Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Lạm phát làm mọi thứ dễ làm tăng giá nhất. Tăng nhanh nhất là ngũ cốc lương thực và các nhu yếu phẩm hàng ngày. Dưới lạm phát, tiền là vô giá trị và đồng tiền quốc gia mất giá nhanh nhất. Trong trường hợp này, chỉ có lương thực duy trì sự sống là có giá trị nhất.

Sản phẩm tăng nhanh nhất trong thập kỷ qua là gì?

Nhà ở? Xe hơi? Điện thoại di động? Đất đai? Bánh trung thu?

Theo quan điểm của tôi, giá tiền mã hóa đã tăng nhanh và khủng nhất. Tăng hàng triệu, hàng trăm nghìn, hàng nghìn lần…Một số người bảo thủ thậm chí còn nói rằng nếu lợi nhuận vượt quá 30% là nói dối. Tôi có thể nói là loại người này càng ngày càng nhiều, ếch ngồi đáy giếng, trong thế giới của họ, bầu trời to bằng miệng giếng!

Có thể anh ấy chưa bao giờ hiểu Blockchain là gì, hay thậm chí là Bitcoin. Từ năm 2010 đến năm 2017, Bitcoin đã tăng 25 triệu lần, bản thân nó là một huyền thoại, nhưng nó là một sự thật! Trong vòng quay tiền tệ, việc tăng giá hàng trăm nghìn lần là chuyện bình thường! Thời đại này là thời đại của sự bùng nổ tri thức, nhanh hơn cả sự mở rộng của vũ trụ!

Hơn hai nghìn loại tiền mã hóa là vô giá trị, nhưng Pi thì không giống như vậy. Chuỗi công cộng quốc tế đã chạy hoàn hảo trên IBM 9 lần. Giá có thể tăng lên bao nhiêu lần trong tương lai phụ thuộc vào hệ sinh thái, khối lượng và đối tượng sử dụng!
Đánh giá từ xu hướng phát triển hiện tại, bao gồm người dùng đang hoạt động, người dùng không hoạt động, nhà phát triển bên thứ ba và nhà đầu cơ tiền tệ, việc người dùng phá vỡ 50 triệu chỉ còn là vấn đề thời gian!

 

Bạn có biết?

Khi một người quen giới thiệu Pi cho bạn, anh ấy đã suy nghĩ rất lâu, kể cả cách giới thiệu cho bạn! Anh lấy hết can đảm và bước ra, một ngọn núi vàng bạc ở trước mặt, chờ bạn đào!

Nếu bạn từ chối, anh ấy sẽ mất nhiều nhất 0,1 công suất tính toán mỗi giờ và anh ấy sẽ không cần nhắc bạn vận động nhẹ nhàng mỗi ngày. Và bạn đã lướt qua một trong những cơ hội làm giàu lớn nhất, vẫn là một dự án miễn phí, bạn chỉ phải trả một phút mỗi ngày! Dù bạn có đếm như thế nào đi nữa thì tổn thất của bạn là rất lớn! Hãy nhớ rằng, một đời người khó có cơ hội hai ba lần đứng dậy. Nếu bỏ lỡ cơ hội này thì mười năm sau mới có cơ hội tiếp theo. Khi đó, dù có cơ hội mới cũng chưa chắc đã nắm bắt được. Vì sao? Tâm trí tôi không thay đổi, tôi sẽ tiếp tục đi con đường cũ.

Người nghèo thực sự khó phục vụ! Doanh nghiệp nhỏ coi thường họ, nhưng doanh nghiệp lớn thì không cần. Trên thực tế, không muốn chịu khó học hỏi thì không làm được gì. Nói bạn bảo vệ quán thì bạn cho biết quán là phòng giam không có cửa, không ở được. Ngay sau khi tôi nói với bạn về dự án, bạn hỏi bạn có làm được không? Nó có kiếm tiền không? Những dự án dễ làm và kiếm tiền là gì? Tôi hỏi bạn? Giới thiệu bạn miễn phí chẳng hạn như dự án Pi, bạn nói nó không đáng tin cậy, nói với bạn rằng nó miễn phí nhưng sẽ mất hai năm và bạn không thể thực hiện được. Cách cuối cùng là đi làm, không cần học thức, tay nghề, làm được một thời gian mà lương thấp quá thì chỉ có thể chuyển việc, chu kỳ lại bắt đầu! Cuối cùng, hãy làm những gì người già có thể làm được! Thời gian duy nhất tôi sẵn sàng dành để xem video ngắn, chơi trò chơi, trò chuyện, ăn uống và ngủ!

Sự giàu có bao gồm của cải vật chất và tinh thần

Cả của cải vật chất và của cải tinh thần đều được thu hoạch! Nếu thấy bài viết này, các bạn chưa có thời gian đào Pi hãy nhanh tay bắt đầu khai thác nhé!
Nhóm dự án thường nói trên trang chính: Số lượng người hoạt động đã tăng lên đến hàng triệu người và trong khi sức mạnh tính toán vẫn chưa giảm, hãy đào nhanh lên. Chúng tôi vẫn còn rất sớm, đừng coi thường câu này và có thể nó sẽ ngừng sản xuất trong năm nay!
Đó là Pi!