Gần đây, một công ty thiết kế trang trí và nhà nghỉ ở Vũ Hán đã hỗ trợ thanh toán bằng tiền Pi và một lần nữa làm nóng toàn bộ Pi Network, thêm một chút màu sắc cho công trình sinh thái của Pi.


Nhìn hai bức tranh này phải nói đến vấn đề sinh thái. Việc đổi hàng và thanh toán Pi hiện tại mới chỉ là quy mô ban đầu, tuy chưa ra mắt mạng chính và chưa mở hết nội bộ nhưng có thể thấy tâm huyết của đa số các bạn Pi trong việc xây dựng hệ sinh thái.

Rồi đến việc các thương nhân Trung Quốc trao đổi hàng hóa bằng Pi hàng ngày, liên tục là một minh chứng cho sự phát triển hệ sinh thái của cộng đồng Pi.

Tiếp đến là chợ TMDT Pinetworkmarket của cộng đồng Pi, do một Pioneers người Iran điều hàng, tập hipwj một số doanh nhân, nhà đầu tư tiền mã hóa, các chuyên gia CNTT cũng như các cá nhân Pioneers nhiệt tình khác của Pi.


Người ta tin rằng hệ sinh thái Pi sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong tương lai, dần dần lan rộng sang bất động sản, thanh toán, mua sắm, tài chính, mạng xã hội, trò chơi, du lịch, quảng cáo truyền thông và thị trường hàng đổi hàng, v.v.

 

Gần đây, mọi người có thể bị lôi vào cuộc tranh luận về việc giảm sản lượng hoặc ngừng sản xuất, từ góc độ xây dựng sinh thái, cuộc tranh luận kiểu này là không thể tránh khỏi. Tại sao? Bởi vì theo một nghĩa nào đó, xây dựng sinh thái được liên kết với tổng lượng Pi, nhiều người tiên phong có quan điểm khác nhau về giảm hoặc đình chỉ sản xuất. Để biết nội dung cụ thể, vui lòng xem Tweet công khai vài ngày trước.


Hệ sinh thái không thể hoàn thành trong một sớm một chiều. Trước tiên, mọi người phải hiểu rõ về tốc độ xây dựng hệ sinh thái. Đừng bao giờ cảm thấy rằng dự án đang tiến triển chậm, nó vẫn đang chết…nhưng mọi người có thể muốn nghĩ về sự phát triển của Ethereum. Cho đến nay, các ứng dụng hạ cánh tốt là gì?

Những gì Pi nên làm là một chuỗi công cộng tương thích, vì vậy hệ sinh thái tương lai của Pi được định sẵn là không bình thường. Cuối cùng mình cũng mong đại đa số các Tiên phong Pi cứ yên tâm đào Pi!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký