Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Phần lớn nội dung trong bài viết này xuất phát từ ý kiến ​​của các Pioneers trong cộng đồng toàn cầu, không đại diện chính thức chi Pi Core Team.

Thứ nhất

Pi có thể trở thành những gì? Tesla, Facebook và Google đã từng như thế nào trong 10 năm qua. Ngoài việc là tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, Pi cũng sẽ là cổ phiếu công nghệ tốt nhất trong 10 năm tới. Trong tương lai gần, số người dùng Pi sẽ đạt ít nhất 100 triệu.

Thứ 2

Từ điểm này sang dòng khác, từ dòng này sang bề mặt khác, từ bề mặt đến khối lượng, Pi sẽ được xây dựng thành mạng lưới thương mại toàn cầu lớn nhất thế giới được thúc đẩy bởi tiền mã hóa Pi.

Thứ 3

Đối với những người bình thường, Pi là một hành trình thực hành Blockchain với chi phí thấp nhất, ngưỡng thấp nhất và lợi ích khổng lồ.

Thứ 4

Pi sẽ vượt qua Bitcoin để trở thành mạng lưới tiền mã hóa lớn nhất thế giới theo giá trị thị trường.

Thứ 5

Nhiều người không hiểu sao Pi lúc nào cũng phải nhấn tia sét hàng ngày, dù sao cũng miễn phí, tại sao không phát 1 lần cho bạn? Là vì Pi không muốn ai cũng kiếm được tiền mà những người ở lại mới kiếm được tiền. Quá trình nhấn tia sét mỗi ngày là rửa sạch người dùng, những người không lạc quan về Pi, không có quyết tâm, xuống xe giữa chừng, dù sao thì thương hiệu Pi đã thành công đi vào lòng người này, Pi là trực tuyến trên mạng chính, giao dịch có thể thành hiện thực. Người không đào, người đào 3 ngày bỏ ngang là những người sẽ tiếc nuối về sau.

Bằng cách này, tất cả mọi người sẽ không chỉ ghi nhớ Pi trong lòng, họ rất có thể sử dụng số tiền của mình để mua số Pi miễn phí của những người bán sớm tại một thời điểm nhất định trên thị trường giao dịch . Đây là một hệ thống đang phát triển. Người bỏ cuộc đã trợ cấp cho người có niềm tin hơn.

 

Thứ 6

Tôi chưa bao giờ thấy rằng người sáng lập dự án Blockchain đó có đủ can đảm, dũng cảm và tự tin để phân phối Token cho người dùng miễn phí, không huy động vốn từ người dùng, tự bỏ tiền phát triển trong 2 năm. Chỉ duy nhất có Pi Network.

Thứ 7

Hầu hết mọi người chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng và không hiểu quá trình tạo ra tiền mã hóa. Vì họ không hiểu nên việc bỏ sót Pi là điều tất nhiên.

Thứ 8

Khi nhiều người không nghĩ rằng Pi sẽ đạt 1 triệu người dùng tích cực thì vào tháng 11 năm 2019, nó đã làm được điều đó! Khi nhiều người không nghĩ rằng Pi sẽ đạt được 10 triệu người dùng tích cực thì vào tháng 12 năm 2020, nó đã làm được điều đó! Dám nghĩ, dám làm, mọi thứ đều có thể!

Thứ 9

Những người nói rằng Pi không phải là Blockchain chỉ có thể lớn lên sau khi gặp Musk khi anh ấy còn nhỏ. Khi Pi lớn lên, nó sẽ là một Blockchain, là một trung tâm Blockchain trên toàn thế giới.

Thứ 10

Một số người luôn nói rằng họ đang tìm kiếm cơ hội, nhưng khi cơ hội đến, họ hoặc vội vàng để thành công nhanh chóng hoặc nhắm mắt làm ngơ.

Thứ 11

Bạn càng biết nhiều về Pi, bạn càng cảm thấy mình không biết gì, vì kiến ​​thức của bạn không đủ để hiểu hết về Pi.

Thứ 12

Nếu bạn vẫn đang nghi ngờ về giá của Pi trong tương lai thì rõ ràng bạn chưa hiểu rõ về tiền mã hóa, nếu bạn vẫn lo lắng rằng Pi sẽ không được hiện thực hóa trong tương lai thì bạn chưa bao giờ thực sự tham gia vào sự ra đời của Blockchain và nó đã phát triển thành một hành trình hiện thực hóa. Nếu bạn vẫn cần ai đó nhắc nhở bạn đào Pi mỗi ngày, hãy làm thêm giờ! Nếu biết Pi mà chọn không đào thì sẽ nuối tiếc cả đời!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký