Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Nền kinh tế Blockchain
Nền kinh tế Blockchain

Sự lên xuống của chu kỳ kinh tế toàn cầu, sự khó lường của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và cuộc khủng hoảng cơ chế tin cậy trong thời đại thông tin đã mang đến những thách thức lớn cho thế giới, đặc biệt là hệ thống tài chính toàn cầu.
Sau hơn mười năm tồn tại và đồng thuận, Bitcoin và công nghệ Blockchain của nó đã trở thành một công cụ lý tưởng để chuyển sang thế giới mới mà không cần sự tin tưởng và mở ra nền kinh tế mới.

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2019, Hạ viện Hoa Kỳ tại Washington đã tổ chức một phiên điều trần về Libra của Facebook. Giám đốc điều hành Facebook Zuckerberg nói rằng Facebook không cố gắng giúp tạo ra một loại tiền tệ có chủ quyền mới. Libra trước tiên là một hệ thống thanh toán toàn cầu. Và trong quỹ dự trữ Libra, đồng $ chiếm tỷ lệ lớn nhất, sẽ mở rộng sự lãnh đạo tài chính của Hoa Kỳ, cũng như các giá trị dân chủ và giám sát trên toàn thế giới. Nếu Hoa Kỳ không đổi mới, vị trí lãnh đạo tài chính sẽ không được đảm bảo và Trung Quốc đã có một phần cơ sở hạ tầng, nó tiên tiến hơn nhiều so với Hoa Kỳ và Hoa Kỳ phải xây dựng một cơ sở hạ tầng thanh toán hiện đại hơn trên cơ sở hiện có.

Giám đốc điều hành Facebook Zuckerberg
Giám đốc điều hành Facebook Zuckerberg

Huang Lianjin, cựu chuyên gia Blockchain nổi tiếng của Huawei và là người sáng lập và CEO của DBA, đã đề cập rằng Blockchain có thể xây dựng lại quan hệ kinh doanh và sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới. Hiện tại, các nước lớn trên thế giới đang tăng tốc phát triển công nghệ Blockchain.

Chúng ta có thể thấy rằng tiền tệ là nền tảng tài chính cho sự phát triển của đất nước từ thời cổ đại cho đến hiện tại. Tiền tệ kỹ thuật số được mã hóa dựa trên công nghệ Blockchain đã trở thành cách duy nhất để đồng tiền toàn cầu được nâng cấp. Những năm dài chờ đợi để mài giũa và hoàn thiện sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai.

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính thế giới lan rộng năm 2008, Satoshi Nakamoto đã phát hành một tờ giấy trắng về Bitcoin là một hệ thống tiền mã hóa ngang hàng. Lõi tinh thần của nó đến từ Ecash và B-money, và các công nghệ cốt lõi như cơ chế hoạt động chứng minh từ Adam Barker và Hal Finney và những người khác.

Thiết kế và phát hành phần mềm nguồn mở và xây dựng mạng P2P dựa trên ý tưởng của Satoshi Nakamoto. Bitcoin là một loại tiền kỹ thuật số được mã hóa ảo dưới dạng P2P. Truyền điểm tới điểm, có nghĩa nó là một hệ thống thanh toán phi tập trung.

Giá ban đầu của Bitcoin là 0,0025$. Kể từ lần giảm giá đầu tiên vào năm 2012, mức tăng giá khổng lồ đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn nhà đầu tư và tổ chức trên toàn thế giới. Sau mười năm phát triển, giá Bitcoin đạt 20.000 USD vào lúc cao điểm vào tháng 12 năm 2017, tăng tới 8 triệu lần.

Bitcoin đã tăng 9 triệu lần
Bitcoin đã tăng 8 triệu lần

Công nghệ tiền kỹ thuật số được mã hóa đã khá trưởng thành sau nhiều thập kỷ phát triển và cải tiến. Ngày nay chúng ta thấy các loại tiền kỹ thuật số chính thống như Bitcoin, đã được thị trường toàn cầu thử nghiệm qua nhiều ngày và tháng. Chỉ bằng cách giữ sự chú ý, chúng ta có thể có chiều cao của ngày hôm nay.

Lịch sử luôn lặp lại, nhưng con người rất hay quên

Nền kinh tế Pi đã thực sự tồn tại
Nền kinh tế Pi đã thực sự tồn tại

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, vào ngày thế giới π, giáo sư Blockchain của Đại học Stanford, Nicholas và 2 đồng nghiệp là các bác sĩ trong lĩnh vực nhân chủng học máy tính và kinh doanh, chính trị đã ra mắt Pi Network và nó được là Bitcoin trên điện thoại di động.

 

Đội của Pi và Satoshi Nakamoto có cùng quan điểm. Tôi nghĩ rằng nền kinh tế toàn cầu hiện nay không phục vụ toàn nhân loại. 90% người dân toàn cầu sở hữu 15% của cải. Sự xuất hiện của Pi là cung cấp dịch vụ cho hàng tỷ người trên thế giới. Các sản phẩm của Blockchain, họ hy vọng Pi sẽ xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới. Mô hình kinh tế của Pi, trực quan và minh bạch, và phân phối công bằng. Nền tảng tập trung và DAPP Blockchain được xây dựng sẽ mở ra cơ chế tin cậy của nền kinh tế thế giới.

Chỉ trong một năm, Pi đã thu hút được hơn 6 triệu người dùng khai thác tích cực trên khắp thế giới và trở thành dự án tiền mã hóa phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp Blockchain. Sự can thiệp của siêu lưu lượng này đã giúp phát triển tiền tệ kỹ thuật số toàn cầu và mang đến những ý tưởng và trí tưởng tượng mới.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng phát sóng trực tiếp Weibo 1 vào tối ngày 11 tháng 7, một lượng lớn người hâm mộ và những người đam mê Blockchain đã đổ về phòng trực tuyến You Long nói về Pi, chương trình phát sóng trực tiếp này cuối cùng đã có 17 triệu lượt xem trực tiếp.

Cùng với suy thoái kinh tế toàn cầu trong dịch bệnh, chính sách của chính phủ trung ương quốc gia đã ban hành chính sách khuyến khích phát sóng trực tiếp và các mô hình tiếp thị mới để kích thích nhu cầu kinh tế trong nước. Trong buổi phát sóng trực tiếp tối hôm đó, You Long đã đề xuất một khái niệm mới về phát trực tiếp tiền tệ và mang lại hàng hóa. Quan điểm đầu tiên về ngành công nghiệp Blockchain này không chỉ đáp ứng nhu cầu của các chính sách quốc gia nhằm thúc đẩy nhu cầu trong nước, mà còn tăng tốc nhận thức về sự phổ biến của tiền tệ Blockchain. Và sự đồng thuận, giúp đỡ và thúc đẩy ngành công nghiệp Blockchain làm thế nào để hiện thực hóa quy trình thanh toán ngang hàng, sự thừa nhận của người dùng về việc sử dụng thanh toán tiền kỹ thuật số và các vấn đề khác được nêu ra và cải thiện tiếp theo. Nếu thử nghiệm thành công, đây sẽ trở thành một trường hợp kinh điển trong giới học thuật Blockchain của các tổ chức giáo dục đại học trên toàn thế giới.

Sự phát triển kinh tế không thể tách rời với sự đổi mới công nghệ và nó đòi hỏi sự chú ý và sức nóng liên tục để mang lại một bước nhảy vọt về chất lượng. Tương lai là ở đây và xu hướng đang đến. Tất cả những người đam mê đổi mới tương lai, chúng ta hãy sử dụng sự đồng thuận để thay đổi thế giới.

Tác giả: Hoàng Kiến Quân – Tín đồ Blockchain, CEO của một công ty nội thất văn phòng Kazhini nổi tiếng tại Trung Quốc. Trong tương lai, tất cả các sản phẩm của công ty đều hỗ trợ thanh toán. Tên cửa hàng Taobao: Văn phòng kinh doanh Kazeni – Điện thoại: 13925937992

Nguồn bài viết: 游龙说pi


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký