Như các bạn biết Vincent McPhillip là một trong 3 nhà sáng lập ban đầu tại Pi Network.

Vincent McPhillip

Vincent McPhillip: Trưởng ban cộng đồng

Bạn có thể nghĩ Pi là phiên bản mới của Bitcoin vào năm 2019. Chúng tôi thấy rằng một trong những trở ngại lớn nhất đối với việc áp dụng tiền mã hóa là khả năng truy cập.

Pi không dựa vào cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc, sử dụng nhiều năng lượng được sử dụng bởi thế hệ tiền mã hóa đầu tiên, nhưng đảm bảo an toàn cho mạng Blockchain khi các thành viên đảm bảo lẫn nhau rằng họ đáng tin cậy. Điều này tạo thành một chuỗi “vòng tròn bảo mật” xác định ai có thể tin tưởng để xác minh giao dịch.

Phương pháp này cho phép mọi người sử dụng các kết nối xã hội hiện có để khai thác mã hóa trên điện thoại di động, với chi phí kinh tế thấp, tiêu thụ pin hạn chế và ít ảnh hưởng đến hành tinh. Cho đến nay, sự chấp nhận của Pi đã vượt xa mong đợi. Thật tuyệt khi thấy cộng đồng toàn cầu phát triển xung quanh loại tiền đồng thuận này.

Anh ấy có rời Pi Network?

Rất bất ngờ khi trong vài tháng qua Vincent McPhillip đã không thường xuyên xuất hiện trên cộng đồng Pi Network cũng như các kênh CHAT trong Pi App, có người cho rằng Vincent McPhillip đã lâu không gặp vợ nên về ngủ với vợ, có người cho rằng anh độc thân lâu quá nên quay lại tìm phụ nữ để cưới. Có người nói anh từ bỏ π, rời khỏi dự án và cứ thế có rất nhiều lời đồn đoán. Tất nhiên, một số người bạn đã để lại lời nhắn trên Twitter của anh ấy để hỏi anh ấy, nhưng anh ấy thực sự trả lời, đơn giản là KHÔNG! Bạn có thể nhìn vào ảnh chụp màn hình của Twitter:

 

Bạn đã từ bỏ Pi Network? Và câu trả lời là: KHÔNG.  😀 

Rất nhiều bạn bè Pi quan tâm đến điều này cho nên các bạn yên tâm nhé, anh ấy vẫn tham gia Pi nhưng có thể trong thời gian hiện tại anh ấy có việc riêng, có thể là việc gia đình…Và chưa có thông tin chính thức nào từ Core Team nên đừng đồn đoán nữa nhé! Pi vẫn mạnh mẽ, vẫn phát triển, vẫn liên tục đạt được những cột mốc quan trọng, luôn tạo ra những cú hích khiên thế giới phải ngỡ ngàng.