Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
4 vấn đề quan trọng tiếp theo của Pi sắp xuất hiện

Khi Pioneer hoạt động và vượt quá 20 triệu

Nicolas đã nói trước đây như sau:

Nicolas - Pi Core Team

Thank for reporting this. We are changing that in bigger steps. Eg we were thinking to make the next update at 20 million.

Dịch Tiếng Việt:

Cảm ơn bạn đã báo cáo điều này. Chúng tôi đang thay đổi điều này trong các bước lớn hơn. Ví dụ: Chúng tôi đang xem xét bản cập nhật tiếp theo ở mức 20 triệu.

Trước khi ra mắt mạng chính, số lượng Pioneers nằm trong khoảng 20 triệu đến 30 triệu. Sau đó, 20 triệu chắc chắn là thời điểm để mong đợi và ăn mừng. Nicolas nói rằng sẽ có một bản cập nhật lớn vào thời điểm này và nhiều tin tức sẽ được phát hành.

Khi ứng dụng sinh thái đầu tiên chính thức ra mắt

Hiện tại, Hackathon đã chính thức bắt đầu, tuy nhiên hầu hết các ứng dụng sinh thái mới chỉ đang trong quá trình thành lập nhóm và chưa được phát triển. Sẽ mất một ít thời gian để hoàn thành việc phát triển. Nếu một ai đó muốn trải nghiệm nhu cầu về dịch vụ trao đổi Pi cho các ứng dụng sinh thái. Nhu cầu này phải được đáp ứng. Đầu tiên để đáp ứng nhu cầu này chắc chắn sẽ là ứng dụng sinh thái đầu tiên được chính thức ra mắt và nhiều ứng dụng khác sẽ ra mắt sau đó.

Khi đợt KYC mở rộng đang sắp diễn ra

Có thể nói KYC là tấm vé cuối cùng để mỗi người bước vào Mainnet, chỉ sau khi KYC chúng ta mới chứng minh tài khoản mình là thật, hợp lệ thì chúng ta mới có thể thực hiện được ước mơ mà mình muốn đạt được. Đợt KYC mở rộng với quy mô lớn nhất sẽ có một trạng thái cực kỳ phấn khích, những lời chào hỏi giữa bạn bè với nhau không còn là: Có nhấn tia sét Pi chưa? Mà nó trở thành: Bạn đã KYC chưa?

 

Tháng 7 và tháng 8 là khoảng thời gian mà ứng dụng sinh thái của Pi sẽ bùng nổ. Tôi dự đoán rằng một đợt KYC mở rộng với quy mô lớn sẽ đến sớm nhất vào giữa tháng 8.

Khởi động mạng chính

Khởi chạy mạng chính là điểm dừng đầu tiên để tất cả bạn bè của chúng ta thực hiện ước mơ của họ. Chỉ bằng cách khởi chạy mạng chính, Pi mới thực sự hoàn thành quá trình phân quyền và sau đó Pi mới thực sự thuộc về mọi Pioneers và bạn bè sở hữu Pi. Sự thật là vượt xa những gì chúng ta muốn đạt được. Những con cá đã bắt đầu ngâm cứu. Thời điểm ra mắt Mainnet phải rực rỡ, gây chấn động khắp nơi, ngành công nghiệp Blockchain rúng động, tin tức về Pi bay khắp thế giới sau ba năm mài giũa kiếm, đừng quên ý định ban đầu của Satoshi, vị vua tối thượng, siêu khổng lồ trong ngành được sinh ra.

Khi gửi thông báo ra mắt mạng chính, Nicolas đã nói một cách chắc chắn rằng mạng chính sẽ ra mắt vào cuối năm 2021, tức là trước ngày 31 tháng 12 năm 2021, nhưng Nicolas nói theo giờ Mỹ và thông thường là Giáng sinh của Mỹ, tức là ngày 25 tháng 12. Nicolas không thể khởi chạy Mainnet vào ngày sau ngày 25. Vào thời điểm đó, hầu hết nước Mỹ đang trong kỳ nghỉ, vì vậy Mainnet sẽ chỉ được khởi chạy trước ngày 25 tháng 12. Kỹ thuật hiện đã có sẵn các điều kiện, nhưng thiếu hỗ trợ ứng dụng sinh thái và KYC quy mô lớn. Hai bước này sẽ được thực hiện trong quý 3, tức là các tháng 7,8,9. Vì vậy, hãy mạnh dạn và mong đợi mạng chính sẽ bắt đầu trong sớm nhất là tháng 10, chậm nhất là giữa tháng 12-2021.

Pi sẽ có mặt trên Mainnet vào nửa cuối năm 2021, giá sẽ cao nhưng không phải ai cũng có thể kiếm tiền

Đếm ngược thời gian và tiếp tục đi nào. Dù đường còn xa nhưng kiên trì phải có. Xin chúc mừng tất cả những người bạn đã kiên trì! Trong một môi trường sinh thái ngày càng phát triển, những ai không hòa nhập sẽ bị bỏ rơi và họ sẽ là những người trợ cấp cho chúng ta trong tương lai!