Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Bắt đầu từ hôm nay, khách hàng ở Mỹ có thể tham gia vào danh sách chờ cho Thẻ Coinbase, một thẻ ghi nợ Visa® cho phép sử dụng tiền mã hóa để thanh toán và mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng cũng như để rút tiền mặt ATM. Thẻ Coinbase cũng giới thiệu các cơ hội mới để khách hàng kiếm được phần thưởng tiền mã hóa lên đến 4%.

Chi tiêu tiền mã hóa ở mọi nơi với thẻ ghi nợ Visa được chấp nhận trên toàn thế giới

Chủ thẻ Coinbase có thể chi tiêu trực tiếp từ tài khoản Coinbase của họ mà không cần phải chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của họ. Tiền mã hóa được chuyển đổi sang đô la Mỹ trước khi hoàn tất mua hàng và rút tiền ATM².

Kiếm lại tới 4% phần thưởng tiền mã hóa

Kiếm phần thưởng bằng tiền điện tử thông qua chi tiêu hàng ngày. Khi ra mắt, khách hàng có thể chọn kiếm lại 4% bằng Stellar Lumens XLM hoặc 1% trở lại bằng Bitcoin BTC.

Quản lý thẻ liền mạch

Quản lý chi tiêu và sở thích thưởng trực tiếp thông qua ứng dụng Coinbase. Khách hàng có thể chọn sử dụng các loại tiền ổn định như USD Coin hoặc các loại tiền điện tử cụ thể khác chỉ bằng một nút bấm .
Khách hàng đủ điều kiện có thể đăng ký thông qua ứng dụng Coinbase hoặc trên Web. Những khách hàng đầu tiên sẽ được duyệt vào mùa đông này. Sau khi khách hàng được chấp thuận, họ có thể chi tiêu bằng thẻ ảo ngay lập tức và sẽ nhận được thẻ vật lý qua đường bưu điện trong vòng hai tuần. Thẻ Coinbase hiện có sẵn cho khách hàng ở gần 30 quốc gia, bao gồm cả Anh và khắp Châu Âu. Chương trình phần thưởng ban đầu sẽ chỉ dành cho khách hàng ở Mỹ.

 

Hàng loạt cải tiến sản phẩm của Coinbase đã giúp Coinbase trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong các dịch vụ tài chính tiền mã hóa. Với các dịch vụ dành cho người tiêu dùng của họ bao gồm Thẻ Coinbase, kiếm tiền , đặt cọc và phần thưởng bằng tiền USD… chúng tôi mong muốn tiếp cận người dùng ở nhiều nhóm tuổi, nhân khẩu học và khu vực địa lý.

Sự ra đời của Thẻ Coinbase là một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm tạo ra việc áp dụng chính thống tiền mã hóa như một tiện ích thực sự. Thông báo ngày hôm nay là một bước tiến khác trong các ứng dụng thế giới thực của tiền mã hóa vì nó cho phép nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Coinbase ở Mỹ để sử dụng tài sản của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dựa trên các dịch vụ của mình để tạo ra những cách liền mạch và hữu ích nhất để quản lý đầu tư và chi tiêu tiền mã hóa cho khách hàng của chúng tôi.

Không có phí phát hành thẻ

Tuy nhiên phí chuyển đổi tiền điện tử có thể được áp dụng. Khách hàng ở Hoa Kỳ có thể tham gia danh sách chờ thẻ Coinbase tại đây để trở thành một trong những người đầu tiên kiếm được phần thưởng tiền điện tử từ các giao dịch mua trong thế giới thực. Tìm hiểu thêm về tính đủ điều kiện ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới tại đây.

  • Thẻ Coinbase được phát hành bởi MetaBank®, NA, Thành viên FDIC, theo giấy phép của Visa USA Inc. Thẻ Coinbase được cung cấp bởi Marqeta.
  • Thẻ Coinbase sẽ có sẵn cho tất cả khách hàng đủ điều kiện ở Hoa Kỳ, ngoại trừ Hawaii. Khách hàng cũng phải có tài khoản Coinbase đã được xác minh.
  • Phần thưởng tiền điện tử là một ưu đãi tùy chọn của Coinbase.
  • Coinbase sẽ tự động chuyển đổi tất cả tiền mã hóa sang Đô la Mỹ để sử dụng trong mua hàng và rút tiền ATM.
  • Có thể áp dụng phí dữ liệu tiêu chuẩn.
  • Các khoản phí tiêu chuẩn khác có thể được áp dụng và sẽ được chia sẻ trong quá trình đăng ký.

Nguồn: Blog Coinbase


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký