Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Giảm hay dừng khi đạt 10 triệu Pioneers
Giảm hay dừng khi đạt 10 triệu Pioneers

Chào tất cả bạn bè Pi! Tôi là Guo Yu đến từ Giang Tô !

Tầm quan trọng của nền kinh tế kỹ thuật số

Vào ngày 7 tháng 7, Xiao Gang, cựu chủ tịch của Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc, đã đề cập rằng sự phát triển, cạnh tranh trong tương lai của nền kinh tế kỹ thuật số và tài chính kỹ thuật số sẽ ngày càng khốc liệt hơn. Thông qua dịch bệnh Covid-2019, tất cả các nước đã nhận ra tầm quan trọng và cấp bách của việc phát triển nền kinh tế kỹ thuật số. Tất cả các quốc gia đang gia tăng đầu tư và tích cực phát triển thị trường vốn kỹ thuật số. Có thể thấy từ việc triển khai DCEP nhanh chóng hiện nay của ngân hàng trung ương Trung Quốc. Thế giới tài chính tương lai là kỷ nguyên của tài chính số. Nền kinh tế thế giới sẽ tích hợp các loại tiền kỹ thuật số có chủ quyền do các nước trên thế giới phát hành và các loại tiền kỹ thuật số chính thống khác nhau do tổ chức tư nhân phát hành. Phát triển nhanh trong điều kiện cộng sinh hài hòa.

Sự ra đời của Pi đã  phân tán trên khắp thế giới

Sử dụng hiệu quả hơn các lực lượng xã hội toàn cầu của chúng ta để đạt được và thúc đẩy sự phát triển kinh tế truyền thống của các quốc gia khác nhau, đồng thời cho phép Pi tạo ra và hiện thực hóa nó trong nền kinh tế truyền thống. Giá trị thực và tiện ích!

Ưu tiên hàng đầu của giai đoạn thứ 2 của toàn bộ dự án là xây dựng một nền tảng ứng dụng sinh thái để tạo ra giá trị cho Pi! Hiện tại việc đổi chác giao dịch quy mô nhỏ trong và ngoài nước vẫn còn lâu mới tạo cơ sở đáng tin cậy cho mức giá tương đối ổn định của Pi. Trao đổi là quan trọng, nhưng nó chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể xây dựng sinh thái. Pi cần có lưu lượng truy cập khổng lồ gồm 6 triệu người hiện có và 100 triệu người dùng trong tương lai để thu hút và khuyến khích những người có khả năng trên thế giới tham gia phát triển Dapp trên Blockchain Pi.

Các doanh nghiệp và thương nhân quy mô lớn sẽ lần lượt tham gia vào Pi Network để tạo ra mối quan hệ cung cầu lưu thông thực sự và hiệu quả cho thị trường Pi.

Nó thực sự phải thông qua quá trình cung và cầu, giao dịch thực tế của hàng triệu thương nhân và bạn bè Pi, để Pi có thể tăng giá trị theo thời gian.

Khi nào chúng ta có thể đạt 10 triệu Pioneers đang hoạt động?

Số lượng người dùng Pi trên toàn thế giới và tốc độ tăng trưởng của Dapp là rất quan trọng! Khi nào chúng ta có thể đạt 10 triệu Pioneers đang hoạt động? Hơn 100 triệu người hoạt động? Khi nào thì số lượng Dapp trên Blockchain Pi có thể vượt quá 100.000 triệu? Tốc độ và sự chậm chạp của quá trình này cuối cùng phụ thuộc vào sức mạnh của cộng đồng Pi để thúc đẩy tiến trình! Khi công trình sinh thái Pi hình thành và trở thành loại tiền kỹ thuật số thiết thực nhất trên thế giới, giá trị của nó nói chung sẽ cho thấy một xu hướng lặp đi lặp lại và tăng lên, đó là điều không thể nghi ngờ. Sự ra đời của Pi sẽ lật đổ tất cả các loại tiền kỹ thuật số được mã hóa trong quá khứ. Nó thực sự mang lại quyền của tiền cho người dân và khôi phục các thuộc tính ban đầu của tiền tệ! Nó có thể là sự khởi đầu thực sự của kỷ nguyên Pi sau 5-10 năm. Những người bạn Pi trên khắp thế giới sẽ cùng nhau tạo ra một kỷ nguyên Pi độc đáo.

Hiện tại, dự án vẫn có một công việc rất quan trọng là di chuyển máy chủ và phân phối máy chủ hiện tại đến nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, thay vì tập trung vào Hoa Kỳ. Do sự tồn tại của nhiều yếu tố không thể chống lại như thiên tai… việc triển khai phân tán các máy chủ xử lý như vậy đảm bảo an toàn cho dữ liệu của Pi Network. Nếu một quốc gia hoặc khu vực có thảm họa tự nhiên hoặc các yếu tố con người ảnh hưởng đến hoạt động của máy chủ Pi  thì có các máy chủ ở đất nước, khu vực khác tồn tại và dữ liệu sẽ không bị ảnh hưởng. Tất cả các hành động là để chuẩn bị cho Mainet. Sau khi các Nodes và kiểm tra Dapp thành công, mạng chính sẽ tiến gần hơn một bước!

 

Nỗ lực là ở bản thân các bạn, niềm tin và tình yêu dành cho Pi

Bạn có giới thiệu, giải thích, chia sẻ với một vài đối tác mới ngày hôm nay không? Bạn đã nhấn tia sét đúng giờ hôm nay chưa? Pi là một đức tin! Người Công giáo đã không nhìn thấy Thiên Chúa nhưng sẵn sàng tin rằng họ có thể được cứu rỗi sau nhiều thập kỷ. Các tín đồ của Phật giáo không biết thiên đường thế giới là gì, nhưng họ tin rằng họ có thể vượt qua cuộc sống trong nhiều thập kỷ. Pi là một niềm tin thuần túy thực sự. Bản chất của nó nằm ở sự cộng hưởng toàn cầu, ý thức tham gia, chuyển nhượng giá trị và xây dựng sinh thái, và từ chối can thiệp vốn!

Niềm tin này có thể mang đến cho bạn sự giàu có và tự do được, xác minh trong 3-5 năm tới, tôi hy vọng mọi người sẽ gắn bó tới ngày Mainnet. Càng khó, càng phải suy nghĩ nhiều hơn! Vì vậy, khi bạn có cảm xúc tiêu cực về Pi, hãy nhìn vào tất cả các vấn đề một cách lạc quan, với một trái tim tươi sáng, nghĩ đến một con số tươi sáng! Tất cả bắt đầu từ trái tim, và cuối cùng là trong trái tim, hãy để Pi là người rèn luyện tâm hồn cho cuộc đời bạn! Lan tỏa trong nhóm riêng của bạn, chịu trách nhiệm theo dõi, nhắc nhỡ mọi đối tác trong nhóm kiếm tiền của bạn và đặt nhất tia sét đúng giờ!

Sau 9 tháng lan tỏa Pi, một trong những điều khiến tôi cảm động nhất là những người đã từ bỏ Pi trước đây và quay lại khai thác, tất cả họ đều phải được tán dương, kích lệ. Thông qua các bài đăng, các video, hình ảnh hiển thị và các buổi Live lặp đi lặp lại, nhiều người biết đến Pi hơn, quan tâm đến việc hiểu Pi và mở rộng kiến ​​thức chung về Pi cũng là một cachs lan tỏa rất hiệu quả.

Thời gian khai thác sắp hết?

Toàn bộ vòng tròn Pi hiện đang trong giai đoạn khai thác. Theo sách trắng, nếu không có trường hợp già đặc biệt, Pi sẽ có mặt trên Mainnet vào ngày 14 tháng 3 năm sau, và vẫn còn 9 tháng nữa. Thời gian khai thác sắp hết! Trong vài ngày qua, một số người nói rằng 10 triệu sẽ ngừng sản xuất và họ cũng khuyến khích rằng nếu một ủy ban quản lý được thành lập, họ có thể bỏ phiếu để ngừng sản xuất. Cá nhân tôi nghĩ rằng khả năng ngừng sản xuất là rất nhỏ, hệ sinh thái còn non nớt và rõ ràng là không khôn ngoan khi ngừng sản xuất. Nguyên mẫu xây dựng sinh thái chưa được xây dựng. Nếu ngừng hoạt động quá sớm, Pi sẽ bị giảm vốn, trở thành cường trên các sàn giao dịch như các loại tiền kỹ thuật số chính thống khác. Đối với Nicolas, công việc này ông đã dành mười năm là một thất bại. Đây không phải là kết quả mà dự án muốn! Tất nhiên, để 10 triệu người khai thác hoạt động giảm sản xuất hoặc ngừng sản xuất, mọi thứ đều tuân theo phía dự án, điều chúng ta phải làm bây giờ là lan tỏa, giới thiệu nhiều hơn và khai thác đúng thời hạn!

Chúng ta hãy làm việc cùng nhau

Năm 2020 được định sẵn là một năm phi thường. Những thảm họa thiên nhiên và thảm họa bất ngờ trên thế giới không ảnh hưởng đến niềm tin của những người bạn Pi toàn cầu trong khai thác. Đây là sự khởi đầu của kỷ nguyên trật tự tài chính mới. Core Team sẽ đi cùng tất cả các Pioneers trên toàn cầu, trong cùng một cơn bão và làm việc cùng nhau! Như mọi khi, chúng tôi (OPOW – One Pi One World) cam kết hỗ trợ, tư vấn trực tiếp và phục vụ bạn bè Pi trên thế giới! Để bảo vệ tiền trong tay của mỗi người bạn Pi! Pi thành công, mọi người đều thành công! Tôi hy vọng rằng các cộng đồng lớn trong nước có thể hợp tác chân thành, giao tiếp với nhau và cùng nhau thúc đẩy việc xây dựng hệ sinh thái Pi!

Chim sẻ có thể hiểu tham vọng của đại bàng hay không?

Cuộc sống của chúng ta chỉ khoảng một vài thập kỷ, và thật may mắn khi gặp Pi và làm việc chăm chỉ theo hướng của chính bạn! Hôm qua một người bạn ở Vũ Hán đã gởi ảnh chụp màn hình, có Earning Team hơn 1300 người và đang có 1100 người đang khai thác. Tôi không biết anh ta đã quảng bá như thế nào trong bối cảnh dịch Vũ Hán nghiêm trọng như vậy và anh ta đã cố gắng như thế nào để đảm bảo mức độ cao như vậy!

Ảnh chụo màn hình của một người bạn Pi ở Vũ Hán
Ảnh chụo màn hình của một người bạn Pi ở Vũ Hán

Nào, các bạn Pi, mong chờ đến ngày tiệc tùng cùng mọi người! Hy vọng ngày này đến sớm!

Nguồn: Chinapibi


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký