Guo Yu
Guo Yu

Trang chính của hệ thống đã được cập nhật 2 hôm trước, bên dự án đã thông báo chi tiết về hội nghị Pi trong thông báo sẽ được tổ chức trong hai tuần từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10. Toàn bộ hội nghị bao gồm 5 cấp cuộc họp, cũng như cuộc họp trực tuyến. Mình sẽ không nhắc lại chi tiết và nội dung cụ thể từng phiên của đại hội, mọi người xem kỹ nội dung thông báo sẽ rõ nhé! Vì các ứng dụng phát triển Ứng dụng của bên thứ ba có liên quan đến các vấn đề xây dựng sinh thái quan trọng, tôi đặc biệt lo ngại về việc hiển thị các ứng dụng do các nhà phát triển bên thứ ba đại diện có thể xuất hiện trên nền tảng Pi trong tương lai. Tôi mong đợi hội nghị này. Ứng dụng xuất hiện!

Yao Qian, cựu giám đốc của Viện nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương TQ, đã đề cập trong Diễn đàn thanh toán và quyết toán Trung Quốc lần thứ 8: Sự phân cấp của Blockchain đương nhiên phù hợp với các đặc điểm của tiền tệ quốc tế và công nghệ Blockchain sẽ có hiệu suất xuất sắc trong lĩnh vực tiền tệ quốc tế. Các tình huống ứng dụng! Đối mặt với một loạt vấn đề như trật tự quốc tế vô chính phủ toàn cầu đang tồn tại, hệ thống quốc tế tự trị và hệ thống tiền tệ quốc gia do đồng $ thống trị, chúng tôi mong muốn sự xuất hiện của một hệ thống toàn cầu đáng tin cậy không bị kiểm soát bởi một bên trong lĩnh vực thanh toán quốc tế. Một nền tảng thanh toán thống nhất cho công chúng và một loại tiền kỹ thuật số toàn cầu! Và Pi của chúng ta chắc chắn hoàn toàn phù hợp với hai đặc điểm này! Pi ra đời để giải quyết các vấn đề quốc tế nêu trên.

Hãy xem xét hai bộ dữ liệu. Theo báo cáo “Minh họa hành vi người dùng Internet di động toàn cầu năm 2019” do Viện nghiên cứu APUS thuộc Kirin Hesheng Network Technology Co., Ltd. công bố, vào năm 2019, 4,54 tỷ người trên toàn thế giới đã kết nối với Internet, chiếm lĩnh thế giới gần 60% tổng dân số. Theo Báo cáo Kinh tế Di động 2019 của Qianzhan, người dùng di động toàn cầu sẽ đạt 6 tỷ người vào năm 2025. Bạn có thể nhận ra tập đoàn kinh tế Pi đứng sau hai con số 4,54 tỷ và 6 tỷ lớn như thế nào không? Hai bộ dữ liệu này có nghĩa là người dùng của Pi trong tương lai, ý tôi là người dùng không phải là Người tiên phong và có thể vượt quá con số 100 đến 1 tỷ mà bên dự án dự kiến ​​ban đầu! Nhóm dự án ban đầu từ 100 triệu đến 1 tỷ được hỗ trợ bởi một số dữ liệu lý thuyết nhất định. Lúc đầu, họ chọn sử dụng điện thoại di động để khai thác thay vì máy tính. Ngay từ đầu, họ đã dự đoán và muốn có được một nhóm người dùng điện thoại di động lớn trên toàn cầu. Có thể thấy rõ tham vọng và tầm nhìn của họ. ! Hôm nay khi đọc kỹ hai bản báo cáo này, tôi lại một lần nữa vô cùng bàng hoàng trước tương lai của Pi!

Hai ngày vừa qua, giới hâm mộ Pi choáng ngợp trước những bức ảnh thuyết pháp của hai bạn Pi đến từ Campuchia và Johnson Lee đến từ Malaysia.

Các bạn Pi cẩn thận nhận thấy Pi đã nở rộ ở mọi nơi trên thế giới kể từ khi khai trương! Từ Hoa Kỳ, các nước Châu Âu, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Trung Đông,… đến các bạn Pi ở Campuchia ngày nay, sức nóng toàn cầu của Pi vẫn tiếp tục tăng và các đợt nóng do Pi tạo ra ở các nước trên thế giới đều nối tiếp nhau! Mỗi đợt rao giảng của nước ngoài sẽ thổi một làn gió ấm trong nước, khiến mọi người thêm vững tin để nhất quyết thắp sáng tia chớp xanh bé nhỏ! Tôi nghĩ rằng tiếng nói thuyết giảng tích cực trong nước của chúng tôi cũng sẽ lan rộng ra các quốc gia khác, một thế giới hoàn toàn mới, vì Pi, nó thúc đẩy và ảnh hưởng đến niềm đam mê và nhiệt huyết của tất cả bạn bè Pi trên khắp thế giới! Thực tế, đối với các nước đang phát triển, ai cũng cần Pi nhiều hơn, Pi muốn thay đổi khoảng cách giàu nghèo trên thế giới, với sự gia tăng của điện thoại thông minh ở nhiều nước đang phát triển sẽ thu hút thêm nhiều người từ các nước lạc hậu về kinh tế. Tham gia vào Pi, Pi sẽ có tiện ích phổ quát rõ ràng trong việc cải thiện sự giàu có và thu nhập cho nhóm người này trong tương lai! Vì vậy, đừng lo lắng về điều đó. Đánh giá từ dữ liệu chung toàn cầu, số lượng tăng trưởng hàng ngày phải nhiều hơn số người xuống xe. Chúng tôi thực sự may mắn vì chúng tôi đào được Pi sớm hơn họ và nhiều xu hơn họ có! Nhưng cuộc thi Marathon này hơi dài. Mong rằng khi về đến cuối, tất cả những người tiên phong bắt đầu đào Pi vẫn có thể đi đến cuối con đường.


Đối với hầu hết các bạn Pi, tâm trạng đào Pi giống như đi tàu lượn vậy, hôm nay mình có một tin cực hot, trong lòng háo hức không nói nên lời, mấy ngày nay không có thông tin gì mới, tâm trạng thấp thỏm. Tôi bắt đầu lo lắng, đây là tình huống gì? Điều này là do những người tiên phong quan tâm quá nhiều đến số Pi. Mọi người đều mong muốn thấy số Pi trên Mainnet càng sớm càng tốt và có thể sử dụng một phần số Pi mà họ đào được dưới dạng tiền mặt hoặc đổi thành tiền mặt để tạm thời giảm bớt áp lực kinh tế. Hoặc nâng cao chất lượng cuộc sống! Trên thực tế, tôi nghĩ nhóm người này chính xác là những người cuối cùng có thể nhận được nhiều tài sản nhất ở Pi, bởi vì nhận thức và sự chú ý của họ đối với Pi là quyết định!

Nhận thức là bước đầu tiên của mọi thành công. Nhận thức là vô hình và vô hình, nhưng nó rất quan trọng đối với mọi người. Mỗi xu bạn kiếm được trên thế giới này là những gì bạn nhận ra trên thế giới này. Nhiều bạn Pi có hiểu biết sâu sắc, đó là khi chúng tôi đang giảng, chúng tôi thường nói với bên kia về sự nhiệt tình và hào hứng của Pi, nhưng bên kia không nghe bạn nói và không muốn tiếp nhận. Cuối cùng, chúng tôi hỏi:

 

Bạn kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi bạn nói rằng bạn muốn đợi đến khi có Mainnet hay gì đó, người bên kia đã nhìn bạn với ánh mắt dò hỏi đó, và ánh mắt của anh ta viết:

À! Bạn chưa kiếm được tiền, bạn nói với tôi điều gì?

Có nhiều bạn Pi đã từng trải qua điều này không? Bởi vì những người này bị hạn chế trong cách suy nghĩ của họ, họ không thể thoát ra, không thể tiếp nhận những điều mới và họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể thay đổi vận mệnh của họ, chẳng hạn như Pi của chúng ta! Vì vậy chúng ta cần nâng cao tư duy và nhận thức, phải tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân, tất cả những người đã vượt qua Pi lần trước và những người không thể gắn bó với Mainnet đều sẽ mất cơ hội có thể thay đổi cuộc sống. Cơ hội giàu có và số phận của bạn đều do những sai sót trong hiểu biết của bạn về số Pi!

Khi Dou Wentao phỏng vấn Jiang Wen, đạo diễn kiêm diễn viên, trong một vấn đề của The Round Table School, Ma Weidu đã chú ý đến từng chi tiết trong quá trình làm phim, so sánh với những người khác và thực sự tự cạnh tranh với khí chất của chính mình, Jiang Wen đã trau chuốt từng chi tiết một. Câu nói rất kinh điển:

Đến 10.000 người mà không hiểu cũng không sao, chỉ cần một người hiểu là đủ!

Chúng tôi đã gặp nhiều sự kiện không thành công trong quá trình rao giảng. Điều đó thực sự không thành vấn đề. Ngay cả khi một người hiểu và sẵn sàng tham gia và giảng về Pi với chúng tôi, thì chúng tôi sẽ thành công! Chúng tôi đang tìm kiếm những người có số phận, cùng chí hướng với những lý tưởng và nhận thức chung về tiền mã hóa Blockchain! Đôi khi chúng ta tin vào những điều là sự thật, nhưng thực tế, chúng ta sẵn sàng tin, chúng ta chọn những gì chúng ta sẵn sàng tin, chúng ta chỉ nghĩ rằng Pi sẽ thành công trong tương lai và đơn giản là hãy thắp sáng tia chớp mỗi ngày, lãnh đạo một nhóm tốt và làm việc chăm chỉ! Trên thực tế, nhóm dự án cũng vậy. Họ khởi xướng dự án Pi để tìm những người có thể hiểu họ và làm việc với họ để hoàn thành sứ mệnh của Pi. Nhóm dự án chưa bao giờ vẽ nên một chiếc bánh lớn và mỗi bước của nó đều phù hợp với sứ mệnh của nó. Để thực hiện, Pi là thiết lập một hệ sinh thái kinh tế phi tập trung có thể đạt được phân cấp ngang hàng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng Pi làm phương tiện trao đổi.

Những tháng vừa qua giống như bóng tối trước bình minh, nhiều bạn đào Pi có chút do dự và bối rối, cuối tháng 10, hội nghị Pi được tổ chức, mở thử nghiệm thời gian thực của Node và ra mắt lô ứng dụng bên thứ ba đầu tiên. Toàn bộ dự án trở nên rõ ràng. Và sau đó nhiều cộng đồng trong nước và những người bạn của Pi bắt đầu tham gia vào việc xây dựng ứng dụng sinh thái thực tế và tâm trạng nóng vội của nhiều người tiên phong tự nhiên biến mất. Tất cả quá trình của toàn bộ dự án hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của bên dự án, ý định ban đầu của chúng tôi khi đào Pi là tin tưởng vào đội và khả năng của họ. Dù mọi người ủng hộ việc tạm ngừng sản xuất hay giảm sản lượng, tôi tin rằng bên dự án sẽ làm tốt nhất theo dữ liệu nền. Phân tích và phán đoán đúng sẽ sắp xếp trọng tâm công việc tương ứng trong mọi khoảng thời gian một cách hợp lý và có trật tự. Có vẻ như toàn bộ dự án đang tiến triển thuận lợi và những người bạn Pi của chúng ta có thể yên tâm và bám sát vào tia chớp của riêng mình!

Thành công không phải ở tương lai, mà được tích lũy ngay từ khi bạn quyết định thực hiện nó! Bây giờ các bạn Pi đã dấn thân vào con đường gần như đã nhìn thấy bình minh của sự thành công, không gì có thể ngăn cản tôi tiếp tục con đường này. Cố lên các bạn của Pi!

Theo Guo Yu CPB