Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Vào ngày 24 tháng 10, diễn đàn tài chính Trung Quốc CF40 và các cơ quan thành viên ban tổ chức khác nhau đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh tài chính bến Thượng Hải lần thứ hai tại Thượng Hải. Chủ đề của hội nghị là:

Nguy cơ và cơ hội: Tài chính mới và nền kinh tế mới trong tình hình mới.

Jack Ma, đồng chủ tịch Ủy ban cấp cao của Liên hợp quốc về hợp tác kỹ thuật số, đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình: Hệ thống tài chính ngày nay là sản phẩm của thời đại công nghiệp. Nó là một hệ thống tài chính toàn diện được thiết lập để giải quyết vấn đề công nghiệp hóa. Đó là lý thuyết 28.

Lý thuyết 28 là gì?

Để đầu tư 20% giải quyết 80% vấn đề. Hệ thống tài chính trong tương lai là để giải quyết lý thuyết 28 và giúp 80% doanh nghiệp nhỏ và người trẻ có thể hướng tới 20% dân số. Từ trước đây mọi người tìm kiếm tiền và kinh doanh tìm kiếm tiền đến tiền, nay chúng ta sẽ để tiền tìm kiếm mọi người, tiền tìm kiếm công ty và tiền tìm kiếm công ty tốt. Tiêu chí duy nhất để đánh giá hệ thống này là liệu nó có bao trùm, toàn diện, xanh và bền vững hay không. Dữ liệu lớn, điện toán đám mây và Blockchain đằng sau các công nghệ biên giới có thể gánh vác những trách nhiệm lớn lao ngày nay.

Tất cả mọi người, nếu sau thế chiến thứ hai, những người ở thời điểm đó có tầm nhìn như vậy và thiết kế một hệ thống tài chính tốt cho thế hệ tương lai thì chúng ta ngày nay có trách nhiệm và suy nghĩ để xây dựng một nền kinh tế thực sự thuộc về tương lai, cho thế hệ trẻ và thế hệ sau. Thuộc hệ thống tài chính của thời đại này. Ngày nay chúng ta không phải là không làm được, nhưng không làm cũng không được.
Ngày nay, sự phát triển công nghệ của chúng ta cho phép chúng ta thực hiện tất cả những điều này. Thật không may, nhiều người không sẵn sàng làm điều đó. Hệ thống tài chính toàn cầu ngày nay phải được cải cách, nếu không không chỉ đánh mất cơ hội mà còn khiến thế giới rơi vào cảnh hỗn loạn hơn, vì đổi mới đi trước quy định là chuyện bình thường, nhưng khi đổi mới vượt xa quy định, khi mức độ phong phú và chiều sâu của sự đổi mới vượt xa sự tưởng tượng về quy định, nó sẽ trở nên bất thường, và xã hội và thế giới sẽ rơi vào hỗn loạn.

 

Lấy tiền tệ mã hóa làm ví dụ, nếu chúng ta sử dụng tầm nhìn tương lai để tạo ra hệ thống tài chính mà thế giới cần 30 năm kể từ bây giờ, tiền tệ mã hóa có thể là một cốt lõi rất quan trọng. Tài chính ngày nay không cần tiền mã hóa, nhưng nó sẽ cần ngày mai, trong tương lai và hàng nghìn quốc gia đang phát triển và những người trẻ tuổi sẽ cần nó. Chúng ta nên tự hỏi, tiền mã hóa sẽ giải quyết những vấn đề thực tế nào trong tương lai? Tiền mã hóa của mười năm sau và tiền kỹ thuật số của ngày nay có thể không giống nhau chút nào. Loại tiền mã hóa này không được tìm thấy trong lịch sử và không nên được tìm thấy từ góc độ quản lý. Không nên tìm thấy nó từ các tổ chức nghiên cứu, mà từ thị trường. Để tìm từ nhu cầu, để tìm từ tương lai. Vấn đề này rất quan trọng. Các cơ quan nghiên cứu của chúng ta không nên là các tổ chức chính sách và các tổ chức chính sách không nên chỉ dựa vào các tổ chức nghiên cứu của riêng mình. Bởi vì hệ thống tiền tệ mã hóa là một vấn đề kỹ thuật, nó không chỉ là một vấn đề kỹ thuật mà còn là một giải pháp cho các vấn đề trong tương lai. Tiền mã hóa có thể xác định lại tiền tệ.

