Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Erik Finman đã mua Bitcoin từ năm 12 tuổi, trở thành triệu phú năm 2017 và vẫn tin tưởng vào tương lai tiền mã hóa này.

Video này giới thiệu về đứa trẻ 12. Tuổi 12 là tuổi thơ của một đứa trẻ, thời đại đẹp nhất, thời đại hồn nhiên nhất, thời đại tiêu tiền không cần suy nghĩ. Tuy nhiên, luôn có rất ít người khác biệt với những đứa trẻ khác và bộ phận này của trẻ em được dùng để gọi nó là sức mạnh kỳ diệu. Ví dụ, đứa trẻ trong Video đã mua Bitcoin bằng tiền tiêu vặt, trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Bitcoin mua Bitcoin do chính hành vi của mình. Tuy nhiên, vì hành động mua Bitcoin mà anh ấy đã trở thành một bậc thầy đầu tư, một phép thuật đầu tư có tầm nhìn xa nhất và một tầm nhìn tương lai. Thành công của con người không phải ngẫu nhiên mà có được nhờ những hành động thiết thực.


Mọi người đều biết rằng tiền mã hóa là tương lai, ngay cả các chủ ngân hàng và Phố Wall cũng biết điều này. Tiền mã hóa có thể thực sự chiến thắng trong tương lai không? Sau sự phát triển nhanh chóng của tiền mã hóa trong vài năm qua, chúng ta đã thấy rằng sự đổi mới và chia sẻ của Blockchain đã thực sự mang đến cho thế hệ trẻ cơ hội dẫn đầu xu hướng.

 

Thực tế đã chứng minh rằng việc đi theo làn sóng của tư duy tiên tiến quan trọng hơn việc có được của cải làm sẵn.

Người đàn ông Bitcoin giàu nhất nhỏ nhất bắt đầu chơi Bitcoin ở tuổi 12. Người chơi đồng tiền π nhỏ nhất bao nhiêu tuổi? Do sự thành công của tiền mã hóa, mọi người không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng của đồng Pi. Vì vậy, người chơi nhỏ nhất của đồng tiền π rất ít, đều là 1 tuổi, nhưng đây không phải là do trẻ tự đào được mà là bố mẹ đào giúp. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bố mẹ cũng mở đường cho con cái, dù sao cũng không giới hạn độ tuổi đăng ký π, chỉ cần có điện thoại di động và số điện thoại là được.

Ngày nay, bất cứ ai trong xã hội đều cảm thấy xấu hổ khi đi ra ngoài mà không có hai điện thoại di động. Những tài nguyên này hoàn toàn bị lãng phí nếu chúng không được sử dụng, vì vậy việc sử dụng chuyên sâu nhất là đúng. Vì vậy, chỉ cần những người bạn có niềm tin cao vào đồng tiền π đăng ký cho người nhà, họ sẽ thắp sáng tia sét nhỏ mỗi ngày. Chắc chắn đào π không phải là một kỹ thuật hay một tia sét đơn giản. Điều quan trọng nhất là không cần đầu tư một xu nào, vậy tại sao lại không làm. Nếu π thành công, đứa trẻ sẽ không phải lo lắng về các khoản chi tiêu từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành và thậm chí nó sẽ trở thành một người giàu có chỉ cách những đứa trẻ khác vài dãy nhà. Nếu π không thành công cũng không thành vấn đề.

Vì vậy, nếu đồng π thành công, thì người giàu nhỏ nhất bằng đồng tiền π thực sự nhỏ. Đứa trẻ ấy có thể nhỏ đến một vài tháng. Ha ha. Cùng nhau đào nhé.