Guo Yu
Guo Yu

Xin chào các bạn! Xin chào mọi người!

Những bài viết trong thời gian vừa qua của chúng tôi nhận được nhiều lượt thích và lượt chia sẻ trong cộng đồng Pi Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sức mạnh này có thể truyền lại nhiều cảm hứng cho bạn bè Pi, để những người bạn Pi trên khắp thế giới có thể tập hợp lại với nhau, tập hợp lực lượng để chiến đấu và cùng nhau giành chiến thắng!

Hôm nay chúng tôi muốn đề cập đến sứ mệnh và tầm nhìn của Pi một lần nữa. Tiền mã hóa là bước phát triển tự nhiên tiếp theo trong lịch sử tài chính thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng nhiều bạn bè Pi có thể nghiên cứu kỹ hơn nữa và hiểu rằng bạn đang đào cái gì. Chính xác thì Pi là gì và giá trị to lớn mà nó có thể tạo ra trong tương lai! Đây là loại tiền mã hóa toàn cầu đầu tiên và nó thể hiện một bước quan trọng trong việc áp dụng rộng rãi các loại tiền kỹ thuật số được mã hóa toàn cầu. Chỉ khi bạn hiểu kỹ về nó, bạn mới biết ý nghĩa của sự kiên trì và bền bỉ! Đối với nhận thức của Pi, chúng ta cần có tầm nhìn xa chứ không phải bằng cái nhìn thiển cận.

Nhắc lại nhiệm vụ và tầm nhìn của Pi

  1. Nhiệm vụ của Pi: Thiết lập một loại tiền kỹ thuật số được mã hóa và nền tảng hợp đồng thông minh được bảo vệ và vận hành bởi những người bình thường hàng ngày.
  2. Tầm nhìn của Pi: Xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Thuật ngữ được nói đến nhiều nhất gần đây là sinh thái học. Hệ sinh thái mà Pi sẽ thiết lập trong tương lai thường đề cập đến toàn bộ Pi và môi trường hệ thống kinh tế sẽ được thiết lập trong tương lai trong không gian toàn cầu. Trong toàn bộ thống nhất này, Pi nằm trong chuỗi công cộng. Các Dapps khác nhau ảnh hưởng và hỗ trợ lẫn nhau, và giá Pi tương đối ổn định và giá trị tiếp tục tăng trong một khoảng thời gian nhất định.

Nếu chỉ có một vài trung tâm trong hệ thống Pi cho phép trả tiền Pi  để mua sắm, đó chắc chắn không phải là một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Về mặt sinh thái hoàn chỉnh, Pi cần đạt được hiệu quả tương tự như tiền tệ hợp pháp của mỗi quốc gia trong quốc gia đó và sự tiện lợi của thanh toán giống như Zalopay, Viettel Pay, Ali Pay, Momo… có thể trả bất cứ nơi nào. Tất nhiên, sau 5-10 năm xây dựng sinh thái Pi thành công, chức năng thanh toán của Pi không giống như Zalopay, Viettel Pay… hiện tại. Zalopay, Viettel Pay…được xem là thuận tiện và được sử dụng rộng rãi nhất nhưng chỉ giới hạn ở Việt Nam, Cũng như WeChat và Alipay chỉ sử dụng tại Trung Quốc.

Hệ sinh thái tương lai của Pi là toàn cầu và không biên giới! Nó không thông qua bất kỳ bên thứ ba nào và không có sự giám sát của bên thứ ba. Đây là ví tài sản cá nhân hoàn toàn có thật. Thuộc tính của nó là riêng tư, phần lớn khác với tiền tệ hợp pháp chúng ta hiện có! Cho đến nay, việc xây dựng sinh thái của các loại tiền mã hóa chính khác nhau đã thất bại. Ethereum có chuỗi công khai và Dapps. Tuy nhiên, như thực tế là có ít người có thể trải nghiệm ứng dụng phổ biến thực tế của hệ sinh thái Ethereum. Pi thì khác. Nicolas đã nói rất rõ từ đầu:

Liệt kê trên sàn giao dịch không phải là mục tiêu phát triển cuối cùng của Pi. Điều mà Pi nên làm là nền kinh tế sinh thái toàn cầu.

Chúng tôi luôn khăng khăng tập trung vào Pi vì tôi rất thích tương lai của hệ sinh thái Pi, cũng như giá trị của Pi.

Hãy nói về đất nước chúng ta. Nhiều công ty và cá nhân hiện đang dựa vào Tiki, Lazada, Shopee, Alibaba, Ebay, Amazon….và các nền tảng thương mại điện tử lớn và phương tiện truyền thông tổ chức khác để kinh doanh. Mỗi năm họ phải chi trả với nhiều phí xử lý cao, phí quản lý… Nếu có một kênh có thể tiết kiệm cho họ phần thu nhập mà họ xứng đáng và phương thức thanh toán thuận tiện, họ có lý do để từ chối không?

 

Đừng chần chừ! Pi có giới hạn! 6 triệu Pioneers đang hoạt động hiện tại, 100 triệu đến 1 tỷ trong tương lai, chắc chắn sẽ thu hút ngày càng nhiều công ty và cá nhân đến hệ sinh thái của Pi! Hàng triệu và hàng chục triệu Dapps toàn cầu không chỉ nói suông mà chúng ta sẽ thấy chúng vào một ngày nào đó trong tương lai. Pi phát triển cho đến ngày nay, chúng tôi nghĩ nó đã trở thành một con kỳ lân, vấn đề là sự nhận thức và tầm nhìn của bạn.

Gần đây, vòng tròn Pi đã nhìn thấy và nghe rất nhiều tin tức về việc thiếu kiên nhẫn. Chúng tôi đặc biệt muốn nói điều gì đó bằng những lời nghiêm túc. Nếu xây dựng sinh thái thành công, giá trị của Pi sẽ dần tăng lên đến mức cao mà chúng ta có thể không dự đoán được sau 3-10 năm nữa. Bạn có thể tưởng tượng sơ bộ về tương lai nếu 1$ bằng 0,0001π! Tôi hy vọng bạn bè Pi chăm sóc tốt các đồng Pi hiện có trong tay và không bị tẩy não bởi một số cá nhân và nhóm người nào đó và cuối cùng trở thành kẻ đứng ngoài cuộc chơi. Tìm hiểu thêm và giao tiếp với bạn bè Pi nhiều hơn! Nếu bạn không giữ Pi đến một điểm giá trị cao nhất định cuộc sống hạnh phúc của bạn sẽ không bao giờ có thật! Vì vậy, một khi bạn có thể chuyển Pi bên trong ứng dụng – IAT, đừng để mất tất cả tiền của bạn!

Một số người đã hỏi về việc bên dự án đã có doanh thu quảng cáo như thế nào. Tiến độ vẫn chậm và nếu họ không mở rộng KYC và không có mặt trên Mainet, họ có tận dụng lưu lượng truy cập của bạn bè Pi toàn cầu để kiếm lợi nhuận lớn không? Quảng cáo đã biến mất. Tôi tin rằng ý định ban đầu của bên dự án là họ sẽ chủ động đầu tư chi phí quảng cáo vào việc mua máy chủ, thêm thành viên nhóm mới và các mục đích khác có thể thúc đẩy và tăng tốc phát triển dự án chứ không phải chảy túi riêng của họ! Tham vọng của Nicolas chỉ bằng tiền quảng cáo sao? Thật vớ vẩn, bỏ ngay cái suy nghĩ non nớt đó của bạn đi.  So với tiền thu được từ quảng cáo, lợi nhuận mang lại cho họ sau khi xây dựng sinh thái Pi thành công là rất khác nhau! Vì vậy, đừng chỉ nhìn nơi cách Pi 1 mét, chúng ta sẽ thấy phong cảnh tuyệt đẹp cách đó 10.000 mét! Những người bạn Pi quan tâm đến việc Pi sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch suốt cả ngày. Bạn có muốn trở thành một con rối sau khi Pi liệt kê trên sàn giao dịch ngay bây giờ và bị thổi phồng điên cuồng không? Hoặc bạn có sẵn sàng gắn bó với bên dự án để có thêm thời gian và chờ đợi những sản phẩm ban đầu của hệ sinh thái, sau đó liệt kê trên sàn giao dịch với mức giá ổn định để kiếm thêm tiền không? Đừng lo lắng về nó sau khi suy nghĩ kỹ!

Chúng tôi nhận được một loạt các dự án được đề xuất bởi bạn bè Pi mỗi ngày. Tôi hiểu tất cả mọi người rất tốt, bởi vì mỗi người trong chúng ta phải sống và chi tiêu mỗi ngày. Sau tất cả, Pi là một dự án trung dài hạn, không thể thấy giá trị trong một thời gian ngắn. Nhưng vẫn hy vọng rằng nhiều bạn bè Pi có thể lấy Pi làm doanh nghiệp chính của họ và các dự án khác làm kinh doanh phụ khi điều kiện kinh tế cho phép, vì rất có khả năng bạn sẽ tham gia vào rất nhiều dự án trước khi Pi đi vào mạng chính. Pi vẫn sẽ ở đó, và đôi khi chúng ta sẽ thực sự thua cuộc vì những tổn thất nhỏ. Đối với những người bạn mới tham gia Pi, hãy liên tục học hỏi, nghiên cứu. Tham gia vào Pi trong trái tim của bạn! Pi sẽ có giá trị trong tương lai, nhưng hãy khôn ngoan tham gia và tận hưởng quá trình xây dựng một hệ thống kinh tế mới với những người bạn Pi trên khắp thế giới!

Về hai vấn đề xác minh tài khoản

Xác thực Fackbook

Nếu bạn có tài khoản Facebook, ngoài xác thực số điện thoại di động, Facebook cũng phải được xác thực trong hệ thống, vì nếu Facebook được xác thực, bạn có thể đăng nhập vào hệ thống bằng số điện thoại di động, cũng như tài khoản Facebook của bạn. Có một vài trường hợp đã đào hàng ngàn đồng Pi đã buộc phải bỏ hoặc bị hủy số điện thoại di động của mình vì lý do cá nhân. Tôi nên làm gì?

Chúng tôi đã xem trang thông tin cá nhân của anh ấy và thấy rằng anh ấy đã thực hiện xác thực Facebook, vì vậy chúng tôi đã yêu cầu anh ấy đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình. Nếu anh ấy không thực hiện xác thực Facebook, tài khoản sẽ bị vô hiệu và anh ấy sẽ không thể làm gì được! Do đó, mọi người có điều kiện nên xác thực tài khoản Pi với Facebook.

Xác thực điện thoại di động

Đảm bảo kiểm tra xem số điện thoại di động của bạn đã được xác thực chưa, đặc biệt là những người mới! Vòng tròn bảo mật có thể được xây dựng sau, nhưng xác thực điện thoại di động phải được hoàn thành càng sớm càng tốt! Khi một tài khoản chưa được xác thực bằng điện thoại di động bị đăng xuất khỏi hệ thống do nhầm lẫn, các đồng Pi sẽ bị xóa sau khi đăng nhập lại! Hai ngày trước, một người lớn tuổi đã yêu cầu chúng tôi hướng dẫn thiết lập vòng tròn bảo mật vì không thể liên lạc được với người giới thiệu. Sau khi mở tài khoản chúng tôi thấy rằng ông ấy đã đào hơn 3000 Pi và chưa thực hiện xác thực số di động! Có thể suy ra rằng tài khoản này đã được khai thác ít nhất kể từ tháng 10 năm ngoái hoặc trước đó. Nếu số Pi bị xóa, nó thực sự sẽ là một cú sốc lớn đối với ông già đã gắn bó tương đối lâu với Pi! Vì vậy tất cả các bạn, xin hãy chắc chắn làm hết sức mình khi hướng dẫn cho các bạn mới tham gia Pi và là một người có trách nhiệm với họ!

Pi mạnh nếu bạn mạnh, Pi độc lập nếu bạn độc lập, Pi tự do nếu bạn tự do, và nếu bạn tiến bộ là Pi tiến bộ, nếu bạn còn trẻ, bạn sẽ  làm việc tốt hơn những người lớn tuổi! Thôi nào các bạn, hãy tiếp tục tìm kiếm và mời thêm bạn bè Pi!

Tham khảo: 江苏群主郭育:Pi币的使命和远景支撑Pi生态将会走的更远

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký