Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Nếu các bạn đã them dõi bài viết một số bài thuyết trình về xây dựng App trên Pi Apps thì các bạn sẽ biết về bài thuyết trình của trung tâm mua sắm PayPi, được xây dựng bởi 2 cô gái còn rất trẻ.

Tầm nhìn của trung tâm mua sắm PayPi

  1. Đầu tiên thông qua trung tâm mua sắm PayPi của bên thứ ba, Pi dần dần được lưu hành hoạt động như một phương tiện cho các giao dịch hàng đổi hàng khác nhau và các giao dịch dịch vụ thiết lập một hệ sinh thái kinh tế cao và mang lại giá trị cho Pi.
  2. Thứ hai, càng nhiều người tiên phong biết rằng Pi có giá trị để ảnh hưởng đến những người xung quanh, thì càng có nhiều người chấp nhận Pi tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Pi và biến Pi thành một phần của cuộc sống.
  3. Thứ ba, biến trung tâm mua sắm của bên thứ ba PayPi trở thành nền tảng mua sắm toàn diện của hệ sinh thái Pi và hỗ trợ quan trọng cho giá trị Pi.

Đặc điểm của PayPi Mall

Đầu tiên

Tất cả các sản phẩm chỉ hỗ trợ thanh toán bằng Pi. Hiện tại PayPi chỉ hỗ trợ thanh toán bằng tiền Pi cho tất cả các sản phẩm và nó là trung tâm mua sắm của bên thứ ba thuần túy trên nền tảng Pi.

Thứ hai

Hỗ trợ 7 ngôn ngữ làm việc trên khắp thế giới. Những người tiên phong từ các quốc gia khác nhau có thể chuyển sang các trang ngôn ngữ của riêng họ để mua sắm, trang này sẽ thân thiện hơn với những người tiên phong từ các khu vực khác nhau trên thế giới. Giờ đây, nó hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Trung và sẽ dần hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai.

Thứ ba

Những người tiên phong trong lĩnh vực giao hàng toàn cầu thứ ba trên toàn cầu có thể đặt hàng trực tiếp tại trung tâm mua sắm PayPi, hỗ trợ giao hàng toàn cầu.

Thứ tư

Thiết lập khu vực quảng bá sản phẩm trong thời gian dài, trang web có trang khuyến mãi đặc biệt sẽ được quảng bá thường xuyên. Một số sản phẩm chỉ có thể đổi bằng một đồng Pi.

Thứ 5

Thanh toán xuyên biên giới, không có biên giới, những người tiên phong ở các khu vực khác nhau thanh toán bằng Pi, giải quyết vấn đề trao đổi xuyên biên giới của các loại tiền truyền thống.

Thứ sáu

Phương hướng phát triển thành một trung tâm mua sắm phi tập trung trong tương lai. Với sự phát triển của Pi, trung tâm mua sắm trong tương lai sẽ được phân cấp và trở thành một trung tâm mua sắm Blockchain thực sự, xây dựng hệ thống sinh thái và nâng cao giá trị của Pi.

Quy trình kinh doanh của trung tâm mua sắm PayPi

 

PayPi được định vị là một trung tâm mua sắm trực tuyến B2C chuyên nghiệp. Nền tảng trong hệ sinh thái Pi PayPi Mall sẽ tổ chức các sản phẩm thông qua việc mua sắm thiết kế độc lập và sản xuất thông qua các nguồn lực của chuỗi công nghiệp và vận hành cộng đồng một cách độc lập. Đồng thời, chúng tôi liên hệ rộng rãi với các thương nhân sẵn sàng chấp nhận tiền Pi và tích hợp sản phẩm chất lượng cao và giá rẻ vào hệ thống ERP của trung tâm thương mại thông qua việc ký gửi và chia sẻ dữ liệu. Bằng cách này, hàng hóa trong hệ thống ERP của trung tâm thương mại sẽ được phong phú hóa rất nhiều và nhanh chóng.

Khi những người tiên phong tìm thấy hàng hóa dự định trong trang trung tâm mua sắm và thanh toán cho giao dịch mua bằng tiền tệ Pi. Hệ thống ERP của chúng tôi sẽ truyền thông tin đặt hàng của người mua đến các đơn vị bán hàng và các đơn vị bán hàng sẽ ưu tiên giao hàng cho những đơn vị tiên phong sau khi nhận được thông tin đơn hàng chi tiết.

Trung tâm mua sắm PayPi sẽ chỉ thanh toán tiền Pi cho người bán sau khi người tiên phong nhận hàng và xác nhận số lượng cũng như chất lượng của hàng hóa đã hoàn tất giao dịch. Khi người tiên phong gặp vấn đề, người tiên phong có thể liên hệ trực tiếp với PayPi Mall để nhận dịch vụ hậu mãi hoặc đàm phán trực tiếp với người bán về các vấn đề sau bán hàng cho đến khi người tiên phong hài lòng. Sản phẩm này là một phần của PayPi và dòng sản phẩm này vẫn đang được hoàn thiện.

Đội ngũ của PayPi

Các thành viên trong nhóm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử trong ngành thương mại điện tử, các thành viên thị trường của nhóm có kinh nghiệm  hợp tác kinh doanh với các thương hiệu quốc tế như Disney và Barbie. Một số trong họ là thành viên kỹ thuật của nhóm đã làm việc tại Yahoo, Cena và các hoạt động doanh nghiệp khác là kỹ sư cấp cao và có tư duy kỹ thuật và kinh nghiệm thiết kế kiến ​​trúc xuất sắc. Các thành viên điều hành của nhóm có một độc đáo và hiệu quả trong khoa học và phương pháp quản lý và hậu cần thiết kế sản phẩm và các lĩnh vực khác.

Văn hóa của PayPi Mall

Trước hết mọi người là giọt nước tràn ly và chỉ khi hòa vào sông lớn mới có suối.

Thứ hai dù giọt nước có đẹp đến đâu cũng phải biết hòa vào tập thể và chỉ có sự đoàn kết, hợp tác mới tỏa sáng hơn.

Thứ ba, có một câu nói cổ của Trung Quốc: Nước chảy đá mòn, có nghĩa là chỉ có nỗ lực không ngừng mới có thể đạt được mục tiêu. Hiện tại, PayPi Mall vẫn đang được tối ưu hóa và dòng sản phẩm của nó không ngừng được cải tiến.

Cảm ơn đã xem!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký