Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Tại sao nó sẽ trở thành dự án tiền mã hóa tích cực nhất thế giới và giá trị trong tương lai của nó là vô cùng lớn?

So sánh Pi và Bitcoin

Chỉ số WeChat cho thấy mức độ phổ biến của Pi đã vượt qua Bitcoin trong 90 ngày qua, thống kê dữ liệu từ khóa BTC + Bitcoin và nó đã vươn lên dẫn đầu danh sách phổ biến tiền mã hóa toàn cầu. Theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, năm 2020 sẽ là một năm phi thường. Các sự kiện lớn với tác động toàn cầu xảy ra hầu như hàng tháng và đầu tháng 10 cũng không khác gì.

Kể từ cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vừa qua, Bitcoin đã đạt được mức tăng trưởng đáng kể về mọi mặt. Dữ liệu chứng minh rằng Bitcoin là tài sản hoạt động tốt nhất trên thị trường trong năm nay, dễ dàng đánh bại vàng và tất cả các tài sản khác.

Các nhà đầu tư tổ chức và những người ủng hộ nhiệt tình đã ca ngợi tác dụng phòng ngừa rủi ro của tiền mã hóa này, bởi vì nhóm chuyên nghiệp đã phân tích kết quả về mối quan tâm của mọi người về suy thoái kinh tế trong bối cảnh gia tăng các chính sách và biện pháp tài khóa hiện nay.

Hiện tại là thời điểm mà mức độ phổ biến và giá trị của Bitcoin đang tăng vọt và ngày càng có nhiều người nhận ra giá trị nội tại của nó. Rất nhiều điều đã xảy ra kể từ năm 2016, bao gồm cả việc áp dụng, quy định và tăng giá.

Vào thời điểm đó, ít người có thể dự đoán chính xác tương lai của nó sẽ như thế nào, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra trong 4 năm tới? Bạn có thể đưa ra dự đoán nào không?

Vậy, xu hướng tương lai của dự án Pi, vốn phổ biến hơn gấp đôi Bitcoin, như một loài thế hệ mới là gì? Không ai có thể đoán trước được, nhưng hiện tại nó miễn phí nhưng sẽ rất đắt trong tương lai.

Động viên lẫn nhau

Internet…
Tháng 12 năm 1995 16 triệu người dùng
4% dân số thế giới.
Sau 5 năm người dùng internet tăng lên 304 triệu
5% dân số thế giới.
Tháng 6 năm 2020 4883 triệu người dùng
62% dân số thế giới

Blockchain … 2009-2020
Mặc dù tất cả các loại tiền mã hóa đang tồn tại ngày nay, chỉ có 50 triệu người dùng ví tiền mã hóa Blockchain sau 11 năm.
Một tỷ lệ cao người dùng đang hoạt động thường tham gia vào cơ chế Pump và Dump, Mua và Bán của các sàn giao dịch vì hầu hết các loại tiền mã hóa đều tập trung vào giao dịch công khai, đóng cửa cho những người hàng ngày.

Khi blockchain gốc của Pi đi vào hoạt động, Pi sẽ làm cho Blockchain trở nên phổ biến hơn, sử dụng Internet như một công cụ và làm cho bản thân nó phát triển nhanh hơn Internet sau 5 năm.

Điều làm nên thành công của Internet là nó có tính bao trùm, được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai. Pi sử dụng cùng một chiến lược là bao gồm và miễn phí cho mọi người trên thế giới. Pi đang thực sự tự định vị mình để trở thành thế hệ thứ 2 của Internet, không phải truyền thông tin mà truyền giá trị chỉ trong nháy mắt … tốc độ giao dịch chớp nhoáng trong 2-3 giây.

 

Giá trị

Hôm nay, Phòng Thương mại Kỹ thuật số Hoa Kỳ thông báo rằng sáng kiến ​​”Mã hóa Quốc hội” đã được đưa ra. Thông báo chi tiết:

Hôm nay, tất cả các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ sẽ nhận được các khoản đóng góp cho chiến dịch Bitcoin.

Có 535 thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ: 100 người phục vụ tại Thượng viện và 435 người phục vụ tại Hạ viện. Ủy ban Hành động Chính trị của Phòng Thương mại Kỹ thuật số sẽ cung cấp cho tất cả 535 thành viên Quốc hội khoản quyên góp bitcoin trị giá 50 $.
Thông báo giải thích rằng tổ chức này cũng cung cấp chương trình đào tạo giáo dục công trực tuyến, bộ công cụ và nhiều tài nguyên khác nhau cho các thành viên Quốc hội từ tất cả các bên để “giúp họ tham gia trực tiếp vào hệ sinh thái tiền mã hóa.”

Dân biểu Tom Emmer nhận xét:

Mã hóa Quốc hội cung cấp cho chúng tôi cơ hội tham gia vào sự thay đổi công nghệ và tài chính này.

Sau khi dự án Pi được đưa vào nền tảng Coinmarketcap.

Lưu ý: CoinMarketCap có hơn 60 triệu lượt người truy cập và nó xếp thứ 340 trên toàn cầu trên Alexa, cao hơn nhiều so với 581 của Wall Street Journal ngoài ra, theo trang web đánh giá tên miền Moz, theo số liệu này, xếp hạng của cơ quan quản lý miền của CoinMarketCap là 71 điểm trong số 100. Trong vòng tròn tiền tệ, hầu hết mọi người đều sống dưới ảnh hưởng lớn của CMC và các trang web xếp hạng mã thông báo khác và đã được Binance mua lại. Những kẻ săn tiền kỹ thuật số trong vòng kết nối đã triển khai và tham gia Pi. Trước khi dự án Pi xuất hiện trên mạng chính, mọi người sẽ thấy rất nhiều tin tức bất ngờ.

Trước khi lên Mainet, hãy lên tàu và khai thác!

Nguồn: Colin

100% KHÔNG ĐẦU TƯ TIỀN ~ MIỄN PHÍ

Bạn phải xem: Bí mật khủng phía sau Pi Network