Khi những từ hot như tiền điện tử, tiền mã hóa, Blockchain được công chúng công nhận rộng rãi thì khối lượng tiền kỹ thuật số cũng ngày một lớn hơn, tổng giá trị thị trường của đồng tiền kỹ thuật số hiện tại là 341,8 tỷ USD và tổng giá trị thị trường của Defi là 13 tỷ USD thì đồng Pi sẽ như thế nào? Core Team đang rất khẩn trương, tích cực và nghiêm túc trong việc phát triển dự án đúng theo lộ trình của sách trắng đề ra cũng như mục đích ban đầu về việc làm thay đổi quan điểm và tư duy trong việc thực hiện thanh toán toàn cầu bằng đồng Pi một cách thuận tiện và phổ biến nhất.

Hiện tại mỗi ngày có nhiều người không kiên nhẫn, không tin về Pi đã bỏ không khai thác! Nhưng số lượng người mới tham gia nhiều hơn số người đang ngừng khai thác. Bình quân mỗi tháng tăng 1 triệu người tham gia khai thác tích cực! Là cũng đủ để nói lên điều đó. Cùng đó là các Pilot Pioneer đang tích cực tạo nền kinh tế Pi, bằng cách định hình giá trị Pi thông qua việc trao đổi Pi với hàng hóa ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu hiện nay.

Với sự phát triển của công nghệ Blockchain ứng dụng vào đời sống hiện nay ngày càng nhiều, việc sử dụng Internet không còn là điều xa lạ, việc sử dụng điện thoại thông minh không còn quá xa vời với những người có thu nhập phổ thông như cách đây 10 năm. Ứng dụng thiết bị di động kết nối mạng hiện nay là rất phổ biến. Đây là cơ hội cho Pi Network nắm thế chủ động khi hệ thống Blochchain gốc từ mạng Pi sẽ hình thành. Với niềm tin ngày càng lớn về khái niệm thay đổi phương thức thanh toán tiền tệ xuyên biên giới một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất, an toàn nhất, bảo mật nhất là điều mà Pi Network đang định hướng cho đồng Pi của nó.

 

Tương lai là ở phía trước, không ai có thể biết được nó sẽ xảy ra như thế nào? Nhưng với 1 dự án có tiềm năng phát triển tốt như Pi, thì khi bạn tham gia khai thác Pi. Nó rất có thể mang đến tài lộc cho bạn trong tương lai.

100% KHÔNG ĐẦU TƯ TIỀN ~ MIỄN PHÍ

Bạn phải xem: Bí mật khủng phía sau Pi Network