Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Đợt KYC 22-08-2020

Như mọi người mong đợi, cơ hội KYC quy mô lớn đầu tiên là đây, nếu thấy các thông báo sau thì các bạn lưu ý để tránh bỏ lỡ nhé!

Bước 1: Nhận thông tin thông báo KYC trong APP

Thông báo KYC từ Pi ngày 22-08-2020

Mở vị trí KYC miễn phí: Bạn được chọn để vượt qua KYC miễn phí trong vòng 24h, đang chờ xử lý các tài liệu bắt buộc. KYC là xác minh danh tính để chứng minh bạn là một con người, để nhận được Pi trên Mainet bạn phải vượt qua yêu cầu này. Bạn muốn thực hiện KYC trong vòng 24 giờ tới không?

Với thông tin này, xin chúc mừng bạn đã được chọn là KYC và nó hoàn toàn miễn phí. Hoạt động miễn phí trong vòng 24 giờ, vì vậy tôi mong mọi người hết sức thận trọng! Nếu bạn sẵn sàng làm như vậy, hãy làm theo các bước bên dưới.

Bước 2: Bước quan trọng nhất, lần này là hộ chiếu và nó miễn phí. Bạn hãy hành động trung thực

Hãy lựa chọn các mục như hình
Hãy lựa chọn các mục như hình

Mẹo: Xin lỗi bạn, nếu bạn không có hộ chiếu, nhưng điều đó không thành vấn đề. Bạn có thẻ căn cước hoặc bằng lái xe. Bước tiếp theo sẽ là một giải pháp lớn hơn để giúp những người không có hộ chiếu!

 

Trường hợp không có Passport

Rất tiếc, bạn không thể vượt qua KYC vào lúc này. Bạn không có các tài liệu bắt buộc ngay bây giờ để vượt qua KYC. Bạn có thể được chọn lại sau. Bạn có thể đợi các giải pháp KYC khác trong tương lai, có thể yêu cầu các loại tài liệu khác nhau hoặc chuẩn bị các loại tài liệu cần thiết cho lần sau khi bạn được chọn KYC lại.

Bước thứ 3: Nếu bạn đã có hộ chiếu và đã được YOTI xác nhận trước đó

Thì lần này rất suôn sẻ, bạn có thể mở YOTI APP và thực hiện chứng nhận trực tuyến một cách suôn sẻ. Nếu bạn chưa có chứng chỉ YOTI, vui lòng click vào link bài viết sau để xem chi tiết các bước thao tác YOTI. Hướng dẫn KYC tài khoản Pi bằng Yoti.

Nếu bạn chưa nhận được thông báo KYC trong vòng 24 giờ, đừng lo lắng. Tôi hy vọng bản phát hành chính thức sẽ theo chu kỳ và sẽ được phát hành liên tục trong vài ngày tới. Một số người dùng không có hộ chiếu hoặc thao tác không đúng cách sẽ bị phát hành cho những người dùng khác. Đừng lo lắng nếu bạn nhận được KYC, miễn là bạn chuẩn bị đầy đủ, điều đó sẽ tự nhiên xảy ra!

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn KYC  mới, vì lượng người dùng KYC tăng lên đồng nghĩa với việc sự phát triển của Pi sắp bước sang một giai đoạn mới, và ngày càng tiến gần hơn đến thành công!

Ví dụ về trường hợp KYC thành công!
Ví dụ về trường hợp KYC thành công!