Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Nền kinh tế Blockchain
Nền kinh tế Blockchain

Các Blockchains không dựa trên công nghệ chuỗi công khai và không nói về ứng dụng vì giá trị là các Blockchains giả. Những dự án Blockchain không có Mainet của riêng nó thì nó chỉ là Token. Nó chỉ cần phát hành giấy trắng, gây quỹ bằng nhiều cách như ICO, IEO…sau đó liệt kê lên sàn giao dịch và kiếm được nhiều tiền hơn nhờ cơ chế bơm giá và dìm giá.

Một bản tóm tắt tối giản về Blockchain

  1. Về sự phát triển của Blockchain: Ngắn hạn là công nghệ nền tảng, trung hạn là kịch bản ứng dụng, dài hạn là thay đổi nền kinh tế thế giới.
  2. Về các bên tham gia vào Blockchain: Vòng tròn tiền tệ nhận thấy lưu lượng truy cập, vòng tròn Blockchain thấy sự đồng thuận và vòng tròn triết lý nhận thấy sự thay đổi.
  3. Về cách thức Blockchain biến đổi xã hội: Phát hành Token và ưu đãi ngắn hạn, tiền tệ và nền kinh tế trung hạn, cấu trúc kinh tế xã hội dài hạn.
  4. Về mục đích ứng dụng: Giai đoạn đầu là các công cụ đầu cơ Bitcoin và tiền tệ, ngắn hạn là Blockchain công khai, giai đoạn giữa là ứng dụng nhẹ và dài hạn là kịch bản không trung gian.
  5. Về đầu cơ tiền tệ: Xem xét số người dùng trong dài hạn, cung cầu trong trung hạn và giám sát trong ngắn hạn.
  6. Về bản chất của Blockchain: Phải có công nghệ nền tảng.
  7. Về mô hình kỹ thuật: Xem xét cơ chế đồng thuận trong ngắn hạn, hệ thống vận hành trong trung hạn và hệ sinh thái DAPP trong dài hạn.
  8. Về mô hình kinh tế: Trong ngắn hạn xem xét việc phát hành tiền, trung hạn nhìn vào cơ chế tổng thể, dài hạn nhìn vào việc sử dụng sinh thái và cuối cùng là cân bằng lợi ích của tất cả các bên tham gia vào nền kinh tế.
  9. Về quản trị cộng đồng: Trước mắt là tự lo, trung hạn là quản trị cộng đồng, dài hạn là quy tắc.
  10. Về nền kinh tế cộng đồng: Nó từng là một hệ thống công ty, bây giờ có các tổ chức phi lợi nhuận và sau đó nó sẽ là một cộng đồng và cuối cùng nó là liên minh tài chính tự do của mọi người.

Nhìn từ góc độ vĩ mô

Trong vài năm qua, tiền mã hóa của ngân hàng trung ương TQ đã được đưa ra trong hơn 6.700 kịch bản thử nghiệm và 113.300 ví cá nhân đã được mở. Tuy nhiên, hơn 95% người dân ở Trung Quốc vẫn chưa biết Blockchain là gì và tiền mã hóa là gì, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự phát triển của xu hướng. Trên đời này, không ai có thể trẻ mãi không già. Từ góc độ vĩ mô, Pi đang tích hợp các nguồn lực gì?

Pi được tích hợp như thế nào?

Ý định ban đầu của Bitcoin, hệ sinh thái của Ethereum, sự lưu hành của Dark Web và thị trường của sàn giao dịch chứng khoán. Từ năm 2009 đến nay đã 10 năm, Pi phải thực hiện ý định ban đầu là đồng tiền kỹ thuật số mã hóa và truyền bá trong giới bình dân để ứng dụng và lưu hành. Pi hoặc là không thành công hoặc là một thành công lớn! Nó thậm chí còn cường điệu hơn cả Bitcoin. Hai năm qua sẽ trở thành một lịch sử huy hoàng, nếu hệ sinh thái trưởng thành và người dùng vượt quá 100 triệu, nó có thể còn huy hoàng hơn cả lịch sử của Bitcoin năm 2009.

Người tiên phong của Pi đang tích cực hoạt động toàn cầu đã đạt trên 10 triệu người! Cho đến nay, đây là tiền mã hóa lớn nhất và có số lượng người dùng tích cực lớn nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp tiền mã hóa Blockchain. Cần lưu ý rằng Pi là một Blockchain độc lập, một Blockchain thực sự! Không dựa trên Token ERC20 hoặc Blockchain nào khác.

Tầm nhìn của Pi cho ta biết

  • Xây dựng thị trường giao dịch ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi tiền mã hóa Pi được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.
  • Mạng là một nền tảng hợp đồng thông minh và tiền mã hóa được duy trì và vận hành bởi người công dân hàng ngày.

Có thể trong thời gian sắp tới, Pi sẽ lên tới hàng trăm triệu Pinoeers, đây là số lượng khổng lồ! Với thương mại toàn cầu làm cốt lõi, nó được kỳ vọng sẽ trở thành một loại siêu tiền mã hóa có chủ quyền, một Blockchain công cộng thực sự đột phá. Cánh cổng của kỷ nguyên Blockchain 3.0 đang mở ra cho Pi và nó cũng có thể trực tiếp chuyển sang kỷ nguyên Blockchain 4.0.

Một logic đơn giản về Mainet

Testnet bắt đầu chạy vào tháng 6, chỉ cần thêm 500 Nodes để mở rộng vùng chứa đồng thuận và ngay lập tức khởi chạy ví thử nghiệm, đây là tín hiệu cho thấy việc thử nghiệm về cơ bản đã hoàn thành! Tất cả các “Pi ảo” hiện tại trước tiên được ánh xạ tới Testnet, lưu hành một phần và thử nghiệm giao dịch, sau đó là phát hành một số lượng lớn KYC và quá trình chuyển đổi sang mạng chính là tiền mã hóa của bạn. Bất kỳ ai có một chút kiến ​​thức về Blockchain sẽ hiểu nó. Blockchain 1.0 bạn không hiểu, bạn có thể hiểu Blockchain 3.0 không? Cứ theo dõi quá trình Pi đã phát triển đến thời điểm này và việc đếm ngược đến mạng chính có thể sẽ xảy ra trong tương lai.

 

Lúc đầu có người bảo bạn đào Pi bạn không chịu nghe, khi đang ăn cơm mà thấy giá Pi tăng vọt, mức giá sẽ khiến tất cả các đối tác choáng váng, cứng tay và tất cả bát đĩa, đũa rơi xuống đất!

Với việc Bitcoin đạt mức cao mới và nhiều tin tức về tiền mã hóa khác nhau tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, họ sẽ sớm quay lại đào Pi. Cho đến nay, không có đồng tiền mã hóa nào đạt được bước nhảy vọt về chất và vòng tròn tiền tệ hiện tại rất giống giai đoạn đầu của sự bùng nổ Internet di động và mọi tầng lớp đang chơi trò chơi giữa màn hình ma trận. Hãy tưởng tượng có bao nhiêu người sử dụng điện thoại di động để lướt Internet 10 năm trước? Hãy nghĩ xem có bao nhiêu người vẫn sử dụng máy tính để bàn.

Nicolas vẫn sợ sự thất bại của dự án, vì vậy ông đã triển khai Node trước để Pi không bị chặn, sau đó bắt đầu xây dựng hệ sinh thái. Nếu ban đầu trực tiếp tham gia vào việc tạo ra giá trị sinh thái, việc này rất dễ bị các chính phủ can thiệp hoặc các cộng đồng tiền mã hóa khác gây rối. Hãy dành thời gian của bạn suy nghĩ và đừng lo lắng. Trong thực tế, nhiều người không hiểu Pi. Tập trung 1 chỗ như tại California tương đương với việc cho tất cả trứng vào cùng một rổ, nếu rổ bị vỡ thì tất cả trứng sẽ bị hỏng, phân cấp tương đương với việc chia số trứng vào nhiều rổ, không thể làm vỡ từng rổ. Đúng chưa?

Giá trị của Bitcoin được xác định bởi các sàn giao dịch và một vài nhà đầu cơ siêu lớn. Sự thăng trầm và giá trị của Pi được hỗ trợ bởi hàng hóa và dịch vụ mà thế giới chấp nhận thanh toán bằng Pi. Hãy nhớ rằng Pi là một loại tiền mã hóa. Bản chất của tiền tệ không phải là cường điệu trên sàn giao dịch mà là một phương tiện giao dịch trong đời thực. Trừ khi có một loại tiền mã hóa phi tập trung hơn, phổ biến hơn và hiệu quả hơn, trạng thái của Pi sẽ là duy nhất trong một thời gian dài.

Pi sẽ là Blockchain công khai hàng đầu thế giới, hoạt động độc lập và dựa vào sự hỗ trợ của vô số Nodes trên khắp thế giới. Truy xuất nguồn gốc dữ liệu, kế toán phân tán và hợp đồng thông minh thiết lập một hệ thống đáng tin cậy để khiến thế giới không bị cản trở. Các hợp đồng thông minh ban đầu được dẫn dắt bởi Ethereum, nhưng tốc độ quá chậm để các ứng dụng thương mại có thể được thực hiện. Sứ mệnh lịch sử này do Pi đảm nhận! Mỗi Pi mà bạn đang đào hiện tại sẽ đóng một vai trò rất lớn trong mọi giao dịch trong hệ sinh thái Pi sau này, không phải bạn đào Pi để kiếm tiền mà là tiền sẽ tự đến với bạn, hãy nắm bắt cơ hội ngàn vàng và chớp thời cơ có một không hai. Tôi sẽ cảm ơn bản thân mình bây giờ trong tương lai!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký