Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Will the Pi Network be the next big thing in cryptocurrency?
Will the Pi Network be the next big thing in cryptocurrency?

Sự phát triển của Pi Network là không thể phủ nhận, nó đã đi quá nhanh so với kỳ vọng và mục tiêu của Core Team. Thức tế ở giai đoạn 1, họ chỉ đặt ra mục tiêu thu hút được 1 triệu Pioneers nhưng thực tế con số đạt được là hơn 3.5 triệu Pioneers đến từ hơn 175 quốc gia, trải đều trên khắp thế giới. Bạn thấy thế nào? Riêng bản thân tôi, đó là một điều rất tuyệt vời, vì công sức bỏ ra giới thiệu Pi hàng ngày của tất cả những Pioneers đi trước, tham gia sớm đã không vô ích.

Dưới đây là dữ liệu tìm kiếm từ khóa Pi Network trên Google Trend, bạn hãy tham khảo nhé!


Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một bài viết của Godwin Obidinma, một nhà tiếp thị và đam mê tiền mã hóa.

Mạng Pi của sinh viên tốt nghiệp Stanford có thể tốt hơn Bitcoin

Trước khi bất cứ ai gọi Pi Network là ‘Altcoin khác’, hãy chắc chắn rằng bạn đã tham gia vào những ngày đầu của Bitcoin, bởi vì tôi đã làm! Và tôi vẫn còn nhớ vào cuối năm 2009, tôi đã bị chế giễu vì đi ‘bán lẻ các thí nghiệm kỹ thuật số’ và trở thành một ‘kẻ tâm thần máy tính’!

3 năm sau, câu chuyện đã khác. Một số người quay lại và hỏi :

Tại sao bạn không thể nói với tôi về cơ hội như vậy vì  tôi là bạn của bạn.

Nghe thật thảm hại đúng không nào.

Pi Network đang đi qua chính xác cùng một con đường! Và tôi chắc chắn không bỏ lỡ điều này!

Nhược điểm của Bitcoin

Safety vs Liveness

 

Dù sao, Bitcoin phụ thuộc vào khai thác bằng các thiết bị chuyên dụng, không phải là một quy trình thân thiện với môi trường. Một lượng lớn Carbon Dioxide được phát ra trong quá trình khai thác, tác động của việc khai thác Bitcoin đối với môi trường là khá tiêu cực.

Bên cạnh ảnh hưởng của nó đến môi trường, việc khai thác Bitcoin rất tốn kém khi các công ty khai thác phải triển khai sức mạnh tính toán cao, điều này đồng nghĩa với việc tiêu thụ điện cao để khai thác Bitcoin. Giao thức đồng thuận chứng minh công việc của Bitcoin dựa vào các Node sử dụng nhiều điện trong cạnh tranh để trở thành người đầu tiên giải phương trình toán học.

Pi Network?

Pi được xây dựng trên một thuật toán đồng thuận khác, giao thức đồng thuận Stellar SCP. Một số Node bỏ phiếu trên Mạng của Pi để xác thực giao dịch.

Đối lập với Bitcoin khi chỉ có một người khai thác có thể xác thực giao dịch và nhận phần thưởng cho nó, một số Node trong Pi xác thực giao dịch đảm bảo rằng sức mạnh tính toán được phân phối. Do đó, không giống như khai thác Bitcoin khi một công cụ khai thác đơn lẻ phải triển khai càng nhiều sức mạnh tính toán càng tốt, sức mạnh tính toán trong Pi Network ít hơn nhiều so với yêu cầu khai thác Bitcoin.

Hiện tại, theo những người tạo ra Pi Network, số người cài đặt và tham gia dự án chỉ vượt qua 6 triệu tính đến thời điểm viết bài này. Hơn nữa, nó đã được tiết lộ  rằng những người này đã được lan truyền đến ít nhất 180 quốc gia !!!

Ngoài việc giảm bớt gánh nặng cho môi trường, Pi Network giúp phân phối của cải cộng bằng dành cho những người quan tâm đến việc khai thác mã Pi sớm vì họ có thể dễ dàng làm điều đó với sự trợ giúp của điện thoại thông minh. Ngoài quy trình chi phí thấp, khai thác Pi cũng được coi là một quá trình tiêu thụ năng lượng thấp, do đó, cần năng lượng pin tối thiểu.

Nhằm mục đích mang đến những cải tiến hơn nữa cho Pi khi giai đoạn cuối, giai đoạn Mainnet đang đến rất nhanh, Core Team Pi đang thiết kế các cơ chế để đảm bảo mọi người tin cậy lẫn nhau, bảo đảm cho nhau.

Sự tự tin của Godwin Obidinma

Tôi đã khai thác Pi hơn một năm nay và tôi có thể tự tin nói với mọi người rằng Pi Network có thể vượt xa Bitcoin ở một số đặc tính, đặc biệt là nếu mục tiêu 100 triệu người dùng đạt được. Tuy nhiên, còn một chặng đường dài để Pi Network đi trước khi trở thành đối tượng quan tâm của các nhà đầu tư như Bitcoin hiện tại.

Để kiếm Pi nhanh hơn và đáng tin cậy, hãy sử dụng mã mời & tham gia nhóm thu nhập đáng tin cậy của chúng tôi: freeman291187.

Nguồn: Quora

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký