Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Bakk - Nền tảng tài sản kỹ thuật số
Bakk - Nền tảng tài sản kỹ thuật số

Bitcoin và thời gian đi ngang nhất nhiều tháng của thị trường tiền mã hóa đã cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tích lũy, và dường như các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ đều tận dụng lợi thế này.

Theo dữ liệu mới, khối lượng giao dịch trên Bakkt đã tăng vọt trong thời gian gần đây. Trong tuần qua, nền tảng Bakkt đã chứng kiến sự gia tăng 17% trong tổng khối lượng giao dịch tương lai, cũng như tăng 18% trong tổng khối lượng mở.

Bakkt không phải là nền tảng duy nhất chứng kiến hoạt động giao dịch tăng cao, giao dịch hợp đồng tương lai trên CME cũng đang tăng lên, với phí bảo hiểm của họ tiếp tục ủng hộ quan điểm rằng các nhà đầu tư lớn đang áp dụng chiến lược mua và nắm giữ.

 Bakkt phát sinh khối lượng giao dịch tăng

Kể từ khi Bakkt ra mắt vào cuối năm 2019, nền tảng này đã không được các nhà đầu tư tổ chức tham gia như nhiều nhà đầu tư đã dự đoán.

Xu hướng này có thể đang bắt đầu thay đổi, tuy nhiên vì nền tảng đã chứng kiến sự gia tăng đáng chú ý cả về lợi ích mở và khối lượng giao dịch cho sản phẩm tương lai Bitcoin hàng tháng.

Theo Bakkt Volume Bot – Một chương trình theo dõi các số liệu thống kê quan trọng liên quan đến nền tảng, tổng khối lượng trên nền tảng tuần trước là 80 triệu $, đánh dấu mức tăng 17% so với tuần trước.

Sự quan tâm mở đối với hợp đồng tương lai hàng tháng của tiền mã hóa cũng tăng lên, tăng 18% khi thêm 9,3 triệu $.

Tóm tắt tuần này về giao dịch tương lai hàng tháng của Bakkt Bitcoin: Tổng khối lượng: 80 triệu $ (+ 17%). Khối lượng giao dịch mở tối đa: 9,3 triệu $ (+ 18%).

 
Nguồn dữ liệu: Bakkt Volume Bot
Nguồn dữ liệu: Bakkt Volume Bot

Mặc dù nhìn vào khối lượng trên nền tảng, nó vẫn giảm đáng kể so với vài tháng trước nhưng đã có xu hướng tăng lên trong vài tuần qua. Xu hướng tăng này đã diễn ra bất chấp Bitcoin và thị trường tiền mã hóa tổng hợp rơi vào giai đoạn thu hẹp.

Có vẻ như các nhà đầu tư tổ chức đang ngày càng quan tâm đến việc xây dựng một nắm giữ đáng kể hơn trước khi tiền mã hóa nhìn thấy sự tăng đột biến.

Tổng số tiền giao dịch tương lai BTC cho thấy các tổ chức đang tham gia nhiều hơn vào thị trường tiền mã hóa

Khối lượng tăng của Bakkt không phải là dấu hiệu duy nhất về sự tham gia của tổ chức vào các thị trường tiền mã hóa. Dòng tiền đổ vào Bitcoin được nhìn thấy trong khi xem xét CME trong suốt tháng 6 cũng hỗ trợ cho khái niệm này, cho thấy rằng cơ sở nhà đầu tư này đang tiếp cận mua và nắm giữ trên các tài sản kỹ thuật số.

Một báo cáo gần đây của Bloomberg Crypto Outlook đã lưu ý rằng hợp đồng tương lai BTC trung bình ở mức cao hơn 1% trong suốt tháng qua.

Giá cao ổn định của giá tương lai Bitcoin đang hỗ trợ thị trường và cho thấy sự quan tâm mua và nắm giữ có tổ chức hơn. Biểu đồ của chúng tôi mô tả hợp đồng tương lai trung bình chỉ cao hơn 1% so với giá của Bloomberg.

Xu hướng tích lũy tiềm năng được thấy trong vài tháng qua có thể đã đặt nền tảng cho tiền mã hóa chứng kiến sự chuyển động mạnh lên trong những tuần và tháng tới.

Nguồn: Cryptoslate

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký