Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Pi Convention 2020

Hội nghị Pi lần 1 sắp diễn ra vào quý 3! Bạn muốn phát biểu tại Hội nghị Pi? Đọc thêm nội dung bên dưới và nhấn vào APPLY để đề xuất ý tưởng của bạn.

Các diễn giả trình bày những ý tưởng sáng tạo về cách tổ chức cộng đồng trong khu vực để đưa tiếng nói, ý tưởng và tài năng của Người tiên phong trong khu vực. Các diễn giả phải trình bày các ứng dụng họ đang xây dựng hoặc muốn xây dựng trên Pi và cách ứng dụng của họ sẽ tích hợp Pi để xây dựng hệ sinh thái Pi lớn hơn.

Hướng dẫn của Hội nghị Pi 2020

Chúng tôi đang tìm kiếm các nhà tư tưởng và nhà xây dựng cộng đồng quan tâm đến việc xây dựng Pi Network để cùng nhau trình bày ý tưởng của họ. Dưới đây là chi tiết hơn về loại tiêu chí chúng tôi đang tìm kiếm, hướng dẫn và quy trình thực hiện.

Hai tiêu chí

Chúng tôi đang tìm kiếm các diễn giả từ các khu vực khác nhau của cộng đồng Pi trong hai tiêu chí: Tiêu chí cộng đồng và tiêu chí nhà phát triển.

  1. Tiêu chí cộng đồng: Dành cho các diễn giả trình bày những ý tưởng sáng tạo về cách tổ chức cộng đồng khu vực của họ để tiếng nói, ý tưởng và tài năng của Người tiên phong trong khu vực đó có thể được đề xuất.
  2. Tiêu chí nhà phát triển: Phải trình bày các ứng dụng họ đang xây dựng hoặc muốn xây dựng trên Pi và cách ứng dụng của họ sẽ tích hợp Pi để xây dựng hệ sinh thái Pi lớn hơn.

Phân loại thuyết trình

Tùy thuộc vào ngôn ngữ và nội dung trong bản trình bày, tất cả các bài phát biểu của hội nghị này sẽ được chia làm hai loại:

 
  • Hội nghị toàn cầu: Những người nói tiếng Anh có nội dung trình bày áp dụng cho cộng đồng toàn cầu sẽ có cơ hội được xem xét để giải quyết đối tượng toàn cầu của Pi Network.
  • Hội nghị khu vực: Những người nói bằng ngôn ngữ bản địa có nội dung trình bày phù hợp hơn với cộng đồng khu vực sẽ được xem xét cho các hội nghị khu vực trong Công ước Pi. Đây là một cách tuyệt vời để giúp làm nổi bật các nhà xây dựng và phát triển cộng đồng ở mỗi khu vực.

Hướng dẫn cho người thuyết trình

Các diễn giả không được tự quảng cáo mà nên mang tính giáo dục. Bài thuyết trình của bạn nên tập trung vào một ý tưởng, giải pháp, phương pháp, cách tiếp cận, phân tích hoặc thiết kế, thay vì một thương hiệu, tên hoặc dịch vụ cụ thể. Bạn có thể Demo giao diện sản phẩm và thiết kế dịch vụ của mình làm tài liệu hỗ trợ để giải thích những điều trên. Tuy nhiên, việc trình bày phải cho thấy những ý tưởng, giải pháp và thiết kế như vậy, đóng góp như thế nào cho hệ sinh thái Pi Network.

Các bài thuyết trình của diễn giả không phải để gửi yêu cầu hoặc câu hỏi. Nếu bạn đặt câu hỏi về Pi trong bài nói chuyện của bạn, chúng tôi hy vọng bạn sẽ trình bày một giải pháp tiềm năng cho câu hỏi đó trong cùng một cuộc nói chuyện. Các câu hỏi và yêu cầu có thể được gửi thông qua một hình thức tham gia khác nhau trong hội nghị, nhưng không phải qua các bài thuyết trình của diễn giả.

  • Đề cập đến các nhà tài trợ hoặc các chương trình khuyến mãi của bên thứ ba KHÔNG được phép trong các bài thuyết trình.
  • Mỗi bài thuyết trình và nói chuyện chỉ nên được gửi một lần. Gửi nhiều thư rác sẽ dẫn đến việc không được lựa chọn.

Định dạng buổi thuyết trình

Thời lượng nói chuyện có thể từ 15 đến 45 phút. Các diễn giả phải chuẩn bị các Slide và hình ảnh trình bày. Nếu cho rằng đó là một hướng dẫn trực tuyến, bài thuyết trình sẽ trình bày dưới dạng Video.

Quy trình nộp đơn

Có ba giai đoạn trong quy trình nộp đơn để được lựa chọn là diễn giả cho hội nghị Pi.

  1. Sau khi bạn gởi  bài thuyết trình, Pi Core sẽ đọc các bài thuyết trình và mời các ứng cử viên tiềm năng vào vòng tiếp theo.
  2. Vòng 2: Các ứng viên sẽ được hỏi nhiều câu hỏi chuyên sâu hơn về bài thuyết trình của họ & để cung cấp một Video giới thiệu ngắn về nó.
  3. Bài thuyết trình cuối cùng sẽ được chọn và thông báo lại.

Nếu bạn quan tâm đến việc phát biểu tại Hội nghị Pi, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký