Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Ông Cai với username là @831125 đã là 1 trong 10 người may mắn nhận được giải thưởng từ chương trình sổ số Pi Day 2020.

Qua một số trao đổi cơ bản thì ông Cai biết Pi Network thông qua 1 người bạn, được giới thiệu vào khoảng tháng 9/2019.

Dưới đây là một cuộc phỏng vấn ngắn

Colin: Ông Cai có bao giờ nghĩ mình sẽ là một trong mười người may mắn nhất trong Ngày Pi 2020, cũng là kỷ niệm sinh nhật đầu tiền của Pi Network không?

Ông Cai: Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là một tai nạn.

Colin: Một số người suy đoán rằng đồng tiền Pi có giá từ 30-50 nhân dân tệ và bạn đã thu được hơn 3.000 Pi, tương đương với 90.000-150.000. Bạn có nhận ra mức giá này không?

Ông Cai: Giá không quan trọng, điều quan trọng là phần thưởng đã được ghi có.

Colin: Ông Cai, bạn có kỳ vọng gì về giá trị của bạn đối với Pi không?

Ông Cai: Tôi không mong đợi điều đó, vì biết rằng tôi không phải là một chuyên gia.

Colin: Bạn có kế hoạch và kế hoạch nào cho tương lai không?

Ông Cai: Thiết lập đồng hồ báo thức, bám sát, giới thiệu nó với những người khác khi bạn có thể quảng bá nó, sau đó học tiếng Anh, nâng cao trình độ và chào đón ngày mới.

 

Colin: OK, đồng xu Pi đã đến giai đoạn thứ hai. Chúng tôi khuyên bạn nên nhặt tiền của mình và chú ý hơn đến mạng lưới đồng xu Trung Quốc của chúng tôi. Hãy để may mắn của bạn đi cùng với sự phát triển của Pi và đạt được nhiều bất ngờ hơn.

Ông Cai: OK, bạn đã làm việc chăm chỉ.

Nhn xét ngn gn

Với sự gia tăng của người dùng và nhắc nhở về giá trị, theo sự đồng thuận của tính toán giá trị, giá trị hiện tại của 3141,59 Pi cao hơn giá trị của Pi tại thời điểm Core Team đã chuyển 10.000 Pi mua tên miền pi.app vào năm ngoái.

Gần đây, một số người có thể cảm thấy rằng chưa được KYC, không có giao dịch, chưa có Mainnet bắt đầu nản lòng và bỏ cuộc, và thậm chí tôi đã thấy một số người bắt đầu bán tài khoản của họ… Trên thực tế, những người này đã sống sót qua giai đoạn đầu tiên và đi được chặng đường 60% dự án Pi.
Năm ngày trước, nhóm dự án đã đưa ra một cuộc khảo sát. Câu hỏi đầu tiên là về sự hiểu biết về chiến lược giai đoạn hai, và câu hỏi thứ hai là quan điểm về dự án. Nhiều người có thể không hiểu điều này. Chúng ta cần phân tích và xem xét nó từ góc độ vĩ mô. Tình hình dịch bệnh tồn tại khách quan, và sự chậm trễ trong một số chi tiết của dự án là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nói chung, các thách thức và cơ hội cùng tồn tại. Sẽ thay đổi, và Pi chỉ đến đúng lúc để định hình lại hệ thống tài chính thế giới.
Luật 28 và hiệu ứng bầy đàn giải thích hoàn hảo bản chất con người. Nhiều người ngay từ đầu đã không có đức tin. Họ chỉ may mắn và vô tình thu hoạch của cải. Giống như ông Cai, vụ may mắn nhận được 3141,59 Pi, anh ta thậm chí có thể không biết rằng hơn ba nghìn đồng Pi có thể đủ để anh ta mua một chiếc xe thể thao và một biệt thự …

Nguyên tắc Pareto

Có 1 nguyên tắc được gọi là Pareto còn được gọi với cái tên đơn giản hơn là Quy tắc 80/20, mang ý nghĩa đại đa số mọi thứ trong cuộc sống không được phân phối đều nhau: Khoảng 80% kết quả là do 20% nguyên nhân gây ra, các dẫn chứng:

– 20% công nhân tạo ra 80% kết quả.
– 20% khách hàng đóng góp vào 80% doanh thu.
– 20% khiếm khuyết gây ra 80% sự cố.
– 20% tính năng tạo ra 80% nhu cầu sử dụng.
– 20% là người giàu, 80% là người nghèo.

Ngựa non háu đá, vừa nghe đến tiền, có tiền hàng ngày là lao đầu vào ngay, 1 tuần, 1 tháng, vài tháng không thấy tiền nản ngay, những người đó tóm lại là không kiên trì. Vẫn còn những người nghèo. Nhiều người từ bỏ Pi giữa chừng hoặc không tham gia Pi khi được người khác giới thiệu là cần thiết để có kết quả đúng với nguyên tắc Pareto này, vì vậy sẽ có hy vọng cho những người kiên trì. Đó là lý do tại sao tôi nói, mọi người đều kiên trì như nhau thì ai sẽ là người nghèo?

Hãy đào cho đến khi không còn Pi nữa. Trên thực tế, bên dự án đã nói trong Video trước đó rằng chúng tôi cần tăng giá trị cho Pi. Nếu chúng tôi bắt đầu cho chuyển Pi trên quy mô lớn theo ý muốn của Pioneers, những người không kiên trì theo đuổi cũng sẽ bán với giá thấp, điều này sẽ không giúp ích họ hoặc bất cứ điều gì khác. Cho đến khi nó thực sự phản ánh giá trị, trong tương lai bạn sẽ không bán nó một cách dễ dàng. Hỏi bạn một câu hỏi tương đối đơn giản. Nếu bạn có $ ,nếu bạn không có tiền thì bạn sẽ bán $ ra tiền nội tệ hay không? Vì dù sao $ vẫn là đồng tiền toàn cầu và có giá trị lớn hơn tiền nội địa tới vài chục nghìn lần cơ mà. Cảm ơn bạn! Hãy cùng góp sức, góp công và mong cho Pi Network thành công!

Nguồn: Chinapibi