Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Tóm tắt:
  • Binance niêm yết Dogecoin 05-07-2019
  • Giá Dogecoin tiếp tục giảm, giảm 40% trong bảy ngày qua.
  • Glauber Contessoto đã đặt tất cả tiền của mình vào Dogecoin.
  • Coin của anh ấy đã tăng lên về giá trị và chạm mức 2 triệu $.
  • Nhưng đồng Meme dễ bay hơi kể từ đó đã giảm và anh ấy không còn là triệu phú Dogecoin nữa.

Glauber Contessoto đã đưa tất cả những gì anh ta có vào Dogecoin, một loại tiền mã hóa rất dễ bay hơi mà ban đầu được phát minh ra như một trò đùa. Ông đã đưa khoản đầu tư đó lên vị trí triệu phú và đăng trên tờ New York Times vào tháng 5.

Contessoto, 33 tuổi, đã đầu tư vào Dogecoin vào tháng 2 năm ngoái, theo báo cáo của New York Times. Nhà đầu tư đã sử dụng tất cả tiền tiết kiệm và nợ thẻ tín dụng của mình để đầu tư 250.000$ vào tiền mã hóa. Tháng trước, tài sản nắm giữ của anh ấy đã chạm mốc 2 triệu USD. Trong một Tweet vào tháng 4, anh ấy tuyên bố là triệu phú Dogecoin đầu tiên của năm 2021.

Nhưng bất chấp sự gia tăng giá trị của đồng Coin này, tăng hơn 12.000% từ tháng 1 lên mức cao nhất vào tháng 5, Contessoto đã không rút ra tiền. Giờ đây, giá của nó đã giảm đáng kể, cùng với phần còn lại của thị trường. Hôm nay, Dogecoin được giao dịch ở mức 0,19$, giảm 40% giá trị so với tuần trước.

Và Contessoto, người có hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram và Twitter, hôm nay đã tweet rằng khoản đầu tư Doge của anh ấy ở mức 764 nghìn $.

Hàng nghìn lượt thích và phản hồi Tweet của nhà đầu tư, với một số lời nhắc nhở anh ta rằng anh ta không còn là một triệu phú nữa.

Contessoto, người làm việc tại một công ty truyền thông Hip Hop ở Los Angeles, cho biết trong Tweet của mình rằng anh ấy sẽ tiếp tục HODL với một lỗi chính tả có chủ đích của “hold”.

NẾU TÔI CÓ THỂ HODL BẠN CÓ THỂ HODL !!! #DiamondHands đây là cách #dogecoin chúng tôi sẽ tăng trở lại.

Dogecoin được phát minh vào năm 2013 để mua vui. Các nhà phát triển đằng sau đồng tiền này muốn tạo ra một loại tiền mã hóa ngớ ngẩn không có giá trị thực và thậm chí dựa trên hình ảnh của nó trên một Meme phổ biến trên internet . Nhưng nhanh chóng cho đến ngày hôm nay và tiền mã hóa có giá trị thứ 7 trên thị trường, với vốn hóa thị trường hơn 25 tỷ $.

Sự gia tăng nhanh chóng về mức độ phổ biến và giá trị của nó đã khiến những người như Contessoto trở nên giàu có. Sự gia tăng của Dogecoin trong năm qua một phần là do Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk, một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, người đã nói rằng đây là loại tiền mã hóa yêu thích của anh ấy và đã ảnh hưởng đến sự biến động giá hoang dã của nó với các dòng Tweet của anh ấy.

 

Một trong những nhà phát triển đằng sau tiền mã hóa này, Ross Nicoll, thậm chí đã nói với  vào tháng trước rằng nhóm phát triển hiện đang làm việc để biến nó thành một dự án nghiêm túc, hy vọng có thể cạnh tranh với Bitcoin như một phương thức thanh toán xanh, nhanh và rẻ. Nicoll hôm nay đã cập nhật những người theo dõi của mình trên Twitter về tiến trình của nhóm và Musk đã trả lời:

Đây là một cải tiến quan trọng.

Tuy nhiên, trong khi đó, toàn bộ thị trường tiền mã hóa đang gặp khó khăn vào lúc này. Bitcoin là tiền mã hóa lớn nhất theo vốn hóa thị trường, hôm nay giảm xuống dưới 30.000$  lần đầu tiên kể từ tháng 1. Các Altcoin thường giảm theo sau đợt bán tháo Bitcoin. Một số chuyên gia thậm chí còn nói rằng chúng ta đang bước vào một thị trường Gấu.

Mặc dù đối với những nhà giao dịch tìm kiếm cảm giác mạnh như Contessoto, tất cả đều là một phần của trò chơi.

Anh ấy nói trên Twitter: TÔI VẪN TIN VÀO #DOGECOIN.

Và hiện tại chúng tôi bắt gặp được một Tweet của Contessoto nói rằng:

Nếu tôi là một tên ngốc vì đã cố chấp vào lời nói của mình thì hãy cứ như vậy. Nếu tôi là một tên ngốc vì đã không bán hàng khi tôi đã hứa thì tôi sẽ không như vậy. Nếu tôi là một tên ngốc vì không kiếm được 3 triệu $ tiền mặt, thì việc biến mất sẽ khiến mọi người không hiểu vì ai tôi đã bảo MUA thì hãy cứ như vậy. Tôi chiến thắng khi tất cả chúng ta chiến thắng! #Dogecoin là gia đình!