Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Hôm qua thông báo chính thức của Pi được cập nhật để thu hút ý kiến ​​về tài chính. Các bạn thân mến, bạn nghĩ gì?

Trước tiên chúng ta hãy tinh chỉnh thông báo và xem những gì thông báo nổi bật.

Tóm tắt thông báo:

1. Áp lực chi phí: Bây giờ phí máy chủ chính thức hàng tháng vượt quá 30.000 đô la Mỹ và phí SMS là 8.000 đô la Mỹ;
2. Tài chính theo kế hoạch chính thức: Hãy chuẩn bị để bắt đầu quảng cáo trên trang web trước, vì đây là lựa chọn dễ nhất và ít rắc rối nhất;
3. Chính thức chấp nhận kế hoạch tài chính mới
4. Bốn nguyên tắc: tin cậy và liêm chính, tiếp cận bình đẳng, minh bạch, hợp pháp và tuân thủ.

Áp lực tài chính cho hoạt động chính thức

Mọi người đều thấy áp lực chi phí có thể nhìn thấy của các máy chủ và tin nhắn văn bản được liệt kê chính thức. Máy chủ có giá 30.000 đô la một tháng và dịch vụ SMS có giá 8.000 đô la. Bất cứ ai đã làm công ty đều biết rằng những chi phí này thực sự chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Không gian văn phòng, lương nhân viên… cũng như một số ít chi phí phát sinh hàng ngày vô hình.

Chúng tôi đưa ra một kết luận là chi phí rất cao. Đối với Core Team đây là áp lực và khủng hoảng.

Đây là tin tốt cho các thợ mỏ chúng ta. Bởi vì Pi rất có khả năng thành công.

Hãy nghĩ về nó, chi phí máy chủ chính thức đã được đầu tư 360.000$ (3 * 12 tháng), bạn đã đầu tư 360.000$, bạn không muốn thu hồi nó ư? Do đó, xác suất thành công của dự án là rất cao.

Quảng cáo trên trang web có thể mang lại những gì?

Mọi người đã thấy sự chuẩn bị chính thức cho tài chính và chuẩn bị quảng cáo trên ứng dụng Pi. Vậy quảng cáo tại chỗ có ý nghĩa gì? Tôi sẽ tận dụng những ưu và nhược điểm để giải thích nó từ hai quan điểm:

Lợi ích

1. Về dòng tiền: Có quảng cáo là có dòng tiền. Nhưng công cụ khai thác có 4 triệu người dùng hoạt động này mang lại bao nhiêu tiền? Bây giờ chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị của quảng cáo tại Trung Quốc là 4,5 RMB, 4 triệu người khai thác ở trạng thái lý tưởng sẽ có 1 kết quả như sau:

4.000.000✖️4,5➗1000 = 18.000 RMB ~ 2536$

Quảng cáo không chỉ có giá một nghìn lần hiển thị mà còn có tỷ lệ đầu vào, đầu ra mới. Quảng cáo không phải là một trò đùa. Có những chân dung người dùng và kế hoạch kinh doanh rất chi tiết, cũng như các phương pháp đánh giá hiệu quả quảng cáo.

2. Tăng ảnh hưởng

Hiện tại, có hai luồng ý kiến về Pi trong xã hội. Những nói Pi sắp chết, và không có gì trên bầu trời, những người không khai thác thì ngân nga lừa đảo tiền bạc… Hoàn toàn tiêu cực.

Một ống hút ném vào đống gỗ là vô giá trị, nhưng buộc vào chân cua, nó lại có giá trị.

 

Nếu có thể có quảng cáo cho một số sản phẩm có thương hiệu trên Pi, những sản phẩm lớn như Mercedes-Benz, BMW, những sản phẩm nhỏ như GUCCI, DIRO v.v… bạn nghĩ Pi đáng giá bao nhiêu?

Ảnh hưởng tiêu cực

1. Lượng người trực tuyến giảm

Bản thân Core Team, tất cả mọi người, lòng chân thành của 3.14 không có kế hoạch chuyển nhượng nội tâm và trái tim của Pi cho người lạ. Nếu, không có thêm nội dung mới, quảng cáo sẽ tăng số lượng người khai thác mỏ bị bỏ rơi. Điều này thật tồi tệ. Pi có giá trị vì anh ta có 4 triệu người khai thác, nhưng nếu một số lượng lớn người từ bỏ và những người mới không thể vào, đây là một rủi ro lớn.

2. Chi phí tăng

Chi phí máy chủ và băng thông, chi phí đầu tư quảng cáo, chi phí phát triển chức năng quảng cáo sản phẩm, chi phí phân tích theo dõi quảng cáo…

Có nhiều hơn nữa, không phải bao nhiêu đó là đủ. Ngay cả khi Core Team có thể sử dụng nhiều hơn một kiểu quảng cáo, Pi sẽ có nhiều tiền hơn.Nói tóm lại, quảng cáo không dễ dàng và không đơn giản.

Cách khác để gây quỹ

Đối với các công ty khởi nghiệp, có hai cách để xin tiền:

  • Hãy chuẩn bị hồ sơ của của riêng bạn, tìm một nhà đầu tư mạo hiểm, gật đầu và nói về giá trị, và sau khi người anh lớn đánh giá cao bạn, chấp nhận rất nhiều hiệp ước bất bình đẳng. Không có cách nào.
  • Giống như Pi, trước tiên hãy nói rằng chúng tôi có áp lực chi phí, chúng tôi phải quảng cáo, nếu bạn có kế hoạch tài chính tốt, bạn có thể cho chúng tôi đề xuất.

Tôi sẽ tăng vốn. Hãy đến với tôi với các điều khoản của bạn!

Bằng chứng nào để chúng tôi nói điều này?

Nhìn vào bốn nguyên tắc tài chính: Tin cậy và liêm chính, tiếp cận bình đẳng, minh bạch, hợp pháp và tuân thủ.

Có một hương vị rất đặc trưng và ẩn chứa nhiều tiềm năng.

Bốn nguyên tắc cơ bản

  1. Tin tưởng và liêm chính. Mô hình tài chính của Pi không nên làm tổn hại đến niềm tin và tính toàn vẹn của dự án.
  2. Truy cập bằng nhau. Mô hình tài chính của Pi không nên làm suy yếu khả năng tiếp cận của các công ty tiên phong đang thiếu vốn.
  3. Minh bạch. Mô hình tài trợ của Pi nên minh bạch với cộng đồng.
  4. Tính hợp pháp và tuân thủ. Mô hình tài chính của Pi phải tuân thủ càng nhiều càng tốt với luật pháp địa phương và chế độ pháp lý của các cộng đồng bản địa toàn cầu của chúng tôi.

Tại sao liệt kê danh sách này, chỉ nghĩ rằng điều này là tốt hơn, đây là một gen kỳ lân. Với những thứ này, thật khó để không trở thành một con kỳ lân.

Chúng ta có thể chọn Pi, đây là một loại định mệnh, nhưng cũng là dấu vết của sự may mắn. Giữ lấy, và trân trọng nó.

Nhận xét cuối cùng

Hoặc là suy nghĩ ngược hoặc suy nghĩ chuyển tiếp. Điều quan trọng là có ý kiến ​​và nhận thức của riêng bạn. Không có miếng bánh nào lớn hơn nồi cơm của bạn.

Trong thực tế , tin tức rằng bên dự án thiếu vốn và cần tài chính ngay từ tháng 1. Nhưng để tránh sự hiểu lầm của một số người Pionees tôi đã không nói về nó. Chủ dự án đã chủ động tiết lộ thông tin ngày hôm qua, cho thấy rằng đã có những biện pháp đối phó. Đã hơn một năm kể từ khi quỹ được sử dụng, bao gồm KYC của người dùng tiên phong của kỳ trước, Pi đã không yêu cầu 1 xu. Sau khi vào mạng thử nghiệm, sẽ cần thêm nhân viên kỹ thuật để tham gia, bao gồm cả việc xây dựng DAPP. Với sự tăng trưởng của người dùng, việc tăng băng thông máy chủ, xác minh SMS và các chi phí khác là tồn tại khách quan và cần thêm vốn. Với tiền đề không gây nguy hiểm cho kế hoạch giấy trắng của dự án, làm thế nào để bơm tiền vào đó? Đây là điều mà phía dự án cần xem xét, và cũng cần tham khảo ý kiến ​​của mọi người, không phải họ không có tiền để thực hiện dự án.

Theo tôi, bên dự án có thể:
  1.  Bên dự án có thể biến một phần quỹ 20% của nhà phát triển thành các tùy chọn hoặc khóa trong một thời gian giới hạn là tài chính, đó là chính sách tốt nhất.
  2. Chấp nhận quảng cáo, chẳng hạn như quảng cáo video khởi động hoặc xây dựng hệ thống quảng cáo khép kín với Pi, hỗ trợ người bán mua Pi để quảng cáo, đó là chính sách trung gian.
  3. Chấp nhận quyên góp công khai, chẳng hạn như tiền tệ Fiat, BTC. Đây là một chế độ bình thường để mở kênh quyên góp. Nhiều dự án đã làm thế, bạn không nên ngạc nhiên.
Nói tóm lại, bên dự án cần dần dần tích hợp lý thuyết và kinh doanh và dần thương mại hóa. Xét cho cùng, thực tiễn là tiêu chí duy nhất để kiểm tra sự thật và nó cũng xác nhận tính đúng và sai của sách trắng của dự án.