Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
7 cửa hàng bạc ở Thanh Đảo hỗ trợ thanh toán bằng Pi

7cửa hàng trang sức bạc ở Thanh Đảo hỗ trợ thanh toán bằng Pi, với giá trị 100 RMB mỗi Pi! Nếu chưa mở chuyển khoản nội bộ, bạn có thể được giảm giá lên đến 20%. Quản lý chuỗi cửa hàng cũng đang đào Pi. Thời điểm tốt nhất để vượt ô tô ở khúc cua là bây giờ. Đừng đợi người khác vượt lên rồi bạn mới có thể vượt ô tô. Mã lực ô tô của bạn không đủ. Vì vậy, hãy nhanh chóng đào Pi trong năm nay. Nó đang ở rất gần mạng chính. Đã đến lúc rồi. Không còn nhiều thời gian!

Đối với Pi, bạn nên nghĩ ngược lại

Nhiều người vẫn hiểu nhầm, nghĩ rằng tiền mã hóa là để trao đổi tiền tệ Fiat và bán lấy tiền Fiat, nhưng thực ra không biết rằng bản thân Pi là tiền! Tôi đã nghĩ rằng đồng Euro và Bảng Anh sẽ an toàn khi đồng tiền này được đổi lấy Dollar Mỹ. Nhưng sau khi có Mainnet, mọi người sẽ thấy rằng mọi thứ diễn ra theo chiều ngược lại, nhiều người không chỉ không trao đổi tiền tệ Fiat, mà các loại tiền tệ Fiat từ khắp nơi trên thế giới sẽ cạnh tranh để đổi lấy Pi. Bởi vì tất cả các đồng tiền trên thế giới đều mất giá và chỉ có Pi được đánh giá mạnh. Một lý do khác là bản chất của Pi là đơn vị tiền tệ thanh toán, có nghĩa là bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn, giống như USD Mỹ, bảng Anh và Euro.

Hãy nhìn lại cộng đồng Pi các nước như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn… Họ hiếm khi nói về giá bao nhiêu của một đồng Pi. Họ nói nhiều hơn về sinh thái, ứng dụng, quảng bá và các công nghệ liên quan! Ở khu vực Trung Quốc hoặc Việt Nam ngoài việc thảo luận về 1 Pi hôm nay sẽ có giá bao nhiêu, 1 Pi ngày mai sẽ có giá bao nhiêu và giá cả sẽ như thế nào trong năm tới, người ta hiếm khi thảo luận về giá trị của các ứng dụng công nghệ.
Giữ im lặng
Đối với hầu hết mọi người, BTC và ETH chỉ có thể để nhìn và Pi hoàn toàn mở ra kỷ nguyên phân phối ban đầu của khai thác di động. Một người, một điện thoại, một tài khoản. Cơ hội là như nhau cho mỗi người gửi. Bạn có thể đào nhiều hơn không phải vì bạn có tiền, mà lịch sử luôn giống nhau một cách đáng ngạc nhiên.

Pi hiện đang tận dụng xu hướng và thu thập những thành tựu tuyệt vời của Bitcoin. Khai thác ngoại tuyến trên điện thoại di động hoàn toàn phi tập trung. Pi Network sẽ có một tương lai tươi sáng, vì đây là một dự án Blockchain di động đi theo xu hướng, nắm bắt cơ hội phù hợp với sự phát triển của thời đại. Có thể 1 Pi ~ 100 USD, khi bạn tham gia vào dự án Pi, ngay cả khi bạn không muốn bay, Pi sẽ đưa bạn bay! Danh sách của Pi sẽ tạo nên một nhóm những người giàu có. Giá trị tương lai là vô hạn! Nền tảng cấp tàu sân bay đã thực sự sẵn sàng! Xin chúc mừng mọi người tiên phong đã đào Pi.

Tương lai của bạn do bạn quyết định

Tại sao một số người khăng khăng nói rằng Pi là vô giá trị? 

Bởi vì anh ấy không biết Pi đang làm gì và sẽ có bao nhiêu năng lượng trong tương lai! Họ không tin rằng Pi có thể có giá trị! Những người như vậy chủ yếu có chỉ số thông minh rất thấp, đầu óc rất đơn giản, thậm chí là kiểu tính cách bướng bỉnh!

Năm đầu tiên, hầu hết mọi người đều ngạc nhiên thích thú khi đổi tiền lấy hàng hóa, năm thứ hai, một nửa số người cẩn thận đổi hàng hóa lấy Pi, năm thứ ba, lượng hàng hóa có thể đổi được vô cùng phong phú. Bất kể giá cả như thế nào là do bên dự án và thị trường quyết định! Vô số bạn bè của Pi, tổ chức đầu tư, công ty và thương gia trên khắp thế giới đang chuẩn bị tiền hoặc sản phẩm để ra mắt trên mạng chính: Một số lượng lớn tiền Pi đã được mua!

 

Pi xây dựng một Blockchain công khai toàn cầu với hơn 11 nghìn Coins, Tokens trên thế giới. Chỉ có hơn 30 Blockchain công khai thực sự. Không phải tất cả đều có thể trở thành Blockchain công khai. Để xây dựng cốt lõi của Blockchain công khai:

  • Đầu tiên, một đội ngũ kỹ thuật mạnh phải phát triển nền tảng hệ thống.
  • Thứ hai là phải có tiềm lực tài chính mạnh từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu $ trong quỹ.
  • Thứ ba là phải 2-3 năm mới thành công.

Blockchain công khai

Khó khăn quá lớn khiến các đồng Coin có Blockchain công khai được các nhà đầu tư toàn cầu ưa chuộng. Blockchain công khai toàn cầu chưa bao giờ bị xóa bỏ. Đã hơn mười năm kể từ các Blockchain công khai như BitcoinEthereum. Mainnet của Pi có lưu lượng truy cập riêng và nhận được sự đồng thuận cao của hàng chục triệu thành viên.

Pi là tiền và có không gian giá trị gia tăng

Pi đã tạo nên lịch sử của Blockchain, tạo ra một ứng dụng sinh thái toàn cầu làm cốt lõi, đầu tiên với hệ sinh thái toàn diện làm nền tảng và sau đó là trên mạng chính, hình thành thuộc tính lưu thông tiền tệ trên thế giới. Pi là tiền và có không gian giá trị gia tăng.
Thanh toán với Pi ở Thanh Đảo

Pi sẽ cực kỳ khan hiếm trong tương lai, khi ngừng đúc tiền thì không bao giờ tăng phát hành thêm các đồng Pi mới, đồng thời sẽ có cơ chế khóa, phát hành trong giai đoạn vòng đời, đó là rất hoàn hảo.

Với sự phát triển của hệ sinh thái toàn cầu hoặc số lượng người, đồng Pi có thể sẽ giúp nhiều quốc gia nhỏ trong tương lai thoát khỏi sự bá chủ của USD Mỹ và trở thành đồng tiền mã hóa dự trữ của chính họ.

Lịch sử đã cho phép chúng ta chứng kiến ​​rằng giá trị của Coin có Blockchain công khai ban đầu đã tăng từ giá trị rất nhỏ lên hàng trăm nghìn lần, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của những người giàu để tránh lạm phát và tăng giá trị tài sản. Đây là một cơ hội hiếm hoi trong cuộc đời bạn và nó có thể trở thành chỉ báo định hướng của Blockchain. Nhận thức của bạn quyết định tương lai của bạn.