Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, dự án Pi Network đã được khởi động tại Đại học Stanford, Hoa Kỳ. Đội ngũ sáng lập có ba người, hai tiến sĩ là Nicholas và CFAN, một MBA là Vincent và ba người sáng lập có ba màu da, vàng và trắng, đen.

Pi được phát triển bởi những người bình thường, dựa trên giao thức Stellar và giao thức Byzantine liên bang, khai thác trên thiết bị di động thông minh, để những người bình thường có thể có được loại tiền mã hóa mà trước đây khó có được. Thời đại đang phát triển, thời đại nào cũng có làn sóng mới gọi là xu hướng, nhưng hầu hết những người bình thường đều khó được hưởng thành quả của thời đại.

Sự xuất hiện của công nghệ Blockchain đã đúng lúc

Dữ liệu mở, dân chủ, minh bạch, phân tán, phân quyền, truy xuất nguồn gốc đầy đủ, hợp đồng thông minh tự động thực hiện các điều khoản hợp đồng, hướng dẫn sử dụng không thể can thiệp vào chi phí, phá vỡ hợp đồng, tạo cơ chế đáng tin cậy và giảm rào cản thương mại, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế và tạo ra của cải khổng lồ cho xã hội. Ngành công nghiệp duy nhất cho phép những người không có tài nguyên, không có vốn và không có kiến thức nền tảng để vươn lên là Blockchain. Cơ hội nắm giữ Ethereum, XPR, EOS…và các loại tiền mã hóa khác với giá cực thấp đã trôi qua từ lâu. Cơ hội duy nhất là Pi. Chúng ta có thể nắm bắt làn sóng cổ tức này không? Và nhận thức, bởi vì bạn không thể kiếm tiền ngoài nhận thức. Tại sao nhiều người trúng số lại bị mất lộc và rơi vào bế tắc?

Mọi thứ về Pi đều hướng về con người

Trước đây, máy tính thông thường có thể khai thác 50 Bitcoin mỗi ngày, nhưng một số người không đủ tiền mua máy tính. Giờ đây, mọi người có thể dễ dàng khai thác Pi bằng điện thoại di động. Mọi người sử dụng điện thoại di động để kiếm tiền và bạn dùng điện thoại di động để trò chuyện. Xem đoạn video ngắn, từ góc độ này, bạn đã hoàn toàn mất hút rồi! Bạn đã bao giờ để ý rằng sau khi thắp sáng tia chớp, bạn tắt mạng, rút thẻ điện thoại hoặc thậm chí đập vỡ điện thoại di động của mình, Pi vẫn có thể tích lũy tiếp tục trong 24 giờ. Phát minh này đến từ hợp đồng thông minh của Ethereum, tự động thực hiện các hướng dẫn được thiết lập trước. Chuỗi công khai Ethereum cho đến nay không có nhiều giá trị thực tế, nhưng giá Ethereum đã tăng lên hơn 1400$ vào năm 2017 do phát minh ra hợp đồng thông minh và giá trị thị trường đã vượt quá hàng chục tỷ $. Nếu là một doanh nghiệp sản xuất tư nhân truyền thống, anh ta sẽ phải vật lộn bao nhiêu năm để đạt được điều này? Giá trị? Sự giàu có mà nhiều doanh nhân kiếm được trong nhiều thập kỷ đã bị người phát minh ra Ethereum, V God, Changpeng Zhao… vượt qua trong ba năm. Ý tưởng vẫn vậy, phương pháp kiếm tiền sẽ không thay đổi, và cuộc sống của bạn vẫn vậy!

 
  • Ngày 22 tháng 5 năm 2019: Người dùng đăng ký Pi đã vượt quá 10.000 người và đã được tải xuống ở hơn 120 quốc gia. Tốc độ khai thác lần đầu tiên đã giảm một nửa.
  • Vào ngày 6 tháng 7 năm 2019, số người dùng đăng ký Pi đã vượt quá 100.000
    Ngày 31 tháng 10 năm 2019 : Pi Network có hơn 1 triệu người dùng đang hoạt động. Lưu ý rằng lần này đó là người dùng thực đang hoạt động. Điều này sẽ không được tính nếu bạn chỉ đăng ký khai thác không thường xuyên!
  • Hiện có khoảng 9 triệu Pioneers đang hoạt động và dự kiến sẽ vượt quá 10 triệu vào khoảng ngày 18 tháng 11 năm 2020.

Những Pioneers đã làm việc chăm chỉ cùng nhau

Đây là thành quả làm việc chăm chỉ của những người thợ đào Pi với sự đồng lòng nhất trí cao. Dù trong cuộc sống hay trên Internet, sẽ luôn có ai đó bắt gặp và nói rằng bạn đã kiếm được bao nhiêu? Tôi sẽ đào cùng bạn khi Pi của bạn có giá trị tiền thật! Ai là người đã nói điều này? Hầu hết họ đều là những người hơi hơi thiếu nhận thức, hoàn toàn không có bất kỳ kiến thức kinh tế hay tài chính nào! Ai có văn hóa, có địa vị xã hội một chút, đã làm kinh doanh thì sẽ không nói chỉ số IQ thấp như vậy, đây là trường hợp của một đứa trẻ lên ba. Trong xã hội này, hầu hết mọi người sẽ luôn học hỏi từ một số ít người, sự thành công của một doanh nghiệp không liên quan gì đến trình độ học vấn và chỉ số IQ! Thông minh chỉ có thể kiếm tiền nhỏ và kiếm tiền lớn là kinh doanh tài chính cộng với sự lựa chọn và nhận thức! Với sự phát triển kinh tế xã hội nhiều năm như vậy, tỷ lệ khởi nghiệp thành công chỉ là 5% và con đường thành công lại quá chật chội!

Sau khi số lượng Pioneers Pi vượt quá 10 triệu

Sản xuất có thể bị đình chỉ hoặc giảm một nửa, thời kỳ cổ tức trôi qua nhanh chóng và cơ hội là thoáng qua. Nhiều người không hiểu. Nếu họ hiểu mọi thứ, tại sao họ phải học? Đừng bao biện cho sự lười biếng nhất thời của bạn. Nếu bạn không chịu khó học hỏi, bạn sẽ phải chịu đựng cuộc sống. Cơ hội duy nhất để người thường đứng lên lật ngược tình thế trong thập kỷ qua là Blockchain. Lên xe để khai thác miễn phí. Nếu bạn thờ ơ, bạn không thể ép buộc bản thân được đâu. Sau cùng, không ai có thể đảm bảo bạn thành công 100% khi khai thác Pi miễn phí!

Các bạn chưa tham gia Pi có thể xem bài viết này hoặc thực hiện theo hướng dẫn hình bên dưới.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký