Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Chào các bạn đã và đang tham gia Pi Network.

Các hình dưới là mình liệt kê một số bạn đang Inactive vào thời điểm này. Ban đầu bạn có thể nghĩ tham gia Pi là một việc vớ vẩn, không có ý nghĩa gì cả, rồi bạn không quan tâm đến nó. Cơ hội thường không rõ ràng và khi đã quá rõ ràng thì nó không còn là cơ hội của mình nữa.


Với hơn 5 triệu người tiên  phong tham gia ở thời điểm này, và Pi đã có 1 mức giá trị đồng thuận nhất định chứng tỏ Pi đã thành công, thời gian sẽ chứng minh bạn nhé!































 

Nhưng mong các bạn hãy đọc các dòng bên dưới và siêng năng, nghiêm túc với Pi hơn nhé!

  1. Cách tốt nhất để hiểu Pi là đọc FAQ và sách trắng của Pi, sau đó nhìn vào nó 10 lần. Nếu bạn nghĩ rằng nó vô giá trị sau khi đọc nó 10 lần, thì đừng tham gia, hãy tham gia các dự án khác.
    FAQ: https://minepi.com/faq?lang=vi
    Whitepaper: https://minepi.com/white-paper
    Whitepaper tạm dịch ra Tiếng Việt: https://tradevn.net/2019/pi-white-paper-giay-trang-du-an-pi/
  2. Pi là một dự án dài hạn. Nếu bạn mơ ước làm giàu và kiếm tiền trong một khoảng thời gian ngắn, thì bạn sẽ nhanh chóng từ bỏ. Pi không dành cho bạn, và bạn không thể thực hiện ước mơ làm giàu của mình.
  3. Giá hiện tại giá của Pi là 0$ và không thể giao dịch. Bạn phải chờ Mainnet giai đoạn 3 để giao dịch tự do. Nếu bạn không thể theo kịp, đừng ép buộc bản thân và đi chơi các dự án khác nhé.
  4. Core Team không làm các dự án đầu cơ, những gì Core Team phải làm là sự nghiệp lâu dài. Core Team không muốn mở một thỏa thuận trước khi bất cứ điều gì đáng kể đã được thực hiện. Yêu cầu chính thức là thương mại tự do phải được mở trước khi bước vào giai đoạn Mainnet.
  5. Tại sao bây giờ KYC không mở cửa ở một mức độ lớn hơn?
    Bởi vì một khi đã mở, sẽ có nhiều người mua Pi. Ở giai đoạn này, Pi vẫn chưa trưởng thành và không có đủ thứ để hỗ trợ giá trị. Nếu toàn bộ dự án mở cửa cho các giao dịch bên trong khi không có khía cạnh thực tế và mọi người sẽ mua Pi, thì Pi sẽ trở thành Air Coin Không có sự khác biệt so với các khay rác sinh hoạt, toàn bộ dự án chắc chắn sẽ bị đập vỡ, và những người bị thương chắc chắn sẽ là những người tham gia cùng nhau, là cộng đồng Pi. Công việc khó khăn chính thức trong năm nay sẽ vô nghĩa.
  6. Ngoài ra, nếu cho phép mọi người mua Pi ở giai đoạn này, thì sẽ có những rủi ro về chính sách và quy định. Đây là một việc cần tránh! Do đó, ở giai đoạn này, không thể mở KYC và giao dịch trên quy mô lớn. Điều cần làm là hoàn thành toàn cơ bản trước, sau đó mở giao dịch tự do sau khi bước vào giai đoạn Mainnet.
  7. Đối với số ít người đây chỉ là dự án đơn thuần vô nghĩa. Nhưng đối với Core Team, đây là một sự nghiệp mà họ đã đầu tư nguồn lực tài chính, con người và vật chất và cống hiến những nỗ lực của họ.
    Đừng mong đợi Core Team làm theo những suy nghĩ non nớt của bạn, đừng mong Core Team làm dự án này chỉ để thỏa mãn sự ích kỷ cá nhân của bạn.
  8. Điểm bắt đầu của bất kỳ Blockchain phân cấp nào cũng bắt nguồn từ việc tập trung hóa. Những đồng Coin trong quá khứ được xây dựng đằng sau cánh cửa đóng kín để xây dựng một nền tảng trước khi kéo người dùng. Dự án Pi có cách khác. Trước tiên, nó kéo người dùng lặp lại thử nghiệm cùng nhau, tìm ra vấn đề và giải quyết vấn đề, sau đó lên Mainnet.
  9. Dự án vòng tròn tiền tệ truyền thống là xây dựng một nền tảng và ngay lập tức kéo người dùng mua Coin, cho dù Blockchain không quan trọng và liệu có ứng dụng thực thế hay hệ sinh thái hay không.
    Dự án Pi nhắm đến tất cả những người tham gia, và thật công bằng và chỉ phân phối chip miễn phí để xây dựng một hệ sinh thái giao dịch và xây dựng sự đồng thuận giá trị. Khi hệ sinh thái cơ bản của toàn bộ dự án tương đối hoàn chỉnh và phần lớn người dùng đã tương đối nhận ra giá trị của Pi, sau đó họ sẽ vào Mainet để mở và giao dịch tự do. Mô hình phát triển của Pi trái ngược với các dự án tiền mã hóa truyền thống.

Pi không phải là một dự án đầu cơ ngắn hạn. Nếu bạn phải nghĩ Pi là một loại tiền mã hóa đầu cơ, thì bạn cũng có thể suy đoán về BitcoinEthereum. Chúng có sẵn. Và ngắn hạn, bạn có thể mua nó bất cứ lúc nào, miễn là bạn sẵn sàng chi tiền để đầu tư.

CƠ HỘI KIẾM TIỀN TỪ 0 ĐỒNG KHÔNG CÓ NHIỀU, CÁC BẠN NÊN TẬN DỰNG CƠ HỘI MỘT CÁCH TRIỆT ĐỂ NHÉ!

Cảm ơn tất cả các bạn!