Mặc dù chức năng chính của tiền tệ vẫn còn đó, nhưng nó chắc chắn sẽ định nghĩa lại tiền tệ. Giống như điện thoại di động của Apple đã định nghĩa lại điện thoại di động, thực hiện cuộc gọi chỉ là một chức năng. Khi tiền tệ kỹ thuật số còn lâu mới đạt được tiêu chuẩn là tạo ra giá trị thì cần phải nghĩ đến cách xây dựng một hệ thống tài chính mới thông qua tiền mã hóa, nghĩ về tương lai cho thế giới, nghĩ về cách làm thương mại toàn cầu và thậm chí nghĩ về những gì thế giới nên sử dụng. Một loại tiền kỹ thuật số được xây dựng trên cơ sở công nghệ đã được kiểm chứng. Thực sự giải quyết các vấn đề của thương mại thế giới bền vững, xanh và bao trùm. Cuối cùng, tôi muốn nói rằng ngày nay, xã hội loài người đã đến thời khắc mấu chốt nhất, đừng coi thường dịch bệnh này, đại dịch này là động lực cho sự tiến bộ của xã hội loài người, không thua gì thế chiến thứ hai.

Từ góc độ tài chính, Hoa Kỳ vẫn tiếp tục bơm một lượng lớn tiền mặt vào thị trường chứng khoán Phố Wall từ Hoa Kỳ, đặc biệt là Hoa Kỳ và tất cả các quốc gia đang theo đuổi kết quả tương lai. Tác động to lớn mà nó mang lại vượt xa các vấn đề kỹ thuật được nhiều người trong chúng ta thảo luận ngày nay. Đối với nhiều tổ chức trên thế giới hiện nay, chúng ta không chỉ đơn giản phản đối mà phải nhìn nhận lại giá trị của chúng ngày nay, dù là Liên hợp quốc, WTO hay WHO, các tổ chức này đều có nhiều vấn đề. Tuy nhiên, các tổ chức này nên đối mặt với tương lai như thế nào và nên cải cách như thế nào thì phải được xem xét lại. Hệ thống tài chính mới là định hướng của tương lai, dù chúng ta có hạnh phúc hay không thì nó chắc chắn sẽ vươn lên, dù chúng ta có làm hay không thì cũng sẽ có người làm.

Tương lai của tiền tệ đang phát triển nhanh chóng, và không ai muốn bị bỏ rơi. Khai thác Bitcoin đòi hỏi nhiều thời gian và năng lượng, nhiều nguồn lực vật chất và kiến thức kỹ thuật tiên tiến. Giới thiệu: Pi là loại tiền kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất mà bạn có thể khai thác trên điện thoại di động của mình, điều này rất quan trọng. Phương pháp mới lạ này do Tiến sĩ Nicolas Kokkalis giảng viên khoa học ứng dụng phi tập trung đầu tiên của Đại học Stanford phát triển cho phép bạn tận dụng các mối quan hệ xã hội hiện có của mình. Không tốn phí, không tốn pin, khai thác tiền mã hóa trên điện thoại của bạn, Với điện thoại di động, bạn có thể nhận được xu Pi, bây giờ là lúc tham gia vào cuộc cách mạng này!
Khi thế giới ngày càng trở nên kỹ thuật số, tiền tệ kỹ thuật số mã hóa là bước tự nhiên tiếp theo trong quá trình phát triển tiền tệ. Pi là loại tiền kỹ thuật số đầu tiên dành cho mọi người và đại diện cho một bước quan trọng trong việc áp dụng tiền điện tử toàn cầu.
Những người khai thác dự án Pi là những người tiên phong đến từ hơn 175 quốc gia và số lượng thợ đào toàn cầu hiện tại là hơn 9 triệu người. Với sự phổ biến toàn cầu và tiền kỹ thuật số mã hóa nên được sử dụng, tiền tệ Pi trong tương lai và nó sẽ là số lượng người sử dụng tiền kỹ thuật số mã hóa lớn nhất thế giới !
Theo lịch trình quy ước Pi do bên dự án Pi công bố, vào ngày hôm nay 26 tháng 10, dự án Pi sẽ thảo luận về tương lai của việc khai thác Pi. Các bạn quan tâm Pi sẽ cùng nhau thảo luận nhé!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký