogefather chính là Elon Musk, còn được gọi là Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, đã đăng Tweet hôm nay về Baby Doge, một sản phẩm phụ của Dogecoin và giúp tăng giá của nó lên tới 130%.

Baby Doge, doo, doo, doo, doo, doo, Musk đã Tweet khi đề cập rõ ràng đến Baby Shark Dance, một bài hát dành cho trẻ em và Video được xem nhiều nhất trên YouTube với 8,8 tỷ lượt xem.

Baby Doge, một loại tiền mã hóa mới được 22 ngày tuổi hiện đang được giao dịch với giá 0,000000001516$. Điều đó có nghĩa là, nó có giá trị nhỏ hơn một phần nhỏ nhất của một xu. Nhưng giá của nó cũng tăng 549,5% kể từ khi thành lập, theo dữ liệu của CoinGecko.

Nhưng Baby Doge là gì và nó khác với Dogecoin như thế nào?

Baby Doge chia sẻ phần lớn tính biểu tượng với Dogecoin nhưng không liên quan gì đến nó ở cấp độ kỹ thuật, theo nghĩa đó nó không phải là một phần phụ. Dogecoin là một loại tiền mã hóa tồn tại trên mạng lưới Blockchain của riêng nó còn được gọi là Doge Chain, không giống như BitcoinEthereum. Baby Doge là một Token chạy trên cơ sở hạ tầng của một Blockchain khác .

Dogecoin là một nhánh của Luckycoin, một loại tiền mã hóa hiện đã không còn tồn tại và bản thân nó đã được tách ra từ Litecoin. Và Litecoin hiện là tiền mã hóa lớn thứ 14, ra đời như một nhánh của Bitcoin. Do đó, các nhà phát triển Dogecoin làm việc để duy trì sự gần gũi với Blockchain Bitcoin.

Baby Doge là Token BEP-20, được phát triển trên Binance Smart Chain. Vì vậy, về mặt thiết kế kỹ thuật, Baby Doge giống với Shiba Inu, một sản phẩm nhái Dogecoin khác gần đây đã được niêm yết trên sàn giao dịch mã hóa tử lớn nhất của Hoa Kỳ là Coinbase.

Ra mắt vào mùa hè năm ngoái dưới dạng mã thông báo ERC-20 trên mạng Ethereum, SHIB bắt đầu giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung như Uniswap. Nó hiện đang giao dịch với 0.00000835$, giảm 3% trong 24 giờ qua.

Elon Musk và Doge

Các nhà phát triển của Baby Doge cho biết Token đã học được một số thủ thuật và bài học từ cha Meme của mình là Doge và muốn gây ấn tượng với cha mình bằng cách thể hiện tốc độ giao dịch được cải thiện mới và sự đáng yêu của ông ấy. Nếu đó là Dogefather mà nó hy vọng sẽ gây ấn tượng, điều đó có thể đã thành công.

Xét cho cùng, Musk từ lâu đã ủng hộ việc cải thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Dogecoin. Nhà phát triển Dogecoin Ross Nicoll nói vào tháng 5 rằng kể từ khi Musk bắt đầu nói chuyện với các nhà phát triển vào năm 2019, anh ấy đã khuyến khích họ cải thiện thông lượng giao dịch cao hơn.

Musk nói rằng nếu Dogecoin thực hiện những thay đổi quan trọng, thì nó sẽ chiến thắng trước Bitcoin.

 

Lý tưởng nhất, Doge tăng tốc thời gian khối lên 10X, tăng kích thước khối lên 10X và giảm phí 100X. Sau đó, nó sẽ thắng. Musk viết trên Tweet vào ngày 16 tháng 5. Phí thấp và khối lượng lớn là cần thiết để trở thành đơn vị tiền tệ của Trái đất.

Nhưng có lẽ sự quan tâm của Musk đối với Baby Doge không nhất thiết phải bắt nguồn từ các chi tiết kỹ thuật. Tuần trước, Elon Musk đã nhận một chú chó con Shiba Inu tên là Floki và vì vậy, anh ấy có thể là một phần của Dogecoin phiên bản trẻ em vào những ngày này.

Để trả lời câu hỏi tại sao anh ấy lại yêu Dogecoin đến vậy, Musk đã từng nói:

Doge có chó & Meme, trong khi những người khác thì không. Và có gì đáng yêu và dễ thương hơn một chú chó con?


Trong một so sánh dễ thương, các nhà phát triển Baby Doge tuyên bố điểm số Token là 9.000, trong khi Dogecoin đạt 5.000 và tỷ lệ Shiba Inu là 100. Mọi thứ đang diễn ra, có lẽ đó là chỉ số tiền mã hóa duy nhất thực sự quan trọng hiện nay.