Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Trái ngược với BTC, Vincent chỉ nói một câu:

Bạn có thể nghĩ Pi là phiên bản mới của Bitcoin được giới thiệu lại vào năm 2019.

Hỏi mọi người một câu hỏi, BTC ban đầu đến từ đâu? Có một thỏa thuận trên đó hay không?
Trả lời: Không giao dịch! Đó là BTC được tự do thu được thông qua khai thác. Điều tương tự cũng đúng với Pi bây giờ.

Donate Pi For TradeVN Team

Vì vậy, Pi là phiên bản nâng cấp của BTC di động.

Chủ đề nóng nhất trong năm nay nên là tiền mã hóa. Khi quá trình số hóa thế giới tăng tốc, tiền mã hóa đương nhiên là xu hướng tiếp theo trong phát triển tiền tệ. Pi Coin là loại tiền mã hóa đầu tiên đối mặt với công chúng và đại diện cho một giai đoạn quan trọng trong sự phát triển của tiền mã hóa toàn cầu.

Pi Network thực sự là một mạng hoặc dự án được phát triển dựa trên công nghệ Blockchain. Pi Coin là loại tiền mã hóa đầu tiên trên thế giới được phát triển cho người bình thường. Những người tham gia bình thường có thể sử dụng điện thoại di động để khai thác Pi, tạo ra tiền mã hóa và thực hiện các giao dịch. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu khai thác bằng cách tải xuống APP Pi Network trên Appstore và CHPlay bằng điện thoại di động. Tạo tài khoản và điền mã Invitation code là freeman291187. Tất cả các đồng Pi đều được khai thác bởi người dùng.

 

Tư duy Blockchain = Tư duy Internet + Tư duy tài chính

Blockchain dựa trên tư duy tài chính trên Internet. Nó không phải là một mô hình tư duy đơn giản, mà là một mô hình cao hơn nền văn minh nhân loại hiện tại.

Bây giờ đã có Bitcoin, tại sao bạn nên phát triển Pi?

Công nghệ mạng được sử dụng bởi Bitcoin có hiệu quả khai thác thấp và đòi hỏi một lượng điện năng rất lớn, cuối cùng dẫn đến sự tập trung sức mạnh khai thác và lợi ích trong tay các chủ sở hữu mỏ quy mô lớn hay còn gọi là cá voi, cá mập. Người dùng thông thường rất khó tham gia khai thác và nói chung chỉ có thể mua Bitcoin thông qua các sàn giao dịch. Sự xuất hiện của Pi khiến việc khai thác điện thoại di động trở nên khả thi và khiến người bình thường có thể có nhiều của cải hơn. Đồng thời, chúng ta có thể xem xét kế hoạch của dự án này, đó là lộ trình niêm yết và giao dịch Pi. Liệu nó có đầy kỳ vọng hơn không?

Pi Network ở giai đoạn này được gọi là giai đoạn phân phối của cải. Đồng tiền mã hóa Pi hiện tại có tỷ lệ thâm nhập tương tự như Internet vào năm 1992. Ngành công nghiệp Blockchain là một trong những động cơ kinh tế quan trọng trong 100 năm tới. Trong số 10 công ty có vốn hóa thị trường cao nhất thế giới, 7 công ty là Internet hoặc các công ty liên quan đến Internet, trong đó Google, Amazon, Alibaba, Facebook và Tencent đều là những gã khổng lồ. Các công ty Internet đã vượt trội so với các công ty tài chính trong 30 năm phát triển. Các dự án Blockchain sẽ mất ít thời gian hơn. BTC, ETH, XRP là một ví dụ. Công cụ miễn phí sẽ trở nên đắt nhất theo thời gian.

Đăng ký Pi Network không bị giới hạn bởi khu vực. Bạn chỉ có thể hoàn tất đăng ký thông qua mã mời của người giới thiệu. Ví dụ của tôi là freeman291187. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể bắt đầu khai thác. Toàn bộ quá trình khai thác không tiêu tốn năng lượng và có thể tắt ứng dụng ngay sau khi nhấn nút khai thác. Nút khai thác ở phía bên phải màn hình có thể đồng bộ hóa số lượng Pi với máy chủ và tiếp tục khai thác. Doanh thu khai thác của các đồng Pi sẽ giảm cùng với sự gia tăng số lượng người khai thác, cho đến khi nó biến mất. Nếu tổng số người trong mạng không tăng, tiền Pi sẽ được phát hành vô thời hạn, nhưng một khi tổng số người đạt tiêu chuẩn, phần thưởng khai thác sẽ bị giảm, số lượng đồng Pi được phát hành sẽ bị xì hơi và việc kiếm được tiền Pi sẽ trở nên khó khăn. Các lựa chọn hợp lý của người dùng và chủ sở hữu là tiếp tục phát triển người dùng mới cho đến khi phần thưởng khai thác trở về 0, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bảo mật và quản trị của toàn bộ mạng sau khi Mainnet được ra mắt trong tương lai.