Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Hỗ trợ cộng đồng Pi Việt Nam
Hỗ trợ cộng đồng Pi Việt Nam

Chào cả nhà!

Tóm tắc nhanh về ngành Blocchain trong tương lai

  • Về phát triển Blockchain: Ngắn hạn là công nghệ cơ bản, trung hạn là kịch bản ứng dụng và dài hạn là thay đổi nền kinh tế thế giới.
  • Tất cả các bên tham gia vào Blockchain: Vòng tròn tiền tệ nhìn thấy lưu lượng truy cập, vòng tròn chuỗi nhìn thấy sự đồng thuận và vòng tròn triết lý nhìn thấy những thay đổi.
  • Về cách Blockchain có thể biến đổi xã hội: Ngắn hạn là mã thông báo và khuyến khích, trung hạn là tiền tệ và nền kinh tế, và dài hạn là cấu trúc kinh tế xã hội.
  • Về ứng dụng: Giai đoạn đầu là Bitcoin và các công cụ đầu cơ, ngắn hạn là một chuỗi công khai, trung hạn là một ứng dụng nhẹ và dài hạn là một kịch bản không trung gian.
  • Về đầu cơ tiền tệ: Nhìn vào dân số trong dài hạn, cung và cầu trong trung hạn và giám sát trong ngắn hạn.
  • Về bản chất của Blockchain: Một bên là công nghệ, một bên là mã thông báo và một bên là cộng đồng và cộng đồng Blockchain không bị chia rẽ.
  • Về mô hình kỹ thuật: Cơ chế đồng thuận trong ngắn hạn, hệ điều hành trong trung hạn và hệ sinh thái DAPP trong dài hạn.
  • Về mô hình mã thông báo: Phát hành ngắn hạn việc niêm yết mã thông báo, trung hạn là cơ chế của tổng số tiền, dài hạn là sử dụng sinh thái và cuối cùng là cân bằng lợi ích của các nền kinh tế tham gia.
  • Về quản trị cộng đồng: Tự chăm sóc ngắn hạn, quản lý cộng đồng trung hạn và luật dài hạn.
  • Về nền kinh tế cộng đồng mã thông báo: Đó là một hệ thống công ty trước đây, bây giờ có các tổ chức phi lợi nhuận và sau đó là cộng đồng mã thông báo. Cuối cùng, đó là tự do tài chính của con người.

Hãy nhắm mắt lại … Hãy tưởng tượng rằng bây giờ là năm 2022. Pi đã có đã là 20$. Vào ban đêm, bạn đang ngồi một mình trong một căn phòng trống. Bạn không có tiền và không có quyền. Mỗi ngày vào lúc 3 giờ, bạn tưởng tượng ra nước mắt tại sao tôi đã không hiểu Pi vào hai năm trước, và tôi thậm chí còn muốn làm điều đó mỗi ngày, vì vậy bạn rất hối hận khi thực hiện một điều ước với Đức Phật:

Làm ơn, hãy để tôi quay lại tháng 6 năm 2020 nơi bạn có thể đào Pi miễn phí. Tôi chắc chắn sẽ đào tiền, làm việc chăm chỉ để xây dựng cộng đồng và dành thời gian để quảng bá nó.

Phật nói:

Được.

 

Vì vậy, bạn mở mắt ra và nó trở lại vào ngày hôm nay. Lần này, bạn sẽ làm gì?
Mặc dù cơ hội vẫn còn đó, chỉ một lần trong đời, tôi sẽ không hối tiếc trong tương lai …
Không có niềm tin, bạn sẽ không có Pi.

Join Pi Network today!

Yêu cầu thông tin để hỗ trợ

Có rất nhiều cách để mọi người quảng bá Pi, giới thiệu Pi đến bạn bè nhưng không thể thiếu hình ảnh và Video, cho nên trong bài viết này, mình sẽ hỗ trợ cho tất cả những ai comment đầy đủ thông tin bao gồm:

  • Invitation code của bạn.
  • Mô tả bằng tiếng Việt mã mời của các bạn.Ví dụ: vanthuan96 = văn thuận96
  • Email của bạn, gmail càng tốt.

Vào phía dưới phần bình luận của bài viết này, sau khi làm xong mình sẽ giởi link để các bạn tải về và đăng lên Facebook, Instagram, Twitter, Zalo…để quảng cáo mã mời của các bạn, nhằm mục đích để càng nhiều người biết đến PI càng tốt.

Hình mẫu như bên dưới

Mã mời Pi Network
Mã mời Pi Network
Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187

Clip mẫu như bên dưới

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký