Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Do thiếu các kênh thu thập thông tin hoặc có quá nhiều thông tin nhiễu không hợp lệ, cùng với sự hiểu biết không đầy đủ của họ về tiền tệ mã hóa gây sự nhầm lẫn cho các những Pioneers Newbie ít tham gia tương tác cộng đồng cho nên rất dễ bị dao động về niềm tin của Pi và không còn tích cực tham gia khai thác và quảng bá Pi.

Pioneers Newbie là gì?

Trước khi giải thích thế nào là Pioneers Newbie, có thể kết luận rằng hơn 50% bạn đọc bài viết này là Pioneers Newbie, điều này được quyết định bởi cơ chế khai thác của Pi và giai đoạn hiện tại. Nếu bạn cần được làm rõ, nó có thể bao gồm các số liệu sau:

  • Không chuyên nghiệp.
  • Thiếu hụt về tài chính.
  • Tiếp xúc với tiền mã hóa và Blockchain dưới 1 năm.
  • Pi là dự án đầu tiên biết đến và tham gia.
  • Số người trong Earning Team không quá 50.

Bạn có thể đối chiếu với bản thân các bạn và tự chấm điểm cho bản thân bạn!

Cách kết bạn với Pi

Có một câu nói trong trường tiền mã hóa: Một ngày trường tiền mã hóa và một năm trên thế giới. Đó không chỉ là tốc độ thu thập và phân tán của cải trong trường tiền mã hóa, mà còn là tốc độ đổi mới của nhiều công nghệ, khái niệm và lối chơi khác nhau trong trường tiền mã hóa. Vì vậy, theo nghĩa này, ai cũng là người mới vào nghề và ai cũng cần khám phá và học hỏi nhiều hơn nữa.Tuy nhiên, phải học không có nghĩa là không có quy tắc hành động nhất định, nhất là đối với các Pioneers bình thường, thiếu kênh thông tin, không biết công nghệ, nhận thức hạn chế, thiếu hướng dẫn để có thể tối đa hóa tài mã hóa mà bản thân thu được và cuối cùng đổi thành tiền thật. Vì vậy, ở giai đoạn này, đối với Pi, những điều sau đây có thể là một cách thực hành tốt:

  • Cách kiếm được nhiều Pi hơn: Nhấn vào tia sét đúng giờ và giới thiệu càng nhiều người tham gia Pi càng tốt.
  • Quảng cáo nhiều hơn, giao dịch ít hơn: Quảng bá Pi theo nghĩa tích cực vào những dịp khác nhau. Khi Pi có thể được trao đổi hoặc đổi lấy tiền tệ Fiat, hãy là một người keo kiệt, giá trị của Pi sẽ nhiều hơn bạn nghĩ.

  • Tìm hiểu thêm, suy nghĩ nhiều hơn:  Nếu bạn có nền tảng công nghệ máy tính, bạn có thể đi sâu vào hỗ trợ kỹ thuật, lịch sử phát triển và các ứng dụng khác nhau của tiền mã hóa và Blockchain. Công nghệ Blockchain rất có thể sẽ là một hướng phát triển tích hợp của trí tuệ con người trong tương lai. Nếu bạn không có cơ sở kỹ thuật thì đừng đi sâu vào. Bạn có thể đọc một số bài giới thiệu phổ biến tại TradeVN để có sự so sánh với thế giới thực xung quanh.
  • Thị trường tiền mã hóa rất sâu, hãy để mắt của bạn mở: 
    Đối với hầu hết mọi người, gặp được Pi và tham gia nó là một phần may mắn, nhưng đừng biến vận may thành xui xẻo, vì thị trường tiền mã hóa quá sâu và trắng đen lẫn lộn. Các quy tắc đi rừng sớm không phù hợp người bình thường tham gia. Là một người ngoài lề, hay quan sát, là một lựa chọn tốt.Chúng ta, những người không biết nhau, bởi vì Pi liên kết với nhau, đây là số phận. Ai nói rằng chúng ta không thể hợp tác tốt hơn trong thế giới thực ngoài Pi?

Hệ sinh thái tiền mã hóa

Ấn tượng mà trường tiền mã hóa hoặc ngành công nghiệp Blockchain mang lại cho người ngoài là những kẻ lừa đảo, gian lận và bỏ trốn đang bay nhảy khắp nơi. Vì trường tiền mã hóa quá hỗn loạn, tại sao chính phủ các nước không thực hiện giám sát tốt?

  • Tính hợp lý: Công nghệ chuỗi khối được sinh ra từ Bitcoin, nhưng ứng dụng của chuỗi khối sẽ vượt xa phạm vi ứng dụng tiền tệ mã hóa và có thể trở thành một thứ sáng tạo như Internet.
  • Giai đoạn đầu: Giai đoạn ban đầu của cái mới luôn đi kèm với tai tiếng, việc giám sát quá chặt chẽ sẽ khiến công nghệ này mất đi đất để tồn tại, điều này sẽ khiến cấp quốc gia gặp bất lợi trong cạnh tranh sau này.
  • Cảm thấy sự chậm trễ: Việc áp dụng Blockchain trong tiền mã hóa đang ở giai đoạn đầu và tác động lên hệ thống tài chính truyền thống đang dần được tiến hành.
  • Giám sát kém: Đồng tiền mã hóa có khái niệm phi tập trung, nghĩa là mang các thực thể và các bên liên quan. Nó không nằm trong một quốc gia. Để giám sát hiệu quả, chính phủ của tất cả các quốc gia cần làm việc cùng nhau để đưa ra các chính sách nhất quán và mỗi quốc gia dựa trên sự hiểu biết và lý do, các chiến lược đối phó được áp dụng cho các loại tiền mã hóa là khác nhau.

Dựa trên hiện trạng này, mặc dù các dự án lừa đảo đã thành công, tiền mọc cánh bay hết vụ này đến vụ khác, nhưng thị trường tiền mã hóa vẫn tồn tại.Sự tồn tại của thị trường tiền mã hóa không thể tách rời hai chữ lợi nhuận. Vậy trong hệ sinh thái tiền mã hóa, ai là người tham gia và họ thu lợi nhuận như thế nào?

Đội ngũ sáng lập

Đội ngũ sáng lập là thành viên cốt lõi của dự án tiền mã hóa, chịu trách nhiệm thiết kế khái niệm giá trị và giải pháp kỹ thuật của tiền mã hóa đó, lập kế hoạch tầm nhìn và đầu tư quỹ khởi nghiệp để phát triển mã.Nhóm sáng lập là người thiết kế các sản phẩm tiền mã hóa và là người điều hành ban đầu của dự án, khi dự án tiến triển dần dần sẽ bàn giao quyền vận hành cho bộ máy lý tưởng là do cộng đồng tự tổ chức và vận hành. Nhận lợi nhuận thông qua tiền mã hóa trong tay họ.

Thợ mỏ hoặc Node

Những người tham gia chính trong giai đoạn đầu của dự án. Chủ yếu có được tiền thông qua sức mạnh tính toán được thiết kế bởi nhà thiết kế và tham gia vào việc xây dựng các Node mạng. Tiền mã hóa thu được thông qua khai thác hoặc phần thưởng được giao dịch và sinh lời.

Người xây dựng hệ sinh thái

Những người tham gia vào giai đoạn giữa của dự án. Có thể bao gồm nhóm sáng lập, thợ mỏ hoặc thành viên bên thứ ba. Nhận tiền thông qua các giao dịch giữa những người nắm giữ tiền tệ  hoặc kiếm lợi nhuận từ các phương thức khác.

Nhà đầu tư

Bao gồm cả nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư cá nhân. Các nhà đầu tư tổ chức có được một lượng tiền mã hóa tương ứng từ nhóm sáng lập thông qua việc thay thế tài nguyên hoặc có được tiền thông qua mua trao đổi và kiếm lợi nhuận bằng cách bán  hoặc biến động giá. Các nhà đầu tư cá nhân thu lợi nhuận từ sự tăng giá của tiền mã hóa hoặc biến động giá cả.

Cơ quan quản lý

Cơ quan quản lý là cơ quan quản lý của chính phủ, là bên thứ ba. Để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của ngành và an toàn tài sản của những người tham gia, cũng như quản lý và kiểm soát tác động đến xã hội.

 

Kiến thức cơ bản về Pi

  • Pi sẽ là một dự án dài hạn: Việc xây dựng Node, xây dựng sinh thái và xây dựng giá trị đều mất nhiều thời gian. Core team vẫn chưa được thành lập cho đến nay và chịu rủi ro thất bại của dự án giống như các thợ mỏ thông thường, tất nhiên là phần lớn hơn.
  • Ảnh hưởng trong tương lai của Pi có thể vượt xa Bitcoin: Dựa trên mức độ phổ biến của Pi và quy mô người tham gia, sẽ không có đồng tiền mã hóa nào có quy mô này trong tương lai gần. Pi Network sẽ trở thành một Blockchain cơ bản, sẽ mang các ứng dụng Blockchain khác nhau.
  • Pi sẽ thúc đẩy một vòng thịnh vượng mới trong thị trường tiền mã hóa.

Giá trị của Pi là gì

Sự tinh vi của đánh giá tiền mã hóa đó đối với giá trị của nó:

  • Khái niệm thiết kế, ước tính tạo giá trị.
  • Tổng số tiền phát hành.
  • Tiến độ đáng kể của dự án.
  • Các yếu tố toàn diện khác.

Ngừng và giảm sản xuất

Đây là một câu hỏi mở và sẽ không thảo luận cụ thể mà chỉ đưa ra những điểm sau:

  • Có những người không biết sự thật đang bị người khác lợi dụng.
  • Những người có tầm nhìn xa sẽ không gặp rắc rối vì những lợi ích hay vấn đề trước mắt.
  • Thành công của Pi sẽ đóng góp vào sự thịnh vượng của thị trường tiền mã hóa, chứ không phải ngược lại.
  • Giảm tốc độ là hợp lý, mỗi người có một cách riêng.

Hội nghị Công ước Pi

Cập nhật Pi Node và các kế hoạch trong tương lai

Nhận xét: Cấu tạo Node là hỗ trợ vật lý của tiền mã hóa, không có Node thì tiền kỹ thuật số là tiền ảo.

Cộng đồng và quản trị

Nhận xét: Là một nhóm, một người cần phải có những giá trị chung nhất định, hoặc đó là một đám đông.

Nền tảng Pi Apps và bản trình diễn ứng dụng của bên thứ ba

Nhận xét: Xây dựng hệ sinh thái là việc áp dụng và mở rộng của tiền mã hóa, việc gán, hiện thân giá trị của loại tiền đó.

Pi sẽ khai thác như thế nào trong tương lai

Nhận xét: Ở giai đoạn này, việc giảm một nửa sức mạnh tính toán theo kế hoạch trong sách trắng là hợp lý.

Phát triển ngành

Nhận xét: Tiền mã hóa sẽ thịnh vượng hơn trong tương lai.

Tái bút

Bài viết này chỉ mang tính chất trích dẫn ý kiến, sẽ có thiếu sót, mong các bạn cùng thảo luận. TradeVN thu hút sự đồng thuận của mọi Pioneers Pi thông qua các chức năng mở và cung cấp trợ giúp quảng bá cho  mọi người thông qua các kênh tuyền thông và giải pháp truyền thông.

Cuối cùng, xin cảm ơn những người bạn Pi đã ủng hộ TradeVN, cái gọi là:

Tặng hoa hồng cho người khác, để lại hương thơm trên tay.

TradeVN sẽ đáp lại sự ủng hộ của những người bạn Pi thông qua các chức năng, giải pháp hỗ trợ và cởi mở hơn!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký