Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Pi- Tiền mã hóa hữu ích nhất
Pi- Tiền mã hóa hữu ích nhất

Kể từ khi Satoshi Nakamoto tạo ra và phát triển Bitcoin trở lại vào ngày 18 tháng 8 năm 2008, thế giới đã nỗ lực không ngừng để tạo ra một loại tiền mã hóa trở nên vượt trội so với tiền tệ Fiat, làm cho nó hiệu quả hơn trong việc cung cấp nhiều giá trị hơn cho những người dùng nó.

Đã có hàng ngàn loại tiền mã hóa được tạo ra trong đó các đợi ICO, IEO và Airdrops đã được triển khai để thu hút sự chấp nhận lớn trên toàn thế giới. Công nghệ Blockchain cũng đã phát triển từ các đợt Hard Fork từ công nghệ Blockchain trước đó để phát triển các hệ thống tốt hơn.

Công nghệ Blockchain mới cũng đã phát triển và tất nhiên là nó có tính đến tất cả những thất bại mà công nghệ Blockchain trước đó không thể thay đổi do thiết kế vốn có của chúng.

Khi công nghệ cải thiện theo thời gian, những ý tưởng sáng tạo mới xuất hiện thúc đẩy khả năng của công nghệ mã hóa. Trường hợp cơ hội bình đẳng tồn tại ở nơi trước đây không dành cho người bình thường tham gia vào không gian tiền mã hóa.

Hàng ngàn loại tiền mã hóa hứa hẹn một hệ thống tiền tệ toàn cầu nơi chính phủ và các tổ chức tài chính không còn có thể kiểm soát được nữa.

Tuy nhiên, tất cả trong số họ đã thất bại trong việc cung cấp tiện ích mà một loại tiền mã hóa yêu cầu để nó thành công theo nghĩa là nó được sử dụng hàng ngày cho hàng hóa và dịch vụ từ hàng trăm triệu người trên hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới.

FakeCoin
Fake Coin

Đa số là Shitcoin và Fakecoin.

Giá trị mà Pi có thể cung cấp cho những người nắm giữ nó, cũng mong muốn sử dụng nó, sẽ chỉ đến từ những người tiên phong cung cấp giá trị đó cho những người khác để đổi lấy Pi.

Điều này có nghĩa là Pi phải được định giá cùng giá trị mà nó được sử dụng . Điều này đòi hỏi sự biến động của nó trong giá trị của nó phải được giới hạn để thiết lập sự tin tưởng mà mọi người yêu cầu nó phải được mong muốn như là phương tiện trao đổi của họ.

Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187

Mọi người ngày nay tiết kiệm tối đa tiền tệ Fiat của họ cho một khoản thanh toán cho một ngôi nhà hoặc một khoản thanh toán cho một chiếc xe và thường sẽ tiết kiệm phần còn lại thông qua ngân hàng hoặc các quỹ tín dụng của họ. Ở các nước khác, tín dụng ở cấp đó không tồn tại. Do đó, một ngôi nhà hoặc một chiếc xe phải được thanh toán đầy đủ để mua nó.

Pi sẽ hữu ích , nếu nó có khả năng mua những gì hữu ích cho nhiều người. Trong thế giới chúng ta đang sống ngày nay, công nghệ được đánh giá cao là một sản phẩm cần thiết phải có. Một chiếc điện thoại di động có thể thực hiện nhiều chức năng và đối với hàng triệu người trên toàn thế giới, nó đáng giá.

 

Do đó, nếu Pi có thể mua một thiết bị di động, nó sẽ được xây dựng dựa trên tiện ích của nó vì nhiều hàng hóa và dịch vụ của vương quốc này được cung cấp để đổi lấy Pi.

Trong một nền kinh tế đang phát triển, các thương nhân mới sẽ tìm cách cung cấp hàng hóa và dịch vụ không tồn tại trong nỗ lực loại bỏ cạnh tranh cũng như xây dựng thị trường của họ sớm để thiết lập niềm tin vào kinh doanh trong nền kinh tế.

Điều này cuối cùng sẽ dẫn đến sự đa dạng trong những gì Pi có thể cung cấp liên quan đến giá trị. Mỗi vật phẩm mới mà Pi đã mua, mở ra khả năng cho hàng triệu thứ có thể mua được với Pi. Do đó, những người bán khác có thể xem xét các sản phẩm tương tự nếu họ bán rất tốt và điều này cuối cùng sẽ tăng giá trị mà Pi có thể cung cấp khi các doanh nghiệp cạnh tranh trong việc cung cấp nhiều giá trị hơn cho các mặt hàng tương tự cho cùng một người tiêu dùng.

Các nền kinh tế hiện đang tồn tại cho Pi tại thời điểm này đều đang được xây dựng trên cấp độ toàn cầu . Điều này rất dễ hiểu, vì nền tảng của Pi nằm ở sự chấp nhận toàn cầu của nó và khả năng cho những người khác có thể nắm bắt được giá trị của nó cho dù họ ở đâu trên thế giới .

Khi các nền kinh tế này phát triển và ngày càng có nhiều người tiên phong có thể sử dụng Pi từ tài khoản Pi của họ, toàn bộ hệ sinh thái của người tiên phong trên toàn thế giới sẽ có thể truy cập vào một thế giới cơ hội ở bất cứ đâu trên thế giới . Cho phép Pi có tác động lớn hơn nhiều so với bất kỳ công ty nào có thể xây dựng một mình.

Không có giới hạn đối với những gì Pi có thể mua là hợp pháp nếu thế giới hợp tác để mang lại giá trị cho Pi, bằng cách cung cấp những gì có giá trị cho nhiều người để đổi lấy Pi.

Sự chấp nhận cho Pi liên quan đến người tiên phong và những gì nó có thể cung cấp cho người tiên phong chi tiêu bằng Pi. Nhiều người sẽ sẵn sàng chấp nhận nó, nếu có nhiều thứ mà mọi người có thể mua với nó. Tất cả đều xuất phát từ một ý tưởng:

Bạn đánh giá Pi của mình bao nhiêu?

Là những người tiên phong duy nhất coi trọng nó nhất, sẽ là những người tiên phong duy nhất sẽ cung cấp nhiều nhất cho nó để đổi lấy kỹ năng, thời gian, tài nguyên, hàng hóa và dịch vụ của họ.

Tham khảo nguồn TheCryptoLegend  

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký