Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
 Giải thích tại sao không nên kích hoạt Pi Dapps sớm

Giả sử có 100 ứng dụng trong nền tảng và 100 ứng dụng này là tất cả những gì tôi cần, sau đó tôi phải đăng ký 100 lần. Khả năng này rất cao và không có lợi cho trải nghiệm. Điều gì nếu có 500 hoặc 1000 ứng dụng trong nền tảng?  Hãy nhớ rằng Pi Pioneer của chúng ta chưa đến 10 triệu. Trung bình, mỗi ứng dụng sẽ có bao nhiêu người dùng? Các ứng dụng này có tồn tại không?  Nếu họ không thể sống sót, tại sao họ phải tiếp tục phát triển thêm ứng dụng?  Vòng tròn tiền tệ là một hệ thống tương đối khép kín và rất ít người đến từ bên ngoài thị trường.

Cái chúng ta cần là một ứng dụng sát thủ, không phải nền tảng, không phải hệ sinh thái

Trước sự xuất hiện của điện thoại di động Apple, Apple đã ra mắt Hệ sinh thái Apple hay không?  Tất cả hệ sinh thái của Apple đều dựa trên điện thoại di động Apple và máy tính Apple. Hệ sinh thái Apple có ổn định sau khi tách rời khỏi hai phần cứng này không?

Điều tương tự cũng đúng với Alibaba, lần đầu tiên ra mắt ứng dụng sát thủ Taobao. Khi Taobao ổn định, sau đó sẽ có Tmall, và sau đó là Ant Financial … thay vì xây dựng một hệ thống Ali và hệ sinh thái Ali. Đối với các dự án khởi nghiệp, xây dựng một hệ sinh thái ngay từ đầu là một điều cấm kỵ trong kinh doanh.

Ví dụ thực tế tính sát thủ của Satoshi Nakamoto

Chúng ta có thể nhìn vào Bitcoin, Satoshi Nakamoto đã định nghĩa một hệ thống tiền tệ Peer-Peer rất rõ ràng trong sách trắng. Những gì anh ta cố gắng giải quyết là một vấn đề, và anh ta đã không xây dựng bất kỳ hệ sinh thái nào. Anh ta đã đúng trong Logic kinh doanh. Nếu Satoshi Nakamoto đến và nói rằng tôi sẽ xây dựng một hệ sinh thái Blockchain. Có bao nhiêu người có thể hiểu và bao nhiêu người có thể tham gia? Nếu thiết lập một hệ sinh thái ngay từ đầu thì khả năng thất bại rất cao.

Chúng ta có thể sử dụng một mô phỏng môi trường tự nhiên để minh họa

Nếu chúng ta muốn xây dựng một trang trại trong sa mạc. Bạn sẽ làm gì đầu tiên?

 

Bạn sẽ xây dựng một ngôi nhà đầu tiên, sau đó trồng cây và cỏ. Tiếp tục mở rộng trồng cỏ và cây?  Nếu trang trại được xây dựng theo cách này, tỷ lệ thành công là 0.  Tại sao?  Mọi người không thể sống mà không có nước và cây cối không thể sống, vì vậy không thể xây dựng một trang trại.  Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là đào một cái giếng. Khi có nước trong giếng và bạn sống sót, sau đó bạn có thể trồng hoa và cây và mở rộng khu vực.  Bạn có thể hiểu điều này, nước là ứng dụng sát thủ trong hệ sinh thái trang trại.  Sinh thái được xây dựng trên mặt nước.  Khi chúng ta bắt đầu xây dựng, chúng ta nên tập trung vào việc lấy nước.

Các dự án khởi nghiệp phải được tập trung và tập trung làm một sản phẩm mà tất cả mọi người yêu thích đầu tiên, và sau đó mở rộng.

Nếu không có sự hỗ trợ của các ứng dụng đáng tin cậy, giá Pi sẽ sụp đổ trong một thời gian dài. Cho nên các bạn, là những Pioneers của Pi Network không nên nôn nóng vội vàng, tin tưởng tuyệt đối cào đội ngũ Core Team, họ là những chuyên gia, còn bạn là ai, bạn cần làm gì?

Vâng, tôi có thể nói rằng, bạn cần làm việc sau đây:

  1. Tiếp tục nhấn tia sét hàng ngày và tichs lũy Pi.
  2. Chia sẻ, giới thiệu bạn bè, anh em, chiến hữu tham gia Pi.
  3. Hỗ trợ các bạn mới tham gia Pi.
  4. Tập trung học hỏi, quan sát sự phát triển của Pi trên toàn cầu.

Chúc các bạn có nhiều Pi và kiên nhẫn!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký