Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Tiền mã hóa và tiền pháp định

Đây là một câu hỏi rất khó trả lời, nhưng chúng ta có thể hiểu nó theo cách này:

Bộ máy nhà nước đặt một khẩu súng trên đầu để khiến bạn từ bỏ đức tin.

Bạn sẽ chọn như thế nào?

  1. Kiên trì, sau đó bạn có thể biến mất.
  2. Từ bỏ, bạn tiếp tục sống sót.

Có khả năng cao là mọi người sẽ chọn sống sót, điều này là hợp lý và chính xác. Xã hội của tương lai được xây dựng bởi những người sống sót và những chỉ còn những gì bạn tin, quá khứ thực sự có thể bị từ bỏ.

Từ góc độ ảnh hưởng bắc buộc

Tiền tệ hợp pháp đã hình thành sự đồng thuận trong tâm trí của mọi người dân và tiền mã hóa vẫn là một thị trường tương đối khép kín. Chúng ta hãy mô phỏng kịch bản như sau.

A sử dụng BTC để tìm thợ làm bánh B để mua bánh mì. B có thể là sinh viên đại học hoặc học sinh trung học. Anh ta chấp nhận thanh toán BTC. Sau đó, B sử dụng BTC để tìm ông bán bột C. C là ông chủ và có khả năng hiểu biết tốt. Anh ta cũng có thể chấp nhận thanh toán BTC và các giao dịch trên có thể được hoàn thành.

C sử dụng BTC để đến nông dân D để mua lúa mì. Ông chủ D là một nông dân. Rất có thể, khả năng của anh ta chấp nhận những điều mới là tương đối mỏng manh. Lúc này, giao dịch không xảy ra.

 

Một số người sẽ nói rằng chúng tôi nên đến D để phổ biến nó. Đi dạy anh ta. Tuy nhiên, rất khó để thay đổi quan điểm của một người. Có thể mất nhiều tháng hoặc nhiều năm để bạn thay đổi ý nghĩ của anh ta. Trong khoảng thời gian này, khi bạn cố gắng thuyết phục và thay đổi ý nghĩ của D, bạn cần cuộc sống, kinh doanh thực phẩm.

Hiện tại, sự lưu thông của tiền mã hóa rất hạn chế và ảnh hưởng của nó ít hơn nhiều so với tiền tệ hợp pháp

Bạn có thể mua hầu hết mọi loại hàng hóa bạn muốn trên thị trường bằng tiền tệ Fiat và tiền mã hóa chỉ có thể có một số lượng hạn chế hàng hóa có sẵn cho bạn.

Chính phủ có thể chấp nhận tiền điện tử không?

Hoạt động giao dịch và hoạt động thương mại sẽ liên quan đến vấn đề thuế. Chính phủ có thể chấp nhận tiền mã hóa không? Không có hy vọng cho vấn đề này. Đây cũng là lý do tại sao bộ máy nhà nước sẽ sử dụng súng chống lại bạn. Miễn là có vấn đề với bất kỳ một trong các liên kết lưu thông, rất khó để các loại tiền mã hóa thách thức các loại tiền tệ Fiat. Do đó, bạn có thể hiểu tiền mã hóa là tài sản, bổ sung cho tiền tệ hợp pháp và là phương tiện bổ sung để bảo vệ sự giàu có, thay vì thách thức tình trạng của tiền tệ hợp pháp.

Điều gì khi khẩu súng bị hỏng

Quy mô của nền kinh tế toàn cầu là không thể tưởng tượng được và chỉ riêng tiền giao dịch hàng ngày là hàng trăm tỷ đô la. Tổng số Pi không đủ để chứa, nó chỉ đủ sử dụng như một phần của bổ sung toàn cầu. Ngày nay, Bitcoin chỉ hoạt động tốt hơn cho một khía cạnh như rửa tiền.  Không có giới hạn đối với Pi ngay cả khi nó chỉ được sử dụng như một trao đổi ngoại tệ cho mục đích du lịch. Nếu tất cả mọi thứ mà Core Team nói được đón nhận với quy mô lớn và phát triển liên tục, một Pi hàng chục ngàn $ có thể đạt được.

Các chính phủ sẽ cố gắng tìm cách bước vào thế giới của Pi, can thiệp nó, nhưng khi Pi đã đạt được sự phân cấp trên cấp độ toàn cầu thì họ sẽ không có cách nào dừng nó lại. Và cả 2 cùng tồn tại như một sự bổ trợ trực tiếp cho nhau.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký