Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Cocacola Accept Bitcoin

Hơn 2.000 máy bán hàng tự động của Coca-Cola ở Úc và New Zealand đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin, nhờ một thỏa thuận giữa Coca-Cola Amatil và Centrapay. Coca-Cola Amatil là nhà đóng chai và phân phối chính ở Châu Á Thái Bình Dương, hỗ trợ 140 thương hiệu.

Mua Coca bằng Bitcoin

Tùy chọn thanh toán Bitcoin hiện có tại hơn 2.000 máy bán hàng tự động của Coca-Cola trên khắp Australia và New Zealand. Các máy này nằm trong mạng của Coca-Cola Amatil. Để thanh toán bằng Bitcoin, người dùng phải có Ví thông minh Sylo của Centrapay và quét mã thanh toán QR bằng điện thoại thông minh của họ.

Nhóm tại Sylo đã xác nhận hôm thứ Ba rằng tùy chọn thanh toán tiền mã hóa đã được kích hoạt tại hơn 2.000 máy trên cả hai quốc gia và chỉ chấp nhận BTC. Tuy nhiên, công ty có kế hoạch thêm các loại tiền mã hóa khác trong tương lai. Giám đốc điều hành của Centrapay Jerome Faury giải thích rằng sự phức tạp tích hợp và trải nghiệm người dùng kém là rào cản đối với việc chấp nhận tiền mã hóa, ông nói thêm

Bây giờ chúng tôi đã chỉ ra cách nó có thể hoạt động ở Úc và New Zealand, chúng tôi đang tìm cách phát triển doanh nghiệp trên toàn cầu.

Người dân ở Úc và New Zealand hiện có thể mua sản phẩm Coca Cola bằng BTC từ hơn 2.000 máy trên khắp hai quốc gia, nhờ vào sự hợp tác giữa Coca-Cola Amatil và Centrapay.
Người dân ở Úc và New Zealand hiện có thể mua sản phẩm Coca Cola bằng BTC từ hơn 2.000 máy trên khắp hai quốc gia, nhờ vào sự hợp tác giữa Coca-Cola Amatil và Centrapay.

Chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện ở Bắc Mỹ và sẽ nhắm mục tiêu vào thị trường Hoa Kỳ tiếp theo với một số đổi mới đầu tiên trên thế giới, theo ông Faury. Ông nói thêm rằng các giao dịch tiền mã hóa làm giảm sự tiếp xúc vật lý với các máy bán hàng tự động, đây là mối quan tâm lớn đối với người tiêu dùng trong đại dịch Covid-19.

 

Ví thông minh Sylo

Ví thông minh Sylo, có sẵn cho cả hệ điều hành iOS và Android, là một ứng dụng kết hợp một tin nhắn riêng với ví kỹ thuật số. Người dùng có thể gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi âm thanh và video. Họ cũng có thể lưu trữ Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác, cũng như gửi và nhận chúng trong trò chuyện.

Coca-Cola Amatil là một trong những nhà đóng chai và phân phối lớn nhất của đồ uống không cồn và đồ uống có cồn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là một trong những nhà đóng chai lớn nhất thế giới của loạt sản phẩm của Công ty Coca-Cola, hoạt động tại sáu quốc gia: Úc, New Zealand, Indonesia, Papua New Guinea, Fiji và Samoa.

Khi khách hàng thanh toán bằng Bitcoin, Coca-Cola Amatil được thanh toán bằng đô la Úc hoặc New Zealand tại thời điểm giao dịch, Tạp chí Tài chính Úc giải thích, thêm rằng Coca-Cola Amatil cho biết họ sẽ hợp tác với Centrapay để cung cấp công nghệ khác.

Nguồn: Bitcoin.com

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký