Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

The Pi Convention is scheduled to have its first session on Oct. 15, 2020. Read more about the process, format and agenda in the main screen of Pi.

Công ước Pi dự kiến có phiên họp đầu tiên vào ngày 15 tháng 10 năm 2020. Đọc thêm về quy trình, định dạng và chương trình làm việc trong màn hình chính của Pi.

Xứ mệnh và tầm nhìn Pi Network

Khi thế giới ngày càng trở nên kỹ thuật số, tiền mã hóa là một bước tiến tự nhiên tiếp theo trong sự phát triển của tiền tệ. Pi là loại tiền kỹ thuật số được mã hóa đầu tiên dành cho người dân hàng ngày, đại diện cho một bước tiến lớn trong việc áp dụng tiền mã hóa trên toàn thế giới.

  1. Sứ mệnh của chúng tôi: Xây dựng nền tảng hợp đồng thông minh và tiền mã hóa được bảo mật và vận hành bởi những người hàng ngày, an toàn và dễ vận hành.
  2. Tầm nhìn của chúng tôi: Xây dựng thị trường ngang hàng P2P toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Hội nghị Pi Coin sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10

Thiết kế ban đầu của Công ước là một hội nghị trực tuyến kéo dài một ngày. Xem xét sự lan rộng của các thành viên cộng đồng của chúng tôi trên tất cả các múi giờ trên thế giới và để tránh quá tải thông tin, chúng tôi sẽ chạy nội dung hội nghị một ngày trong khoảng hai tuần từ 15-30 tháng 10-2020, Ví dụ: Hai phiên mỗi tuần thay vì nhiều phiên trong một ngày. Cách này đảm bảo rằng mỗi phiên sẽ được tiếp xúc đủ với tất cả những Người tiên phong ở các múi giờ khác nhau và Người tiên phong sẽ có thời gian để xử lý và thảo luận nội dung của một phiên.

Do quy mô của cộng đồng của chúng tôi, hiện có hơn 8 triệu Người tiên phong tham gia, chúng tôi phải sử dụng những cách sáng tạo để tổ chức hội nghị trực tuyến này. Không giống như hội nghị trực tiếp truyền thống với số lượng khán giả hạn chế, nơi diễn giả và khán giả tiếp nhận đồng thời, quy ước trực tuyến với số lượng lớn khán giả như vậy bao gồm hai phần theo trình tự để đảm bảo chất lượng, sự rõ ràng và tính đại diện của các khu vực khác nhau:

  1. Sự tham gia của video.
  2. Phát sóng để nhiều người tham gia hơn.

 

Trong tương lai, Pi sẽ làm

  • Từng bước hoàn thiện Pioneer’s KYC cho đến Mainnet.
  • Pi Node dần dần giải phóng hạn ngạch của nó để tham gia thử nghiệm khối và các siêu Node và các Nodes thông thường sẽ được lựa chọn tiếp tục.
  • Hội nghị Công ước Toàn cầu được tổ chức nhằm giải quyết các vấn đề về ngừng sản xuất và cắt giảm sản lượng mà mọi người đã thảo luận cách đây không lâu, cũng như thuật toán Pi trong tương lai, tính khả dụng và khả năng mở rộng, quản trị cộng đồng, cách tích hợp tốt hơn với ngành công nghiệp tiền mã hóa.
  • Pi phát hành ví.
  • Pi liệt kê và bắt đầu chấp nhận Dapps bên thứ 3.
  • Đi đến mạng chính và các sàn giao dịch.

Một số dự đoán giá Pi

Một số tổ chức và đội ngũ quốc tế dự đoán giá cao nhất của Pi có thể lên tới 600 USD, theo công thức tính toán sau: Số liệu tính đến ngày 2/8

Công thức tính giá của 1Pi = Tổng giá trị thị trường của tiền mã hóa toàn cầu x 1-10 lần mức tăng thị trường * thị phần trên thiết bị di động / tổng cung / tỷ lệ lưu thông

Lưu ý: công thức cần được cải thiện thêm

Tổng giá trị thị trường của các loại tiền mã hóa trên toàn thế giới là 361 tỷ USD, trong đó tổng giá trị thị trường của các loại tiền mã hóa TOP 30 là 319,9 tỷ USD, chiếm khoảng 88,61% tổng giá trị thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa.

Bitcoin đứng đầu chiếm 57,12%, tiếp theo là Ethereum chiếm 11,90% tổng giá trị thị trường, Ripple đứng thứ ba, chiếm 3,75% giá trị thị trường/

Tiền kỹ mã hóa thiết bị đầu cuối di động sẽ tái tạo thị trường đang tăng sau khi bong bóng Internet bùng nổ. Pi là loại tiền kỹ thuật số thiết bị đầu cuối di động đầu tiên, có khả năng tạo ra một thị trường đại chúng mới gấp 1-10 lần thị trường tiền tệ mã hóa truyền thống. Theo quy luật về lợi thế người đi trước trong lĩnh vực Internet, Pi có thể chiếm hơn 50% thị phần tiền tệ kỹ thuật số thiết bị đầu cuối di động, tức là khoảng 180 tỷ USD. Nếu các thợ đào ngừng sản xuất ở mức 10 triệu, tổng số Pi sẽ là 10 tỷ.

Ngay cả khi mức tăng thị trường là 1, 1Pi = 361 tỷ USDx(mức tăng thị trường từ 1-10 lần) *0,5 (thị phần di động)/10 tỷ/tỷ lệ thanh khoản (được tính là 30% nếu xét theo cơ chế khóa) = 60USD.

Nếu mức tăng thị trường là 10, một Pi có thể trị giá 600 USD.

Còn với công thức tính này thì liệu có khả thi không? Chúng ta sẽ thảo luận trong số tiếp theo.