Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Người hâm mộ Apple có thể tham gia Netbox ngay bây giờ để được thưởng hàng ngày khi lướt web! Đây là bước cuối cùng trước khi phát hành phiên bản di động!

Tải xuống trình duyệt Netbox cho MacOS 

Đây là bước đột phá tiếp theo trên con đường tạo ra một Internet thực sự phi tập trung! Bạn có thể tham gia tương lai với NETBOX.GLOBAL!

 

Mua bán NBX tại sàn Crex24

  • Netbox.Browser là trình duyệt tích hợp Blokchain phi tập trung, trả tiền cho người dùng khi lướt Web. Hãy tích cực sử dụng và nhận được phần thưởng.
  • Netbox.Browser là một ứng dụng cho PC và thiết bị di động, chức năng chính ngoài việc truy cập vào tài nguyên web, là duy trì chức năng của mạng Blockchain Netbox.Chain. Netbox.Browser là trình duyệt Web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung.
  • Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về họ và các quyết định về các lĩnh vực phát triển sản phẩm được tạo ra bởi cộng đồng. Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser hoàn toàn minh bạch và được phân phối, vì nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Một địa chỉ riêng trong mạng Blockchain được gán cho mỗi trình duyệt web, địa chỉ này có thể lưu trữ Netbox.Coins – Đơn vị tiền tệ của mạng Blockchain Netbox.Chain.
  • Chủ sở hữu Netbox.Browser là cộng đồng. Không có tập đoàn lớn đứng đằng sau trình duyệt web của Netbox. Không có báo cáo ẩn gửi đến máy chủ. Có những người, cộng đồng quyết định cách phát triển Netbox.Browser.

XEM HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHI TIẾT